Sau ngày debut, những hoạt động hằng ngày lại tiếp diễn ra như thường ngày dường như những thanh niên chưa chịu lớn này đã quên rằng mình đã trở thành idol.
- Mấy chị ơi~ em đói~
Tiếng bé maknae reo vang cả ktx vào lúc 7 giờ sáng khiến các chị đang say giấc nồng cũng giật mình tỉnh giấc, dùng giọng ngáy ngủ để đáp lời đứa em, Hyunyoung nói:
- Chẳng phải tối qua em ăn rất nhiều sao? Lại đói à?
- Nae...em đói rồi, các chị mau dậy làm thức ăn cho em đi. Nhanh lên, đói sắp chết rồi.
- Haizz...chị bất lực với em rồi đấy Minyoung-ssi.
*Ding...Dong...*
Chuông cửa vang lên, Minyoung nhanh chống chạy ra mở cửa. Đó là Yohan, vừa thấy Yohan, Minyoung mỉm cười hỏi:
- Anh đến tìm chị Sooyoung à?
- À...à...đúng vậy...
- Chị ấy vừa dậy, anh vào phòng khách đợi chị ấy một lát nha!
- À...cảm ơn em...
Minyoung vào bếp rót nước cho Yohan, một lúc sau, chuông cửa lại vang lên, Minyoung lại lật đật chạy ra mở cửa, X1 kéo cả gia đình sang tìm Win Tripe vào lúc 8 giờ sáng.
- Mọi người cứ tự nhiên ngồi ngắm nhà nha, em đi rót nước cho mọi người. - Minyoung nói.
- À...Minyoung này... - Wooseok nói.
- Nae?
- Jihyun đâu rồi?
- Hmm...chắc là ở trong phòng...để em vào gọi chị ấy.
Minyoung mang nước ra cho mọi người rồi chạy vào phòng gọi Jihyun.
- Jihyun unnie~~~~ Wooseok oppa muốn gặp chị này...Jihyun unnie~
Jihyun từ trong phòng bước ra với style khá giản dị, các thành viên khác cũng tập trung ở phòng khách. Jihyun khẽ hỏi:
- Lúc nãy, Wooseok oppa tìm em có việc gì thế ạ?
- Cũng không có gì quan trọng, anh chỉ muốn nói là hôm qua trông em rất tuyệt.
- Em cảm ơn...
- Dạo gần đây Wooseok oppa cứ thích khen mỗi một mình Jihyun unnie thôi, có ý gì đây? - Hwayoung hỏi. - Không phải là oppa thích unnie nhà em chứ?
- À...hả? Hwayoung, em nói gì vậy? Anh không hiểu gì hết!
- Anh à, đừng giả vờ nữa, ai cũng nhận ra được tình cảm của anh dành cho Jihyun unnie mà.
- Hả? Mọi người nói gì vậy? Em không hiểu gì cả? - Jihyun nói. - Ai thích em? Rồi mọi người biết gì? Chả biết gì cả? Sao mới có một đêm mà em như người tối cổ vậy?
- Unnie thật sự không biết gì à? - Sooyoung hỏi.
- Không...
- Ôi trời, bà chị của tôi. - Doyeon nói. - Giống như là thời gian qua chị quay lưng lại với thế giới ấy.
- Đúng rồi, dạo gần đây chị có quan tâm gì khác ngoài luyện tập đâu.
- Ối trời ạ! Thôi được rồi, này...hai vé xem phim dành cho hai người, tranh thủ thời gian thổ lộ tình cảm đi nha. - Yoojin nói.
------------------------dãy phân cách-----------------------------
Sau một ngày vừa luyện tập vừa nghỉ ngơi thì sân khấu M Countdown đầu tiên của nhóm cũng diễn ra. Trước giờ biểu diễn những tấm ảnh selca đã được đăng tải, một dòng tin nhắn ngay lập tức được gửi đến cho Yesuh:
"- Yesuh ah~ là mình HyunA đây, cậu cố gắng lên nhá
- Cảm ơn cậu.
- Ảnh cậu được đăng lên mình đã xem rồi, rất đẹp đấy.
- Thank you~
- Hôm trước mình có đến xem showcon của nhóm cậu và X1, thật sự rất đỉnh a~ Mình mong đợi sân khấu tiếp theo nha~
- Um...Tạm biệt cậu nha mình phải đi rồi, bye.
- Bye bye."
Sân khấu diễn ra vô cùng sôi động, mọi người rất thích màn trình diễn, đó cũng là niềm vui cho cả hai nhóm vì họ đã cố gắng hết sức mình.
------------------------------------------------------------------------------------
End chap 6
Xin lỗi mọi người, mình hết ý tưởng rồi nên chap này hơi ngắn nha~
BẠN ĐANG ĐỌC
[X-ONE] Họ là phiên bản nữ của chúng tôi
FanfictionChuyện gì sẽ xảy ra khi X1 có phiên bản nữ? Cà khịa nhau suốt ngày rồi.