Cậu ta chân đi miệng nói , thật nguy hiểm , có vẻ cậu ta đang rất tức giận :- Ai bảo mày ngu chứ , ngu như một con bò .
Thanh Như nhíu mài tỏ vẻ khó chịu :- Tao làm gì ?
Thanh Như yếu đuối , đôi mắt cũng đẫm ướt .
Cô gái à , mạnh mẽ lên , cô muốn ngã gục sao , tim cô nhói đau vào ngay lúc này à ? Không thích hợp đâu ." - Mai là có cậu ấy đỡ lấy tôi vào lúc này , nếu không tôi đã thật sự ngã mất rồi ! ".
Thanh Như ngã vào vai rộng của Hạo Thạc , nước mắt cứ tuôn không biết nguyên nhân .
- Hạo Thạc , tao muốn rời khỏi đây , tao muốn dừng lại tất cả .
" Nếu đây là giấc mơ , thì xin thượng đế cho nó dừng lại ngay lập tức , vì nó đang giết con "
Thanh Như khóc nức nỡ .
Người muốn đi ta không nên giữ , nhưng Chính Quốc là loại người gì ?Cô muốn đi , lí do gì mà phải giữ .Hạo Thạc ôm lấy cô , thân thể của cô thật ấm , làn da tỏa ra mùi oải hương thoang thoảng .
Anh nhẹ giọng :- Đừng khóc , có tao đây rồi .
Thì ra lúc nào giọng cậu ta lại trở thành trầm ấm và làm Thanh Như hạnh phúc đến vậy .
Trái tim nhỏ bé vì vậy mà từng hồi co thắt .Phải rồi , chỉ cần có Hạo Thạc, thì mọi chuyện đều được giải quyết .
- Chẳng phải mày yêu Chính Quốc lắm sao ?
Thanh Như im lặng hồi lâu :
- Ừ, yêu chứ , vì yêu nên tao càn phải rời đi .
Hạo Thạc buông lõng tay , nhẹ nhàng đặt hai tay lên hai vai nhỏ bé của cô :
- Nào , cô gái , mày cứ làm mọi việc , nên nhớ , tao vẫn luôn ở phía sau ủng hộ mày .
Thanh Như mỉm môi nhẹ cười .
Cảm ơn cậu ! Ít ra sau tất cả vẫn có cậu ở cạnh tôi , vậy đủ rồi .
Thanh Như thở dài , buông tay thả lỏng , Hạo Thạc như nắm bắt lấy cơ hội , đan xen mấy ngón tay hòa quyện vào tay cô , cả thế giới giông là chỉ còn họ , cứ từ từ nắm lấy tay nhau cho đến khi .
Chiếc xe thể thao vụt ngang và dừng lại ở gần xe nơi đỗ xe của Hạo Thạc .
- Chị Uyển Thư! Thanh Như kêu lên.
Thanh Như tròn mắt chạy đến gần , nhưng xe cũng theo bước chân cô mà từ từ chuyển động .
- Sao vậy ?
Thanh Như tay rung rung, sắp ngã , miệng lấp bắp cố nói :- Dì ... dì .. Khuyến ....
Cô ngã ngay vào vòng tay Hạo Thạc và ngất đi .
Góp cuộc là chuyện gì vậy chứ ?_______________
- Thiếu gia , ta có cần chuyển thiếu phu nhân đến ... nơi khác để có y tế tốt hơn không ?
Đôi mắt sâu thẳm ấy sắp cuống ông giám đốc vào trong , ông ta rung lẫy bẫy khi đối diện với Chính Quốc
:- Chuyện tôi giao , góp cuộc vẫn không làm được ?Anh vừa đối thoại vừa nhìn những tập hồ sơ trên bàn , tuyệt tình đưa tay sờ mó chúng .
- Đến khi lễ cưới hoàng thành , tôi muốn mọi việc sẽ phải xong , ông hiểu chứ ?
Chính Quốc cong môi một cách bí hiểm , ông giám đốc cũng dần lui về sau và rời đi .
Bên ngoài là bầu trời rực nắng , nhưng nơi anh ngự trị tất cả là màu đen .Anh sẽ biến tất cả thành một màu đen , trông màu đen thật huyền bí .
Có lúc nhớ đến Uyển Thư , trái tim anh lại đau dữ dội.
Một người con gái nhẫn tâm đến đổi dắt tay một người bạn thân rời đi , bỏ lại anh .
Cái gì là lời hứa ?" Em sẽ không buông tay anh !"
Tất cả chỉ là một trò đùa của Uyển Thư .
Chàng trai năm đó đối với Chính Quốc đã biến mất từ lâu rồi .
Anh là Điền Chính Quốc của hiện tại .
Và anh từng thề với bản thân , không thể để người khác hết lần này đến lần khác đem dao khứa vào tim anh .Chính Quốc là chàng trai tốt đấy chứ , chỉ là anh đã từng rất tinh tưởng , đặt cả thế giới vào Uyển Thư, nên khi cô ấy rời đi , cái nhìn đời của anh cũng khác hẳng , mất lòng tinh với tất cả , chỉ tinh vào bản thân .
_______________
Cơn mưa rào không thấm đất , chỉ nhỏ vài giọt làm mát cho mặt cỏ cây.
- Thanh Như!
Cô nhè nhẹ nhíu mày , cả thế giới thu lại chỉ bằng một hình ảnh .
Điền Chính Quốc?
Anh ta làm gì ở đây .
Cô ốm yếu ngồi dậy , nhìn xung quanh , mùi thuốc sát trùng thật khó chịu .- Tôi gọi bác sĩ .
Chính Quốc nhấc điện thoại lên , nhưng bị cô cản lại :- Không cần .
Những ngón chân nhỏ nhắn , từ từ bước xuống nên gạch trắng muốt .
Việc cô quan tâm là Hạo Thạc đâu ?- Hạo Thạc đâu ?
Anh ta không nói , chỉ đến gần cô một chút .
Nhẹ nhàng vét vài sợi tóc trên gương mặt cô còn xót lại .- Hắn là chồng em sao ?
- không phải ! - Thanh Như vội vàng thở dài biện minh .
- Vừa mới tỉnh đã muốn gặp hắn , Em xem tôi là vô hình à?
Thanh Như nhói ở tim đây này , Hạo Thạc là bạn , Chính Quốc lại nói như vậy , đang cho cô là loại con gái gì ?
- Cũng tốt , anh vô hình tôi sẽ không biến thành con ngốc .
Phải , nếu không có anh , Thanh Như có lẽ đã sống tốt hơn , không đuổi theo anh từ khi Trung cấp đến thành sự nghiệp mà vẫn chưa từ bỏ :
- Chính Quốc, góp cuộc ! Anh muốn gì ?
Đôi mắt đẫm nước , ngấn lệ như sắp khóc nhìn anh .
Chính Quốc cười lạnh , bàn tay bởi những ngón tay quyền lực , anh bóp chặt xương hàm cô .
Đau chết mất .- Đau lắm phải không ? Những gì Uyển Thư làm với tôi cũng đau như vậy .
Thanh Như không có sức lực phản kháng , mặt dù cô đang rất đau .
BẠN ĐANG ĐỌC
Hay Là Chúng Ta Cứ Như Vậy Được Không Anh ?
De TodoNếu mẹ tôi không đưa tôi đi tìm ba thì chắc giờ tôi đã có mẹ giống như những đứa trẻ khác. Ngày đó bà đưa tôi vào nhà họ Vương nhận một người cha mà hơn 13 năm tôi mới biết mặt. Nhưng lúc này tôi mới biết tôi có một người chị rất xinh đẹp và lại thê...