♥
♥ ❤
♥♥❤
*~K'AREENATEEY~*
(K'AWATA)(It's all about friendship)
https://www.facebook.com/groups/1569379426621615/
*~✍🏽✍🏽GOLDEN PEN WRITERS ASSOCIATION✍🏽✍🏽~*
*~We are bearer's of so golden pen🖊~*
*~we write assidiously perceive no pain~.*
*~So magical,Our creative golden pen✍,behold our words.~*
*~A product of our pen🖊,savour our words, for it will cause you no pain.~*
*written *✍
-by-
*Deeja one love**JAKADIYAR GOLDEN PEN WRITERS ASSOCIATION👸*
~Dedicated~
To
*~Aisha yunus(eesher lurv)~*
Wattpad 13 deeja
*ADD'UAR NEMAN TSARI DAGA ABIN CUTAR WA*
a'uzubi kalimatil lahi tammatin min sharri ma khalaqa.
An karbo dag abu huraira Allah ya k'ara masa yarda yace", manzon Allah tsira da amincin Allah sun tabbatar agare shi yace" *marik'in maraya nashi kona wanin sa, ni dashi kamar haka muke a aljanna*, sai imam maleek yayi nuni da dan yatsar sa manuniya da kuma ta tsakiya.
*_AL-MUMINU_*
_*8*_
Ina zaune rik'e da sim card d'in da kuma m card d'in Abdul'azeez ya shigo murmushi yayi mini nima kuma na maida mishi.
"Ki dena damun kan ki sweet koni ina so kiyi karatu, sai dai kuma kina ganin yadda gidan yake".
"Kada ka damu k'ani na idan da rabon zan yi, sai kaga Allah ya kawo hanya,ni ina ganin rashin cin jarabawar shi yafi mini kawai".
Jinjina kai yayi sannan yace"anjima za'a yi taro a falon baban gida, ina ji za'a saka ranar su aunty khairiyya ne".
"Eh ba zai wuce hakan ba amma ana neman mu ne? ",girgiza kai yayi yace"a'a ba'a neme mu ba, ke ai an gama da taki matsalar".
Haka kuwa aka yi a ranar aka tsayar da lokacin auren su nan da wata takwas, yayin da aunty fauza da aunty sumayya aka k'ara musu lokaci.
Aifa sai d'aga kai ya k'aru haka wulak'anci da k'ananan magan-ganu.
Ni dai abin har mamaki yake bani kafin wannan lokacin idan har ka san gidan mu to gida ne me zaman lafiya da had'in kai amma b'ullowar karatu na gaba d'aya komai ya canza.
Kiran daya shigo waya ta yasa na dawo daga tunanin dana tafi, ganin sunan yasa na gane waye.
"ki zo ina jiran ki"abinda ya fad'a kenan ya kashe wayar, bin wayar nayi da kallo ina mamakin hali irin na yaya khaleel.
Wayar na ajiye sannan na d'auki hijab, sannan na fita.
Ina fita na had'u da yaya khaleed da kuma rufaida suna tsaye suna fira, kallo d'aya nayi musu na d'auke kai domin na lura tunda aka had'a su shikenan kamar dama can suna son junan su.
Kamar na wuce bance musu komai ba sai kuma nace"barkan ku da hutawa", abin mamaki rufaida ta amsa mini"yauwa barka dai sis, sai ina kuma? ".