Sau 2 năm hoạt động, Win Tripe quyết định tạm ngưng một khoảng thời gian không quảng bá hay ra album mới. Daeyoung sắp xếp cho các cô nàng Win Tripe quay về nhà thăm gia đình một thời gian rồi quay trở lại với lịch trình của nhóm.
Tại Thượng Hải
Minyoung quay về nhà sau một thời gian dài sống xa gia đình. Vừa về đến nhà, mẹ cô đã dọn sẵn bàn tiệc chờ cô quay về.
- Con gái, về rồi à? - Mẹ cô nói.
- Eommaaaaaaaa~ - Minyoung chạy đến ôm chầm lấy mẹ. - Con nhớ mẹ quá đi.
- Mẹ cũng nhớ con lắm.
- Nay nhà mình có tiệc hả mẹ?
- Chào mừng con về nhà đấy. Cũng đã hơn 4 năm rồi con mới về nhà còn gì. Nghe quản lí con bảo là con sắp về nên mẹ đã đi mua ít đồ về nấu vài món cho con gái yêu của mẹ.
- Cảm ơn mẹ, mà ba đâu rồi mẹ.
- À...ba con ra ngoài mua gì đó rồi lát về ngay ấy mà.
- Vừa về đến cửa là đã nghe thấy tiếng tiểu công chúa của ba rồi, ôi nhớ chết đi được. - Ba cô vừa về, nói.
Minyoung chạy ra cửa ôm chầm lấy ba của mình, nũng nịu với ông bố yêu quý của mình hồi lâu rồi nói:
- Con nhớ ba quá đi.
- Ba cũng nhớ con nào vào trong thôi.
- Nae.
Gia đình Minyoung cùng nhau quay quần. Cùng lúc đó các thành viên còn lại cũng cùng gia đình ăn uống chuyện trò vui vẻ.
---------------dãy phân cách---------------
HeeHee tiên cá: Mọi người ơi, mọi người đâu rồi? Yesuh đâu rồi?
Hoa hồng Yesuh: @HeeHeetiêncá Sao vậy?
HeeHee tiên cá: Yesuh không có ở Hàn, Minhee buồn...
Hoa hồng Yesuh: Đi rồi về chứ có phải đi luôn đâu mà buồn.
HeeHee tiên cá: @HoahồngYesuh Minhee nhớ Yesuh mà
NaNa rapper: Hai người ngưng phát cẩu lương được không?
PyoPyo "gà con": Đúng đấy, cẩu lương ngập mặt rồi này.
ChaCha: Cơ mà Minyoung đâu rồi?
Main vocal chính hiệu: Đây đây, ở đây...
ChaCha: Em nói gì đi cẩu lương nhiều quá rồi.
Main vocal chính hiệu: @HeeHeetiêncá @HoahồngYesuh Anh chị ah, em đang đọc sách mà cứ cách 5 giây là điện thoại lại kêu lên một tiếng đấy...
HeeHee tiên cá: @Mainvocalchínhhiệu Em đọc sách á?
Main vocal chính hiệu: @HeeHeetiêncá Đương nhiên rồi, dạo này em học theo chị Sooyoung đọc sách đấy.
Người yêu của tiểu thư nhẹ nhàng: *Hắt xì*
Chỉ cả cát tường: Nhóm hội đông vui nhỉ? Thế có định cho chị mày nghỉ ngơi không?
Anh cả đại nhân: Mấy đứa kia còn không mau quay vào tập luyện.
Hyungjun poodle: @Hyunyoungyoung Chị ơi, em nhớ chị.
Hyunyoungyoung: Tui ở Gangnam gần đây mà ông êy nhớ nhung cái gì?
Anh cả đại nhân: Quay vào tập luyện nhanh lên.
Chỉ cả cát tường: Vào tập đi mấy đứa cẩn thận anh cả mấy đứa tiền đình.
Anh cả đại nhân và 21 người khác đã offline
----------dãy phân cách-----------
Hơn một tuần sau các thành viên Win Tripe quay trở lại công ty để chuẩn bị cho album comeback sắp tới. Chuyện các cô nàng quay trở về Hàn được quản lí Daeyoung và các staff giữ bí mật với fan và cả X1 cũng không biết chuyện này.
- Chị Daeyoung, sao lại giấu chuyện tụi em về nước vậy? - Doyeon hỏi.
- Có lí do riêng của chị. - Daeyoung bình thản nói với Doyeon.
- Lí do riêng?
- Rồi em sẽ biết thôi.
Daeyoung rời đi với sấp giấy dày cộm trên tay, gương mặt nghiêm túc nhìn chầm chầm vào màn hình điện thoại dường như đang nhắn tin cho ai đó. Đúng là công việc của quản lí nhiều thật, lúc nhóm được nghỉ ngơi thì quản lí vẫn phải sắp xếp công việc của nhóm cho thật ổn thỏa.
Dù là nhớ người yêu vô cùng nhưng các cô nàng vẫn không thể đến gặp họ một cách đàng hoàng, chỉ biết đứng từ xa nhìn họ mà thôi. Mỗi lần nhìn thấy họ mệt mỏi chỉ muốn chạy đến ôm lấy thân hình họ và an ủi họ nhưng không thể.
- Khó chịu thật, Dohyun ngay đó mà không thể đến ôm vào lòng. - Doyeon nói.
- Em cũng muốn ôm anh Yohan nhưng mà... - Sooyoung nói.
- Haizzz...than thở cũng chẳng giúp ít được gì đâu, đành chờ thêm hai tuần nữa vậy. - Yoojin nói.
- Nae. - Các bé đồng thanh.
- Xa Junho nên bé maknae của chúng ta buồn hẳn. - Hwayoung nói.
- Đương nhiên rồi, Junho là người yêu em mà. - Minyoung nói.
Không khí trầm buồn nơi phòng tập bí mật của Win Tripe, không ai nở nổi một nụ cười. Không còn là không gian ồn ào của ngày xưa mà thay vào đó là không gian yên tĩnh đến khó tả.
---------------------------------------------------------
End chap 14
BẠN ĐANG ĐỌC
[X-ONE] Họ là phiên bản nữ của chúng tôi
FanfictionChuyện gì sẽ xảy ra khi X1 có phiên bản nữ? Cà khịa nhau suốt ngày rồi.