Chương 18
Quý Vân Phi không biết Tưởng Tiểu Mễ bị sao, ngỡ mình nói sai cái gì, cậu vội kéo ống tay áo của cô, "Cậu sao vậy? Mình nói sai gì hả? Cậu nói mình đi mình sửa."
Tưởng Tiểu Mễ lắc đầu, "Không có."
"Vậy cậu xoay mặt qua đây, cậu không xoay lại tức là đang giận."
"..."
Tưởng Tiểu Mễ nguýt cậu, lại nghiêng mặt ổn định tâm trạng, chưa kịp ngoảnh lại thì trong tay cô có thêm một bịch kẹo.
"Đừng giận." Quý Vân Phi cho cô bịch kẹo QQ.
Tưởng Tiểu Mễ quay lại nhìn cậu, "Mình không có giận."
"Mai mốt đừng hở ra là quay mặt sang chỗ khác, đưa lưng với mình, biết chưa?"
Tưởng Tiểu Mễ lặng lẽ xé bịch bánh, lấy vài viên kẹo bỏ vào miệng, vị chua hoà lẫn trong cái ngọt, dư vị ấy giống như tình yêu thanh xuân ngọt ngào.
Tan học, các bạn lục tục ra về. Quý Vân Phi muốn ở lại sắp xếp phòng thi nên cậu cầm ba lô của mình lẫn của Tưởng Tiểu Mễ lên, "Cậu ra ngoài hành lang chờ mình, mình xếp lại bàn ghế rồi dán số báo dánh xong rồi chúng ta cùng về."
"Được."
Quý Vân Phi bận tối mắt trong phòng cùng vài bạn khác, Tưởng Tiểu Mễ ngồi thảnh thơi ăn kẹo.
"Ôi giời! Lại ăn này nữa hả? Ăn đến nghiện luôn rồi à?" Tằng Kha đi tới, rất tự nhiên lấy vài viên kẹo ăn.
Tưởng Tiểu Mễ không kể cô nàng nghe rằng bịch kẹo là do Quý Vân Phi mua cho cô.
"Xếp bàn ghế xong rồi à?" Tưởng Tiểu Mễ hỏi xong liền nhìn dáo dác vào phòng học, mấy bạn nam vẫn còn lúi cúi kéo bàn.
Tằng Kha nhàn nhã đáp, "Nhờ phước của cậu đó, Quý Vân Phi kêu mình khỏi dọn, để đám con trai họ làm được rồi." Cô nàng nghiêng đầu nhìn Tưởng Tiểu Mễ:, "Nhắm môn Toán qua không?"
Tưởng Tiểu Mễ thở dài, "Không biết nữa."
Tằng Kha hai tay chống cằm, "Đừng nghĩ nhiều, thi tốt hay không tốt cũng như nhau, dù cậu có thi được 110 điểm thì chú Tưởng cũng sẽ tìm đại lý do nào đó bắt cậu về Bắc Kinh học, cậu một thân một mình ở Thượng Hải, chú và cô Tưởng nhất định lo lắng."
Tưởng Tiểu Mễ chia cho cô nàng thêm vào viên kẹo, "Khỏi an ủi mình, sức mình tới đâu mình biết mà. Còn cậu kìa, mình đi rồi cậu sao giờ? Còn ai tán dóc bí mật nho nhỏ đó với cậu nữa?"
Bí mật nho nhỏ đó có liên quan tới Hoắc Dương.
Tằng Kha cười, "Mỗi ngày cứ đúng giờ mình sẽ báo cáo tiến triển cho cậu." Sau đó, cô nàng nhìn xuống sân bóng rổ, Hoắc Dương và Đằng Tề đang chơi bóng với hội bạn. Ôi, không biết tới chừng nào cô mới được đứng ở sân bóng cầm áo dùm cậu ấy, rồi đưa nước cho cậu ấy uống.
"Đi thôi." Quý Vân Phi đã xong việc, cậu vỗ nhẹ đầu Tưởng Tiểu Mễ, đeo luôn hai ba lô lên vai.
Tằng Kha muốn ở lại xem Hoắc Dương chơi bóng, nên vẫy tay chào họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh Xuân Của Tôi Đó! - Mộng Tiêu Nhị
Lãng mạnThanh Xuân Của Tôi Đó! - Mộng Tiêu Nhị Nguồn: webtruyen.com Văn án Tưởng Tiểu Mễ và Quý Vân Phi vốn là bạn học cùng nhau, nhưng lại không chung thế giới. Quý Vân Phi tướng mạo vân đạm như phong, vốn được coi là nam thần trường trung học. Trong khi đ...