♥
♥ ❤
♥♥❤
*~K'AREENATEEY~*
(K'AWATA)(It's all about friendship)
https://www.facebook.com/groups/1569379426621615/
*~✍🏽✍🏽GOLDEN PEN WRITERS ASSOCIATION✍🏽✍🏽~*
*~We are bearer's of so golden pen🖊~*
*~we write assidiously perceive no pain~.*
*~So magical,Our creative golden pen✍,behold our words.~*
*~A product of our pen🖊,savour our words, for it will cause you no pain.~*
*written *✍
-by-
*Deeja one love*~Dedicated~
To
*~Aisha yunus(eesher lurv)~*
Wattpad 13 deeja
*ADDU'AR DA MUTUM ZAI YI IDAN ISKA TA TASO*.
*_Allahumma inni as'aluka khairaha wa khaira ma fiha wa khaira ma ursilat biha,wa'a uzubika min sharriha wa sharri ma fiha wa sharri ma ursilat biha_*.
An karb'o daga abu huraira Allah ya kara mishi yarda yace"manzon Allah tsira da amincin Allah su tabbata agare shi yace"*kada d'ayan ku yayi tafiya da takalmi guda d'aya ko dai ya sanya su duka, ko kuma ya cire su duka"*.
*_AL-QUDDUSU_*.
26-30
Kifa kai na nayi ina rera kuka,haka nayi na gaji babu me rarrashi.
Sai da na gama sannan na mik'e naje na dora mana lunch,koda na gama jerawa nayi akan table sannan na wuce d'aki.
Wanka nayi na dama bana sallah hakan yasa na kwanta kawai,ban farka ba sai la'asar wani sabon wankan nayi.
Doguwar riga ta atamfa na saka pink da rastin brown and coffee,hijab na saka coffee colour har k'asa.
Sai da na tsaya na d'aura nik'ab sannan na fito, yadda na bar abincin haka yake wato alamu dai babu wanda yaci kenan.
Har nayi niyyar fita sai kuma na dawo,kofar d'akin mama nayi sallama daga ciki ta amsa mini.
Akan sallaya na taradda ita, kallo na tayi tace"har kin shirya",cike da feeling guilty na amsa da eh.
"To Allah ya kiyaye hanya, ya tsare kuma dan Allah ki k'ara kulawa",d'aga kai nayi nace"insha Allah ummi, naga baku ci abincin ba? ".
"Barci ne ya d'auke ni amma yanzu idan na fita zan ci, abdul'azeez be dawo ba kenan? ",nima ban sani ba amma yanzu idan na fita zan duba shi, su hafeeza basa nan ne".
"Eh sunje sabon gari ne amma na san sun kusa dawowa",ummi ta bani amsa, ajiyar zuciya nayi nace"Allah ya dawo dasu lafiya".
Daga haka na fita, d'akin su adul'azeez na lek'a babu kowa a ciki,hakan yasa na juya na fita kawai.
Kamar mara gaskiya haka na k'arasa b'angaren,kwankwasawa nayi an jima sosai kafin a zo a bud'e.
Ganin yaya abdulfatah(me bin yaya abdus-samad), gaishe dashi nayi ya amsa cikin sakin fuska.
"Yaya khaleed fa? ", na tambaye shi, da mamaki yace"ai ya tafi makaranta be dad'e da fita ba", bance komai ba na juya.
Ina daf da fita get khairiyya ta shigo tare da Aliyu, kallo na suka yi suka kwashe da dariya kafin tace"a'a kaga 'yan bokon gidan mu".