Chap 1

225 10 4
                                    

6:00 a.m

Kí túc xá (ktx) của Win Tripe đã ồn ào như cái chợ, leader Yoojin bất lực nhìn đám nhóc nhà mình quậy tung cả ktx, cô nàng khẽ thở dài, một cuộc gọi đến điện thoại của Yoojin, cô mở ra xem là người bạn đồng cảnh ngộ nhà bên cạnh - Han Seungwoo.

"- Yoojin à, bảo đám nhóc nhà cậu im lặng chút được không? Mới sáu giờ sáng thôi đấy.

- Xin lỗi Seungwoo mình bất lực. Tụi nhỏ không chịu ngồi yên cứ chạy lòng vòng suốt từ nãy đến giờ. Tụi nhỏ bảo là trả thù các cậu vì tối qua ai đó đã bật nhạc xuyên đêm khiến tụi nó không ngủ được. Là ai vậy?

- Còn ai ngoài Cho Seungyoun chứ...đám nhóc nhà mình tối qua mở party đêm muộn mình đành bất lực với tụi nó.

- Mình cũng vậy."

7:00 a.m

Win Tripe lên xe đến công ty chuẩn bị cho showcon debut của nhóm. Cùng công ty, cùng debut cùng một ngày nên Win Tripe và X1 nhanh chóng thân nhau ngay từ những ngày đầu tiên nhóm được thành lập.

Vừa đến công ty, Minji chạy ngay vào phòng tập. Hồi trung học, Minji từng là một vận động viên điền kinh nên chạy rất nhanh chớp mắt cái là mất dạng, Minyoung loay hoay tìm bóng dáng bà chị thân yêu mãi không thấy, cô hỏi:

- Minjin unnie đâu rồi?

- Chắc là chạy vào phòng tập rồi. - Yena nói.

- Main dancer có khác, lúc nào cũng vậy. Chăm chỉ luyện tập và dựng vũ đạo...

- Trái ngược với em sao Minyoungie? - Hwayoung nói.

- Em cũng chăm tập chứ bộ, em có bỏ tập buổi nào đâu.

- Hwayoung chỉ đùa thôi đừng có giận cậu ấy. - Sooyoung nói.

Sooyoung tính tình vốn nhẹ nhàng, hiền lành, luôn quan tâm các thành viên trong nhóm, cô khá trầm tính và ít nói và cũng khá nhút nhát, hiếm khi cô nàng tham gia vào những "cuộc vui" của các thành viên chỉ ngồi yên và quan sát. Sooyoung rất thích đọc sách, trong hai năm thực tập, cô đã nhận được những quyển sách từ các thành viên.

Tại phòng tập

Minji đã dựng xong vũ đạo, chỉ sau một tuần, cô nàng đã hoàn thành vũ đạo, chỉ còn việc tập luyện và ghép đội hình là có thể hoàn thành một nửa quá trình chuẩn bị.

Trong lúc cả nhóm đang chuẩn bị luyện tập thì Yoojung chạy ra ngoài, không biết là đi đâu và làm gì. Một lúc sau, cô nàng quay lại, vẻ mặt vui tươi nói với mọi người:

- Mọi người ơi, chúng ta sẽ công bố tên fandom và leader với fan trong tuần sau nha!

(Au: Lúc này chỉ có nhóm biết leader chứ fan chưa biết)

- Tuần sau à? Hôm nào để em biết để chuẩn bị? - Doyeon nói. - Vì trong tuần sau em khá bận, ôn bài chuẩn bị kiểm tra ở trường.

- Hmm...8.00 thứ ba được chứ?

- Okay chị yêu...

- Còn ai bận nữa không? Yoojin unnie có bận không?

- Chị mấy đứa thời gian này giờ nào cũng được.

- Chỉ cả đâu có bận học hành gì đâu nên thoải mái chuyện thời gian.

Bé maknae lại trêu chị cả rồi, lúc nào cũng tìm đủ trò trêu chọc các chị, cả lúc nào yên được. Maknae được các chị thương yêu thành ra muốn on top còn lôi kéo bé maknae nhà bên nữa chứ. Bình thường Minyoung rất chi là nghịch ngợm nhưng lúc tập luyện lại hoàn toàn trái ngược nói chung là tập trung và ngầu vô cùng - chị cả nhận xét thế.

Cả nhóm bắt đầu vào tập luyện những động tác cơ bản, đang tập hăng say thì chị quản lí xinh đẹp bước vào, cúi đầu chào chị quản lí, Yoojin hỏi:

- Có chuyện gì vậy chị?

- À...chị muốn hỏi mấy đứa là đã chuẩn bị xong hết chưa?

- Dạ thì bây giờ album cũng có rồi, tracklist thì tụi em đã có, vũ đạo cũng có rồi ạ! Bây giờ chỉ cần công bố leader và tên fandom là được ạ!

- Nhóm mấy đứa công bố leader và tên fandom sau X1 à?

- Nae. - Cả nhóm đồng thanh.

- Vậy mấy đứa đã thảo luận quyết định ngày công bố chưa?

- Dạ...8 giờ thứ ba tuần sau ạ!

- Vậy được. Mấy đứa tập tiếp đi.

Sau khi chị quản lí rời đi cả nhóm quay lại luyện tập.

10:30 p.m

Win Tripe quay về ktx sau một ngày luyện tập mệt mỏi, Jihyun hỏi:

- Mọi người đói không em gọi đồ ăn?

- À...được... - Hyunyoung nói. - Mọi người muốn ăn gì?

- Pizza~ - Yesuh reo lên. - Pizza~~~

- Còn những người khác thì sao? - Jihyun hỏi.

- Okay pizza... - Mọi người đồng thanh.

11:35 p.m

Sau khi dùng xong bữa tối, Sooyoung lôi quyển sách dày cộm từ giá sách xuống và ngồi độc mặt kệ hội maknae đang "quẩy" bên cạnh.

- Unnie~ sang chơi với tụi em này. - Doyeon nói.

- Mọi người cứ chơi đi, chị không chơi đâu. - Sooyoung nhẹ nhàng nói.

Sooyoung khá mệt sau một ngày tập luyện, cô nàng muốn nghỉ ngơi, không còn đủ năng lượng để chơi đùa cùng với hội maknae.

---------------------------------------------------------------------------

Daeyoung (27 tuổi)

Tên thật: Moon Daeyoung (Moon)

Quản lí của Win Tripe

"Xin chào, mình là Daeyoung, nickname là Moon, mình là quản lí của Win Tripe. Làm quản lí cũng vui nhưng phải chăm đám nhóc mãi không chịu lớn nên cũng khá mệt đấy mọi người."

----------------------------------------------------------------------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

----------------------------------------------------------------------------

End chap 1

Àn nhon~ Ivy đã quay lại rồi đây~ Rất vui được gặp lại mọi người~ Mong mọi người sẽ thích truyện này của mình~ Cảm ơn mọi người đã dành thời gian đọc những dòng này...

[X-ONE] Họ là phiên bản nữ của chúng tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ