Chap 8

41 7 0
                                    

Tiếng nhạc vẫn vang lên đều đều trong phòng tập, trong phòng không gian có chút âm u vì đèn không được bật hết chỉ bật vài bóng đủ để nhìn thấy bản thân mình trong gương. Minji lén Hangyul quay lại tập luyện trong khi chân cô nàng vẫn còn đau vì sắp tới nhóm sẽ tham dự một show âm nhạc nên Minji đã cố gắng tập luyện dù rất đau.

Đi ngang qua phòng tập, nghe được tiếng nhạc phát ra từ bên trong, Hangyul mớ hé cửa nhìn vào trong thì nhìn thấy bóng dáng quen thuộc của Minjin. Anh chàng vô cùng lo lắng, đẩy cửa bước vào, Hangyul nói:

- Noona, sao chị không nghỉ ngơi mà lại đến tập luyện?

- Chân chị đã không còn đau nữa rồi, đã có thể tập lại rồi.

- Không được, chị chỉ mới nghỉ ngơi có mấy ngày không thể bình phục nhanh như vậy, bây giờ chị quay lại tập luyện chẳng khác nào làm cho vết thương nặng hơn.

- Chị không sao thật mà...

- Sân khấu tới chị không được nhảy cùng nhóm đấy.

- Hả?

- Chị phải nghỉ ngơi, đợi khi nào chân chị khỏi hắn em sẽ để chị nhảy thỏa thích được chưa? Nghe lời em, đừng cố nữa.

Minji khẽ gật đầu. Và trong sân khấu sau đó, Minji không thể thực hiện vũ đạo, tuy có chút buồn nhưng rồi cô nàng đã lấy lại được tinh thần ngay sau đó.

---------------------dãy phân cách-------------------------

Vài ngày sau sân khấu, Hangyul quyết định đến tìm Minji để bộc lộ tình cảm của mình với hy vọng là Minji sẽ hiểu và chấp nhận tình cảm của mình. Hangyul chạy khắp nơi tìm Minji nhưng mãi không tìm được, nên anh đã gọi hỏi Hyunyoung

"- Hyunyoung noona, chị có thấy chị Minji ở đâu không?

- Minji à, chắc là ở trong phòng tập... - Hyunyoung nói.

- Em tìm trong phòng tập rồi, chị ấy không có ở đó.

- Vậy à? Chẳng lẽ là đi đón Minyoung? Chị ấy hay đến trường Minyoung đón em ấy hay là em đến đó tìm thử xem. Hanlim ấy.

- Nae...em cảm ơn."

Hangyul lập tức đến Hanlim tìm Minji đúng như lời Hyunyoung nói Minji quả thật là đi đón Minyoung (Au: thanh niên cuồng maknae). Nhìn thấy Hangyul, Minji vẫy tay rồi chạy ngay đến bên anh, hỏi:

- Sao nhóc đến đây? (Ivy: hơn người ta có 2 tuổi mà gọi người ta là nhóc á?/Minji: mặc kệ con~)

- Em tìm chị có vài việc muốn nói. - Hangyul vừa thở hồng hộc vừa nói.

- Có chuyện gì? Nói đi chị nghe.

- Âyda, chào Hangyul oppa, tìm chị Minji nhà em có việc gì quan trọng à? - Minyoung nói.

- À...cũng có vài chuyện...

- Vậy thôi, em về với bạn, anh chị cứ tự nhiên.

Nói rồi Minyoung rời đi cùng một người bạn. Hangyul nhìn theo bóng Minyoung rồi quay sang nhìn Minji, lấy hết can đảm Hangyul nói:

- Noona, em...em...em thích chị...

- Hả?

- Em thích chị...

- Này, Hangyul đừng đùa như vậy chứ!

- Em không đùa, em thật sự thích chị, thích chị từ rất lâu nhưng không dám nói với chị.

- À...chị...

- Em xin lỗi vì đã đột ngột nói chuyện này...

- Không sao. - Minji xoa đầu Hangyul. - Chị cũng thích em.

Một không gian im lặng bao trùm lên hai người, không ai nói với ai câu nào. Minji nhìn Hangyul cười vì hai má anh chàng đỏ lên như hai quả táo trong vô cùng đáng yêu. Và...kể từ ngày hôm đó thì hai người như thế nào mọi người đoán được mà ha. Okay, Ivy chuẩn bị ngồi đếm tiền cưới là vừa rồi!

----------------------------------------------------

End chap 8

[X-ONE] Họ là phiên bản nữ của chúng tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ