Chap 12

32 6 0
                                    

Đã là idol thì không có quá nhiều thời gian để nghỉ ngơi, chỉ cần có dịp được nghỉ là X1 và Win Tripe sẽ hẹn nhau đi đâu đó du lịch. Lễ Chuseok sắp tới cả hai nhóm có một khoảng thời gian nghỉ lễ. X1 thì dự định sẽ về nhà ăn lễ với gia đình còn Win Tripe thì vẫn chưa có kế hoạch gì cả. Các cô gái không sống cùng gia đình đúng hơn là gia đình của các thành viên không ở Hàn. Các thành viên Win Tripe có điểm tương đồng lớn là không sống ở Hàn từ nhỏ mà ở những nơi khác nhau chỉ khi làm thực tập sinh ở Swing thì các cô nàng mới quay về Hàn và sinh sống tại đây.

- Haizzz...chán thật, nghỉ được có vài ngày thôi em không muốn phải book vé về Thượng Hải đâu. Xa xôi, mệt mỏi. - Minyoung nói.

- Ghê thật nhà tận Thượng Hải cơ đấy. - Hwayoung nói. - Giàu nứt vách rồi, hôm nào đãi chị em một bữa nhá!

- Không có đâu nha chị yêu, tài sản là của ba mẹ chứ có phải của em đâu mà đãi với chẳng không. Đợi khi nào em có tài khoản riêng của mình đi rồi em sẽ đãi các chị một bữa ở nhà hàng năm sao nha~

- Nhà ở Thượng Hải chắc chắn rất giàu nhưng lại không có tài khoản cá nhân sao? Ai tin đây? - Yesuh nói.

- Nên tin đi các chị yêu của em, em không có tài khoản riêng thật.

- À...mà Minyoung, ba mẹ em đều ở Thượng Hải vậy nhà hàng ở đây ai quản lí? - Yoojin hỏi.

- Nhà hàng thì bà chị họ em quản lí, mẹ em quản lí một nhà hàng ở bên đó nên không không sang đây quản được.

- Sương sương hai nhà hàng, đúng là đại tiểu thư nha~ - Yoojung nói.

- Tiểu thư gì đâu chị ơi, tiểu thư mà phải đi làm thế à? Tiểu thư đúng nghĩa là ngoài việc đi học thì phải ở nhà tận hưởng chị à mà không sao em tự nguyện.

- Sinh ra thích âm nhạc, có ước mơ làm idol thì chịu, sống với đam mê khỏe hơn. - Hyunyoung nói. - Luyện tập mệt, áp lực từ dư luận vậy mà tốt còn hơn là ăn chơi.

- Đúng rồi chị yêu. - Jihyun, Minyoung đồng thanh.

- Mọi người có định đi đâu du lịch trong mấy ngày nghỉ này không? - Doyeon hỏi.

- Không biết nữa, nhà thì ở xa quá mà thời gian nghỉ thì lại quá ít chắc là ở ktx ăn ngủ đợi hết lễ. - Yena thở dài, nói.

Không khí trong ktx của các cô nàng trở nên trầm lặng, không ai nói với ai câu nào, sự im lặng bao trùm lên mọi thứ, đáng sợ vô cùng. Sự im lặng đó kéo dài rồi cuối cùng Sooyoung lên tiếng phá tan sự im lặng đó:

- Hay là chúng ta đăng kí tour du lịch dịp lễ đi, có vẻ sẽ rất vui.

- Nhưng mà tour dịp lễ này giá cao lắm, chúng ta làm gì có nhiều tiền để đi du lịch theo tour thế chứ, mà bao tour riêng cho nhóm thì giá càng cao nữa. - Minji nói.

Đúng lúc đó, một cuộc gọi đến, Minjin nhấc máy:

"- Hello, Minji nghe đây.

- Em Hangyul đây.

- Có chuyện gì không?

- Nghe bảo nhóm noona vẫn chưa có kế hoạch gì cho kì nghỉ lễ?

- Đúng rồi.

- Nhóm em định đi chơi vòng quanh Seoul này, các chị đi không?

- À...để chị hỏi các thành viên xem sao...

- À em quên, có một vài người sẽ về quê.

- Vậy chắc là không được rồi, tụi chị định sẽ đi chơi ở Gangnam.

...."

Cuộc trò chuyện kéo dài hơn 30 phút, sau khi Minji cúp máy, cô phát hiện mọi ánh mắt đều đổ dồn về cô, Minji ngạc nhiên hỏi:

- Sao mọi người nhìn em vậy? Em có gì lạ à?

- 30 phút trôi qua rồi đấy Minji à. - Yoojin nói.

- Xin lỗi mọi người. Sao rồi? Bàn đến đâu rồi?

- Quyết định đi chơi vòng quanh Seoul cho đến hết lễ.

- Okay~

--------------------------------------------------------------------

End chap 12

Hú hú hú Ivy trở lại rồi đây~ Mấy ngày mệt mỏi với việc học cuối cùng cũng giải quyết xong nay rãnh đăng chap cho mọi người. Xin lỗi vì đã đăng muộn, thật sự xin lỗi ạ!

[X-ONE] Họ là phiên bản nữ của chúng tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ