♥
♥ ❤
♥♥❤
*~K'AREENATEEY~*
(K'AWATA)(It's all about friendship)
https://www.facebook.com/groups/1569379426621615/
*~✍🏽✍🏽GOLDEN PEN WRITERS ASSOCIATION✍🏽✍🏽~*
*~We are bearer's of so golden pen🖊~*
*~we write assidiously perceive no pain~.*
*~So magical,Our creative golden pen✍,behold our words.~*
*~A product of our pen🖊,savour our words, for it will cause you no pain.~*
*written *✍
-by-
*Deeja one love**JAKADIYAR GOLDEN PEN WRITERS ASSOCIATION👸*
~Dedicated~
To
*~Aisha yunus(eesher lurv)~*
Wattpad 13 deeja
*ADDU'AR DA MUTUM ZAI YI IDAN MASIFA TA SAMESHI*
innalillahi wa'inna ilayhir raji'u, allahumma ajirni fi musabati a'akhlifni khairan minha.
Manzon Allah tsira da amincin Allah sun tabbata agreshi yace"wallahi ko dai kuyi umarni da kyakkyawan aiki kuyi hani da mummunan aiki, ko kuma Allah ya dora azzaliman cikin ku akan ku(wato mulki)zab'ab'b'un cikin ku suyi Addu'a amma Ba za'a amsa musu ba.
*_12_*
Zaune take gefen swimming pool kan rest chair,kunnen ta sanye da earpieces,lumshe idanun ta suke a zahiri zaka ce waqar take saurara amma a bad'ini tunani ta tafi.
Daga jiya zuwa yau taimakon da yayi mata ta tabbatar tana son shi,to taya zata jawo hankalin shi gare ta.
Yanzu zaman ta anan kwana biyu basu had'u ba kenan domin yanzu daddyn nata baya gari, hakan yasa baya zuwa.
Gab'a d'aya babu wanda take son gani kamar shi,mik'ewa tayi zunbur, kamar wata mahaukaciya tayi cikin gidan da sauri.
Kan gado ta fad'a ta fashe da kuka,sai da tayi me isar ta sannan ta mik'e ta shiga bathroom, wanka tayi shaf-shaf.
Wata riga ta saka pink me ratsin blue,iya gwiwa sai kuma wando kalar blue da pink,d'ankwalin kayan d'an siriri shi ta yafa.
Takalmi flat pink ta saka sannan ta d'auki wayar ta da purse ta fice,mota ta shiga cikin sauri ta bar gidan.
Gidan shi ta nufa,amma abin ban haushi get man ya hanata shiga, tace"kaga ka barni na shiga i have sum message to your oga", girgiza kai yayi yace"oga ya hana a bari kowa ya shiga".
Tsugunawa tayi a wajen ta rufe fuskar ta da tafin hannun ta, tana ajiyar zuciya,k'arar mota taji hakan yasa ta tashi da sauri.
Idanun ta ya sauka akan fuskar shi,murmushi tayi zuciyar ta na cigaba da bugawa,shi kuwa Khaleel mamakin ganin ta yake yi.
Ita kuma wannan me take yi anan??? Abinda ya tambayi kan shi kenan, da hannu yayi wa securities d'in magana suka bud'e mishi get ya shiga itama kuwa ta biyo shi.
Yana parking ya fito jikin shi sanye da complete khaki,wanda hakan ya nuna daga ko taro ko kuma duty yake.
Har ya fara tafiya ta tsayar dashi ta hanyar cewa"heys",juyowa yayi ya kalle ta sannan ya cigaba da tafiya, da sauri tabi bayan shi.