Những ngày nghỉ lễ ngắn ngủi nên Win Tripe đã kéo nhau đến Gangnam mua sắm cho thỏa thích. Đương nhiên là quần áo hay phụ kiện được bán ở các shop ở Gangnam đều không phải rẻ nhưng các cô nàng đam mê thời trang vẫn quyết định tậu về vài món đồ đắt giá ở đây. Dạo các shop thời trang chán chê, Yesuh đề nghị:
- Hay là chúng ta đến Galleria dạo một vòng đi.
- Galleria, chị định mua gì ở đó à? - Minyoung hỏi.
- Không đi dạo thôi, không có tiền để mua đâu.
- Không sao đâu Yesuh mua đi chị trả tiền cho. - Hyunyoung nói. - Nay chị mới được chuyển tiền vào thẻ.
- Ghê~ trả cho em với chị ơi~ - Jihyun nói.
- Nghe bảo em cũng vừa được chuyển tiền mà Jihyun cả Minyoung nữa. Thế thì hai đứa tự trả đi nha, chị chỉ trả cho Yesuh thôi.
- Bất công, chỉ trả cho mỗi Yesuh còn tụi em thì sao? - Yena, Doyeon nói.
- Được rồi được rồi trả luôn cho hai đứa.
Cả nhóm kéo nhau đến Galleria lượn lờ vài vòng sau đó tìm một quán ăn ở Cheongdam. Rất hiếm khi cả nhóm có thời gian đi ăn cùng nhau, có cơ hội là kéo nhau đi ăn, không đi thì thôi đã đi thì phải ăn một bữa thật ngon. "Thần ẩm thực" Nam Doyeon được dịp ra tay chọn quán cho các thành viên. Doyeon rất thích ăn uống nên dường như quán ăn nào ở Seoul cô nàng cũng đã từng đến.
- Hmmm...mọi người ơi, đến Luka 511 được không? Đây là một quán mang phong cách của Ý và Pháp, mọi người thấy sao?
- Em đã từng đến đó chưa? - Sooyoung hỏi.
- Đã từng, dù em không có quá nhiều tiền nhưng cũng đủ để chi trả cho một bữa ăn ở đó.
- Ở đó thế nào chị yêu? - Minyoung hỏi.
- Một chữ thôi tuyệt...
- Okay vậy đến đó đi.
Tại Luka 511
Một bàn ăn thịnh soạn được dọn ra, tranh thủ thời gian Yoojin lôi điện thoại ra chụp choẹt vài tấm ảnh để khoe với các L.A đáng yêu của mình. Selfie vài tấm ảnh đăng trên Instagram khoe với fan là thú vui tao nhã của chị cả nhà Win Tripe, các nhóc em đã quá quen với điều này nên cũng không có ý kiến và đương nhiên là cũng sống ảo theo bà chị mình rồi.
Đã đi ăn thì đương nhiên không thể giấu riêng, Hwayoung lấy điện thoại ra bấm số của Eunsang và video call với "nhóc người yêu":
"- Noona đang ở đâu vậy?
- Em đoán xem noona đang ở đâu?
- Em không đoán được...
- Noona đang ở Luka 511.
- Cheongdam-dong ạ?
- Đúng rồi.
- Thấy noona chụp ảnh check-in quá trời, có vẻ vui nhỉ?
- Vui được mấy ngày thôi. Để noona quay tổng thế bàn ăn khoe mọi người...
- Noona gửi vào group chat ấy...đảm bảo ai cũng ghen tỵ cho mà xem...
- Chắc là ghen tỵ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[X-ONE] Họ là phiên bản nữ của chúng tôi
FanfictionChuyện gì sẽ xảy ra khi X1 có phiên bản nữ? Cà khịa nhau suốt ngày rồi.