Vài ngày sau đó, Hwayoung bắt gặp Sooyoung đang nói chuyện với Yohan, trông hai người nói chuyện khá thân mật, cô mỉm cười. Tối hôm đó, sau khi Sooyoung về nhà thì cô nàng đã bị các thành viên trêu chọc.
- Aigoo~ Sooyoungie có người yêu rồi à? - Jihyun nói.
- Ơ... sao mọi người... - Sooyoung ngạc nhiên.
- Trò chuyện thân mật vậy mà, đừng giấu nữa, đang quen với Yohan đúng không? - Hyunyoung nói.
- Chắc chắn là đang quen nhau rồi, dạo gần đây cứ nhắn tin rồi tủm tỉm cười suốt, rồi còn hẹn nhau ra ngoài nữa, anh chị đang bí mật hẹn hò đấy à? - Yena nói.
- Đâu có, em với anh Yohan chỉ là...bạn bình thường thôi mà. - Sooyoung biện minh. - Do anh ấy nói chuyện hài hước nên lúc nhắn tin em mới cười, còn đi ra ngoài là anh ấy mời em đi ăn tối thôi mà...
- Ăn tối? Nói chuyện hài hước á? Em thấy anh Yohan nói chuyện đâu có hài hước đâu, nụ cười của chị là nụ cười ngại ấy... - Minyoung nói. - Chị không giấu được em đâu~
Mọi người bắt Sooyoung nói ra sự thật, lúc đầu cô nàng không chịu nói cô dùng đủ lời để biện minh là mình và Yohan không có quan hệ tình cảm nhưng mọi người quá kiên quyết nên cô đành thú nhận mọi chuyện. Sau khi Sooyoung thú nhận, mọi người lại quay sang Minyoung khiến cô nàng ngạc nhiên, tròn mắt nhìn các chị.
- What??? Các chị nhìn em vậy là có ý gì hả? Em không như Sooyoung unnie đâu...
- Thật không? - Minji ngờ vực hỏi.
- Đương...đương nhiên là thật...
- Vậy ai là người gắp thức ăn cho Junho hôm hai nhóm đi ăn nhờ? Ai là người trốn mấy chị đi mua áo tặng Junho hôm đó vậy ta? Là ai thế? Có phải Bang Minyoung không? - Doyeon nói.
- Ơ...em...
- Thú nhận đi em gái...nếu không tụi chị sẽ sang hỏi trực tiếp Junho đấy! - Hwayoung nói.
- Không ngờ Minyoung lại biết yêu sớm vậy. - Sooyoung nhẹ nhàng nói.
- Haizzz...thôi được rồi, em nói là được chứ gì? Thì đúng...em có tình cảm với anh Junho nhưng không biết anh ấy có tình cảm gì với em hay không.
- Đang đơn phương...sao nhóc không nói với cậu ta? - Yesuh hỏi.
- Thôi không nói đâu, nhỡ bị từ chối chắc em suy sụp mất...không muốn đâu...
- Đúng là...từ chối thì có gì đâu...từ chối thì nhóc càng phải tươi tắn và vui vẻ và đặc biệt phải thật xinh đẹp và quyến rũ để ai kia hối hận vì dám từ chối em... - Yena nói.
- Mấy cô hiểu rõ quá ha! - Yoojin nói. - Tốt nhất bây giờ có gì đang giấu trong lòng thì cứ nói ra cho nhẹ lòng, sau khi ra mắt muốn nói cũng khó đấy.
-----------------------dãy phân cách---------------------
Ánh nắng ấm áp bao trùm lên vạn vật, Minyoung được các chị trang điểm thật xinh đẹp và diện đồ xinh xắn như một nàng công chúa để chuẩn bị cho cuộc gặp mặt với Junho. Trước khi đi, các chị đưa cho bé maknae cả ngàn lời khuyên nên làm gì để gây ấn tượng hoặc là để lại thiện cảm trong lòng đối phương. Junho là người thường xuyên ngại ngùng khi đối diện với Minyoung, không biết nên làm gì và nói gì với cô nàng, trong lòng có cả trăm ngàn điều muốn nói nhưng không biết nên bắt đầu từ đâu.
Tại điểm hẹn
Junho đang khá bối rối và hồi hộp, anh chàng cũng được anh em makeup lên đồ trông rất bảnh (Au: tưởng tượng nào~ như hồi stage U GOT IT ấy). Minyoung đến chỗ hẹn ngồi xuống đối diện Junho, khẽ mỉm cười. Junho cười ngại, rồi hỏi:
- Em muốn uống gì để anh gọi?
- À...cam ép ạ!
Junho gọi cam ép cho Minyoung, anh chàng ấp úng như muốn nói chuyện gì đó nhưng rồi lại thôi không nói. Thấy lạ, Minyoung hỏi:
- Anh muốn nói gì với em à?
- À...không có gì...
- Có gì anh cứ nói đừng giấu trong lòng nha!
- À...anh...anh...
- Sao ạ? Em vẫn đang nghe đây.
- Anh...anh đang thích...một người...
- À..hả? Là ai vậy? (Au: ôi đứa con út của tôi đang cố giữ bình tĩnh đấy các bác ạ!)
- Là...một cô gái nhà bên...
- Là ai trong các chị của em à?
- Không...phải là em đấy...
Tối hôm trước
Cả ktx X1 rộn ràng hẳn lên khi biết tin Junho đang thích thầm bé maknae nhà bên cạnh. Lúc này, các thành viên đều trở thành chuyên viên tư vấn tình cảm tuổi dậy thì cho Junho, rất nhiều lời khuyên được đưa ra, cuối cùng thì anh chàng Cha Cha vẫn ngại không dám nói lời thật lòng.
Cả hội phải bàn kế hoạch tỏ tình cho Junho (Au: đù). Sau khi kế hoạch đã xong xuôi thì chuyển sang phần nhan sắc, phải thật soái, thật lung linh trong ngày đi tỏ tình với gái (Au: đẹp sẵn rồi chỉ cần ăn mặc đơn giản thôi cũng đủ làm con người ta ngã rồi)
- Này, Junho, nhớ đừng có mà nói lắp trong lúc đang tỏ tình đấy nhá. Đừng để con gái cưng của Ivy chờ đợi, không là má con bé kéo quân sang đấy! - Seungwoo nói.
(- Trời đậu, tui hiền thế mà T.T)
- Nae...em nhớ rồi...
- Đừng có mà làm người ta khóc đấy nhá! - Minhee nói.
- Okay biết rồi...
- Nên mua quà tặng Minyoung không? - Hyungjun hỏi. - Hay mua hoa hoặc gấu bông gì đi chẳng lẽ đi tay không thì không đúng cho lắm...
- Mua hoa hồng đi, nghe Sooyoung bảo em ấy thích hoa hồng. - Yohan nói.
- 999 đóa hoa hồng là được rồi Junho. - Hangyul nói.
(Vườn hồng ngày xưa đã úa tàn~)
- Yên tâm để Cho thiếu gia ra tay, 999 đóa không thành vấn đề....
(- Đù)
---------------------------------------------------------------------------------
End chap 3
Ivy đã cố gắng mặn hết mức có thể, có lẽ là mọi người vẫn thấy nhạt. Muối của Ivy đi du lịch chưa về mọi người thông cảm nha~
Trong chap thì có lỗi lặp từ mong mọi người bỏ qua, dạo gần đây Ivy đu Trần Tình Lệnh hơi nhiều não vẫn còn du lịch ở tu chân giới mới về tới sân bay hôm qua mà giờ vẫn chưa về tới nhà nên Ivy không thể suy nghĩ nhiều được, mọi người thông cảm cho Ivy nha~ Luv u <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[X-ONE] Họ là phiên bản nữ của chúng tôi
FanfictionChuyện gì sẽ xảy ra khi X1 có phiên bản nữ? Cà khịa nhau suốt ngày rồi.