Chương 23
Tằng Kha tức giận đến nghiến răng, "Hai người đủ rồi nha!" Sau đó, cô nàng đạp Đằng Tề một cái cho hả giận.
"Muốn đi Bắc Kinh sao?" Cô nàng nói với giọng trịch thượng.
"Phải, giúp đỡ đi mà, tớ chịu hết mọi chi phí đi Bắc Kinh được chưa?" Đằng Tề nhỏ nhẹ nói.
Tằng Kha, "Cầu xin mình đi, không chừng mình sẽ bố thí lòng tốt cho cậu đấy."
Suýt nữa Đằng Tề đã hét lên "dựa vào thá gì", cậu ta nhịn tới nổi phổi cũng muốn bể luôn, ráng nhịn để thương lượng, "Lớp trưởng Tằng xinh đẹp lương thiện ơi, giúp mình đi mà."
Tằng Kha liên tục xua tay, "Đừng nịnh, vô dụng thôi." Cô nàng nhìn đồng hồ trên điện thoại, "Không xin xỏ đúng chưa? Không xin thì mình đi về, anh họ còn đang chờ mình."
Cô nàng vừa mới quay người liền bị Đằng Tề kéo lại, "Bà cô ơi, tớ sẽ mời cậu ăn sườn nguyên một học kỳ sau, được chưa hả?"
Rồi cậu ta mắng thầm bản thân, cậu ta chưa từng hạ mình như vậy bao giờ.
Quý Vân Phi điềm nhiên như không phải chuyện của mình, ung dung chuyển bóng trên tay. Cậu thừa biết Tằng Kha vốn đồng ý dẫn họ đi, nhưng cô bạn chỉ muốn ra vẻ với Đằng Tề, cậu chẳng muốn nhắc Đằng Tề làm chi, đứng xem họ đấu võ mồm không hay hơn sao.
Hạ đo ván Đằng Tề, trong lòng Tằng Kha tung tăng như chim sẻ, cô nàng hất cằm với Quý Vân Phi, "Muốn học hỏi anh họ tớ đến vậy à?"
Quý Vân Phi ngừng chuyển bóng, "Ừ, khó có cơ hội mà."
Tằng Kha đồng ý dẫn họ chỉ vì nể mặt Tưởng Tiểu Mễ, cô biết rõ Tiểu Mễ nhất định rất muốn gặp Quý Vân Phi, khổ nỗi không có cơ hội. Tằng Kha ngó Đằng Tề, "Vậy cậu ở nhà đi, Quý Vân Phi người ta đi học hỏi, người dốt đặc như cậu nghe hiểu gì đâu?"
Đằng Tề tưởng thật, "Bà mẹ nó, dựa vào đâu!"
Quý Vân Phi chỉ vào đầu của cậu ta, "Dựa vào cậu không nhiều cái này."
"Biến!" Đằng Tề hất tay Quý Vân Phi ra.
Ba người vừa trò chuyện vừa đi xuống lầu, Tằng Kha liên tục dặn dò, "Tới lúc đó hai cậu cứ nói là bạn học chung với anh họ mình ở Havard, tới Bắc Kinh chơi, nhớ đừng làm lộ đó, không thì hại chết Tiểu Mễ."
Đằng Tề, "Yên tâm, tớ không có ngu."
"Ờ mà, hai người có quen Hoắc Dương không? Mình có đứa bạn thích cậu ta." Tằng Kha rụt rè hỏi.
Quý Vân Phi lén liếc nhìn Tằng Kha, xem ra cô bạn chưa biết Hoắc Dương có bạn gái.
Đằng Tề, "Quen, nhưng không thân lắm, mà kêu bạn cậu đừng thích cậu ta thì hơn."
"Tại sao?" Tằng Kha ra vẻ bình tĩnh, hỏi lại.
Đằng Tề, "Hoắc Dương có bạn gái rồi."
Tằng Kha nhói lòng, "À? Có bạn gái? Không nghe nói." Giọng điệu nửa câu sau không ổn định, tới từng tuổi này lần đầu tiên cô trải qua cảm giác đau thắt lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh Xuân Của Tôi Đó! - Mộng Tiêu Nhị
RomanceThanh Xuân Của Tôi Đó! - Mộng Tiêu Nhị Nguồn: webtruyen.com Văn án Tưởng Tiểu Mễ và Quý Vân Phi vốn là bạn học cùng nhau, nhưng lại không chung thế giới. Quý Vân Phi tướng mạo vân đạm như phong, vốn được coi là nam thần trường trung học. Trong khi đ...