31-35

705 26 1
                                    


     ♥ ❤
            ♥♥❤
*~K'AREENATEEY~*
(K'AWATA)

(It's all about friendship)

https://www.facebook.com/groups/1569379426621615/

*~✍🏽✍🏽GOLDEN PEN WRITERS ASSOCIATION✍🏽✍🏽~*


*~We are bearer's of so golden pen🖊~*

*~we write assidiously perceive no pain~.*

*~So magical,Our creative golden pen✍,behold our words.~*

*~A product of our pen🖊,savour our words, for it will cause you no pain.~*



*written *✍
       -by-
         *Deeja one love*

~Dedicated~

      To


     *~Aisha yunus(eesher lurv)~*

Wattpad 13 deeja

*ADDU'AR SAUKAR RUWAN SAMA*

*Allahumma sayyiban nafi'an*.

*ADDU'AR TSAWA*
*Subhanallazi yusabbihur ra'adu bi hamdihi wal mala'ikatu mini khifatihi*.

*IDAN AN GAMA RUWAN SAMA*

*Mumd'irna bi fadlillahi wa rahmatihi*

An karb'o daga abu huraira Allah ya k'ara mishi yarda yace"manzo Allah tsira da amincin Allah su tabbata a gare shi yace" *idan d'ayan ku ya tashi da daddare to ya bud'e sallar sa da raka'o'i guda biyu masu sauk'i*.

*Ruqayya imam ta group din jinnul aashique dake da meera ta annabi wacce ke group d'in justice ina jin d'ad'in yadda kuke bin novel d'in nan*.


*maman fulani* *hafsat hausa h² novels*

*Bloody(fatima batula) ke d'in ta dabance a zuciya ta, na gode sosai da addu'ar ki*

*_AS-SALAMU_*

31-35


Hannu yaya khaleed yasa ya dafa ni,  A sanyaye yace"juwairiyya", jin muryar shi yasa nayi saurin mik'ewa na tafi ko waiwayen sa banyi ba.


Hannun shi ya had'a ya matse idanun shi sunyi ja sosai har zufa keto mishi take yi.


Abdus-samad ya kalle shi ya girgiza kai ya fice ya barshi.




Tuno yadda take tsugunne a gaban su yake yi,su kuma suna yi mata abinda suka so,Abdulfatah daya shigo yazo ya dafashi yana fad'in"ka kwantar da hankalin ka........ ".


Be k'arasa ba saboda mik'ewa da yayi ya kai mishi wani naushi,da sauri ya matsa yana mishi kallon mamaki.



Yaya abdus-samad daya kuma dawowa ya kalli yaya Abdulfatah yace"zo ka fita kawai",a sanyaye yaya abdulfatah ya fita.



Shima yaya abdus-samad d'in fita ya kuma yi ya barshi.



Yaya khaleel kuwa ji yake gaba d'aya duniyar juya mishi take, wannan wane irin rashin Adalci ne?


Ganin haka ba zai zamar mishi mafita ba yasa ya shiga bayi ya d'auro alwala yazo ya tada sallah.



Aikuwa yanayi A hankali yake jin fushin da damuwar suna raguwa, kafin ya idar har zuciyar shi tayi sanyi.



Kwantar da kan shi yayi jikin bed ya fad'a duniyar tunani.

___________________________________________________________""""________""""________________


Ina shiga ummi ta d'ago tana kallo na idanun ta sunyi ja wanda alamu ya nuna duk abinda ake yi tana ji.


Kusa da ita abdul'azeez ne ya saukar da kan shi k'asa ba zan iya tantance halin da yake ciki ba.



Girgiza mata kai nayi nace"ummi ki dena zubar da hawayen ki akan abinda be taka kara ya karya ba,bana son zubar hawayen ki".



Waya ta na bud'e na ciro sim da m card daya ciki, nace"yanzu ma zanje na maida mishi kawai",ummi bata ce mini komai ba har na fice.



Tsaye yake ta jikin window yana hango tahowa ta,a zahirin gaskiya a yadda na taho zaka iya cewa zan aikata abinda ke raina, amma ina cikin zuciya ta babu abinda take sai dukan uku-uku, ya zanyi haka Allah ya halicce ni da rauni har hafeeza ta fini k'arfin zuciya.



Da sallama na shigo, juyowa yayi tare da amsa sallamar,ai muna had'a ido na manta mema ya kawo ni.


Zare idanu na fara yi gaba na yana cigaba da fad'uwa,yaya abdus-samad daya kasa danne dariyar shi sai ya wayance da yin gyaran murya.

Shi kanshi ogan yadda nayi sai da abin yaso ya bashi dariya dan haka ya murmusa cike da waskewa yace"ya akayi kika zo kika tsaya a bakin k'ofa shigo mana, lafiya dai ko? ".



Cikin rawar murya nace"dama........ Dama..... Dama nazo yi muku sannu da zuwa ne", wannan karan kam duka sai da suka dara, ni kai na hakan dariya ya bani.



Murmushi nayi hawaye yana zubow daga ido na,cikin sauri nace"sai anjima", fice.

Ina fita na zauna bakin wajen ina kuka wannan wane kalar bala'i ne?, banji zuwan mutum ba sai hannu danaji a kunci na.

Da sauri na d'ago yana tsugunne hannun shi d'aya ya d'ora saman cinyar shi d'ayan kuma yana kan fuska ta.



Murmushi yayi mini yace"meya faru? ",cuno baki nayi nace"babu komai,dama zan ce ne banci jarabawar ba".



Murmushi ya kuma yi sannan yace"na sani ai, sai me kuma",dama zan baka wannan ne", na fad'a ina d'ago sim da m card.


Murmushi ya kuma yi sannan yace"me hakan yake nufi? ",kaina a k'asa nace"kayi hak'uri ba zan iya rik'ewa ba".


Had'e rai yayi yace"tashi ki bar nan kafin na b'allaki",da sauri na mik'e har ina had'a hanya wajen tafiya.


Tsaki yaja sannan ya koma d'akin, Abdus-samad yace"meya faru? ",fuska a murtuke yace"wai sim ta dawo mini dashi".

"To ina wayar? ",ya tambaya, d'aga kafad'a yayi alamar be sani ba,ganin hakan yaya Abdus-samad yayi shiru be kuma magana ba.


Ni kuwa ina shan kwana muka had'u da khairiyya kallon raini tayi mini kafin tace"Har an barbad'o mishi kenan",ban kalle ta ba na wuce.



Janyo hijab d'ina tayi kan tace"juwairiyya kina wahalar da kan ki ne, abinda be yi mini ba nida yaya khaleed da umma ke ba zai miki shi ba",hannu nasa na k'wace hijab d'in nayi gaba abu na.


Umma da hajiya da suke hango abinda yake faruwa suka yi dariya, hajiya tace"wai wannan yarinyar ba zata tanka bane, ni ina so ta tanka ne sai mu samu damar sawa ayi mata duka amma har yau tak'i tanka kowa".


Umma ta tab'e baki tace"nifa bana ganin laifin ta idan ban da haka me khaleel zai yi da wannan wanda yake da matsayi a soja, nifa da ace 'ya tace to da zan ji dad'i sosai amma wai wannan yake rawar jiki a kai".


Hajiya tace"to ai ni kaina bak'in ciki na kenan yadda ba 'yata yake yiwa wannan b'are-b'aren ba, amma ki sani muna zaune auren su ba zai yiwu ba".


Umma tayi dariya tace"matar malam kenan kada dai a kauche hanya", dariya suka yi suka tafa.


"Ni ai yadda kike zuga waccen shike burgeni kin san ni ba cika shiri muke ba, amma daba haka ba da yanzu na tada bom",umma ta fad'a suka saka dariya.


"Ai ita bata da wayo duk abinda na fad'a hawa take ta zauna,ni kuwa ta nan nake samun dama",shewa sukayi harda gud'a.


Ni dai nace"Allah ya shirye ku 🙏.



*kuyi hak'uri da wannan banda lafiya ne sosai*

  

*daga wannan ku irga iya yadda ya tsaya zamu d'ora daga one-one page naga wasu sun fara rud'ewa*.


      *~yar mutan zazzau~*

K'AREENATEEY Where stories live. Discover now