Chap 5

42 5 0
                                    

Hôm nay là ngày debut của cả hai nhóm X1 và Win Tripe. Thời gian diễn ra showcon cũng sắp bắt đầu, Minyoung hồi hộp nói với các chị:

- Em hồi hộp quá đi các chị ơi~

- Không sao, đừng quá lo lắng mọi chuyện sẽ ổn thôi mà. - Yoojin nói.

- Đúng vậy em đừng quá lo lắng. - Hangyul nói.

- Các anh đều được đứng trên sân khấu với nhiều người theo dõi còn em là lần đầu tiên run lắm ấy.

- Không sao lên đó rồi em sẽ không còn run nữa. - Dongpyo nói.

- Thật chứ?

- Đương nhiên thật rồi, không sao đâu, diễn xong bài chào sân là nhóc sẽ muốn diễn tiếp ngay lập tức thôi. - Yoojung nói.

----------------dãy phân cách-----------------

Thời khắc quan trọng cũng đến, đồng hồ điểm tám giờ, hai nhóm chuẩn bị lên sân khấu biểu diễn cho những bài hát mà cả hai nhóm đã chuẩn bị cẩn thận trong suốt thời gian qua. Đầu tiên là X1 sau đó mới là Win Tripe. Hai nhóm lần lượt thay phiên nhau lên trình diễn và cùng nhau trò chuyện giao lưu với fan. Trong một phần trò chuyện, MC đã hỏi:

- Mọi người bảo là trông Win Tripe giống như một phiên bản nữ của X1, các bạn nghĩ thế nào về chuyện này?

- À thì...Win Tripe tụi em cũng có thể xem là phiên bản nữ của X1, nhưng không phải là bản sao của họ đâu, tụi em sẽ cố gắng hết sức để có thể chiến thắng X1 trên các đấu trường âm nhạc, tụi em có chút tham vọng nhận được giải tân binh và cả daesang tại MAMA năm nay, hy vọng mọi người sẽ ủng hộ và giúp đỡ nhóm đạt được ước mơ này, và ủng hộ cả X1 nữa. - Yoojin nói.

- Nghe bảo là hai nhóm các bạn có nhiều điểm tương đồng lắm phải không? - MC hỏi.

- Vâng ạ. Tụi em có rất nhiều điểm tương đồng với nhau về tuổi tác, ngoại hình, tính cách, sở thích, cũng như là cả giọng hát và cách xử lý highnote nữa ạ! - Seungwoo nói.

- Ai là main vocal trong hai nhóm vậy?

- Dạ...là em và Minyoung.

- Minyoung sao?

- Nae...em là main vocal của Win Tripe ạ! - Minyoung nói.

- Em cũng là maknae và center đúng không Minyoung?

- Nae...đúng rồi ạ!

- Đúng là tuổi trẻ bây giờ tài giỏi thật đấy.

Hai nhóm phá lên cười. Lần lượt các màn trình diễn xuất sắc được nhóm gửi đến khán giả nhưng cái gì đến cũng sẽ đến thời gian cũng đã hết, cảm giác buồn bã, lưu luyến không muốn rời xa các ONE IT và Lucky Angle. Nhưng điều đó không thể tránh được, sau khi sân khấu X1-MA kết thúc cũng là lúc phải nói lời tạm biệt các fan thân yêu. Sooyoung lúc này không còn giữ được cảm xúc nên đã bật khóc, các thành viên ôm cô vào lòng an ủi nhưng rồi ai nấy cũng không thể kiềm nén được nữa nên cũng bật khóc theo.

Sau hậu trường

Win Tripe đã bật khóc rất nhiều sau showcon, một phần vì quá vui và hạnh phúc, một phần vì vẫn còn muốn ở bên cạnh fan.

- Không sao tốt rồi, chúng ta còn gặp lại họ mà. - Seungyoun nói. - Hôm nay mọi người làm tốt lắm, thật sự rất ngầu.

Tối hôm đó

Sau khi về nhà, một bữa tiệc thịnh soạn đã được quản lý Moon chuẩn bị sẵn chào đón các nhân vật đặc biệt còn có cả một vài người bạn của các thành viên X1 hồi Produce X101.

- Chào mừng mọi người. Chúc mừng mọi người, showcon debut rất thành công. - Daeyoung nói,

- Cảm ơn chị. - Tất cả đồng thanh nói.

- Hôm nay có vài vị khách đặc biệt đến thăm các em đây.

- Là ai ạ?

- Vào trong rồi sẽ biết.

Jinhyuk, Mingyu, Sihoon, Jeonghwan và còn có cả Jinwoo đã đến để chúc mừng hai nhóm debut.

- Chúc mừng debut...

Hai nhóm vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy những người anh em bạn bè của mình.

- Nào lại đây ôm chúc mừng cái nào. - Jinhyuk nói. 

Mọi người ôm nhau thắm thiết, vừa cười vừa nói rất vui vẻ. Lúc này những kỷ niệm vui tươi ngày xưa lập tức ùa về trong tâm trí mọi người.

-------------------------------------------------------------------------------

End chap 5

Yeah~ Debut rồi~ Chúc mừng~

Thật sự là "Flash" rất ngầu các bạn ạ, Ivy nghiện mất rồi~

Coi Showcon mà thật sự đau tim lắm đấy~ Cứu Ivy đi mọi người ơi~

[X-ONE] Họ là phiên bản nữ của chúng tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ