Chap 11

41 7 0
                                    

Ngày tháng dần trôi qua, cái gì đến rồi cũng sẽ đến, dù có giấu chuyện gì đi chăng nữa thì cuối cùng cũng không thể giấu được nữa, giấu được một lúc không giấu được cả đời. Trong số 22 thành viên của hai nhóm, đã có sáu couple còn lại dường như vẫn đang trăn trở có nên nói thổ lộ hay không.

(couple hiện tại: Minyoung - Junho; Jihyun - Wooseok; Yena - Dongpyo; Minji - Hangyul; Doyeon - Dohyun; Sooyoung - Yohan)

Ánh nắng bao trùm thành phố Seoul, Seungwoo hẹn Yoojin đến một quán ăn để nói ra những gì mình đang cất giữ trong lòng.

- À...Yoojin này...mình...có một chuyện muốn nói với cậu. - Seungwoo ấp úng nói.

- Có chuyện gì sao?

- Mình...mình...thật ra...mình...

- Cậu cứ nói đi mình sẽ lắng nghe...mình sẽ không giận gì cậu cả...

- À...mình...mình muốn nói...cậu có thể...làm...bạn gái mình không?

- À...hả? Seungwoo cậu nói sao? Mình nghe không rõ.

(Ivy: bình thường thính lắm mà ta.)

- Mình thích cậu. - Seungwoo lấy hết can đảm nói ra những gì mình muốn nói.

- À...ừ...mình đồng ý.

Yoojin cố giữ bình tĩnh để nói câu đồng ý. Yoojin là một fan bự của VICTON và bias của cô nàng lại chính là Seungwoo, lúc Produce X 101 diễn ra pick của Yoojin vẫn là Seungwoo. Cô nàng thích Seungwoo từ rất lâu, định là nếu có cơ hội sẽ đi gặp anh để bày tỏ tình cảm, ai ngờ chưa nói thì anh đã tỏ tình với cô rồi, hạnh phúc để đâu cho hết.

Tin tức nhanh chóng được truyền đến tai mấy nhóc em ở nhà, thế là anh chị cả đã bị đám nhóc nhỏ ở nhà trêu chọc đến ngượng đỏ cả mặt. Sau đó một khoảng thời gian, tin tức hẹn hò của Seungwoo và Yoojin bị fan phát hiện, nhưng thay vì phản đối fan lại ủng hộ cặp đôi hết mình. Một bạn fan girl xinh gái cho hay: "Seungwoo oppa và Yoojin unnie thật sự rất đẹp đôi, họ đến với nhau thật sự là quá tuyệt vời. Em đang chờ đợi sẽ có một couple nữa từ X1 và Win Tripe hai nhóm ai cũng đẹp đôi."

-----------------dãy phân cách-------------------

Bầu trời mang màu pastel thật đẹp, Hyungjun cùng Hyunyoung cùng nhau bước đi dọc bờ sông Hàn, Hyunyoung rất thích hoàng hôn, cô nàng cảm thấy thoải mái khi được đi dạo dưới hoàng hôn nhất là khi đi cùng với Hyungjun.

- Hyungjun này, em thấy chị hợp với buổi nào trong ngày? - Hyunyoung hỏi.

- Hmm...chị hợp với hoàng hôn... - Hyungjun nói.

- Vậy à? Còn em rất hợp với bình minh lúc mặt trời mọc cao ấy...

- Vì sao ạ?

- Vì em giống với ánh sáng lúc bình minh, trong sáng và thanh thuần.

Hyungjun cúi đầu cười, Hyunyoung nhìn sang cậu hỏi:

- À đúng rồi Hyungjun, dạo gần đây chị hay thấy em hỏi chị trong group chat, có chuyện gì sao?

- Cũng không có gì quan trọng, em định nói vài điều với chị.

- Có chuyện gì hay là nói ở đây luôn đi.

- Ơ...em...em thích chị...

Nói rồi Hyungjun quay lưng bước đi. Hyunyoung mỉm cười rồi đi theo cậu, cô khẽ vỗ vai cậu, nói:

- Cuối cùng cũng chịu nói rồi, chị đợi lâu lắm rồi đấy.

- Nae?

- Chị cũng thích em, thích kiểu nam nữ...

Dứt lời, Hyunyoung chạy lên trước Hyungjun, cậu cười tươi rồi đuổi theo chị người yêu xinh đẹp của mình. Đã có một người gia nhập hội cuồng người yêu rồi.

Ta nói là bao nhiêu người có người yêu là bấy nhiêu người cuồng, sáng cũng người yêu, trưa cũng người yêu, chiều cũng người yêu, tối cũng người yêu, xuân hạ thu đông lúc nào cũng người yêu, ta nói mệt mỏi hết sức hà.

Thời gian dần trôi, cuối cùng thì cả hội đều đã có đôi có cặp không còn ai cô đơn nữa, chỉ còn mỗi con Ivy cô đơn thôi.

---------------dãy phân cách------------------

Main vocal chính hiệu đã thay đổi tên nhóm là "Hội hoa đã có chủ"

ChaCha: @Mainvocalchínhhiệu Có chủ hết rồi?

Main vocal chính hiệu: @ChaCha Đúng rồi anh, mới nhất chính là couple Yesuh - Minhee đấy ạ!

ChaCha: @HeeHeetiêncá Ghê nha, dám tỏ tình luôn kìa.

HeeHee tiên cá: @ChaCha Giữ mãi không tốt đâu ông bạn của tôi ơi!

Kim tự luyến: @HeeHeetiêncá @HoahồngYesuh Chào mừng đến với hội hoa có chủ. Rồi hai đứa sẽ hiểu cảm giác khác lạ khi yêu.

Hoa hồng Yesuh: @JiJihyunbeautiful Tag nhẹ bà chị vào đây.

Cho thiếu gia: Nhóm hội vui thế. Cho hóng chung được không?

 Main dancer m70: @Chothiếugia Chẳng phải ông ghét bị chú ý sao? Giờ mà ngồi hóng là bị chú ý lắm đấy.

Cho thiếu gia: Vậy thôi!

Cho thiếu gia đã offline

Main dancer m70 đã offline

 Ivy eomma: Offline hết nào mọi người

Chị cả cát tường và 19 người khác đã offline

-----------------------------------------------------------------

End chap 11

Truyện ít được quan tâm quá T.T

T

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[X-ONE] Họ là phiên bản nữ của chúng tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ