11

658 23 0
                                    


     ♥ ❤
            ♥♥❤
*~K'AREENATEEY~*
(K'AWATA)

(It's all about friendship)

https://www.facebook.com/groups/1569379426621615/

*~✍🏽✍🏽GOLDEN PEN WRITERS ASSOCIATION✍🏽✍🏽~*

*~We are bearer's of so golden pen🖊~*

*~we write assidiously perceive no pain~.*

*~So magical,Our creative golden pen✍,behold our words.~*

*~A product of our pen🖊,savour our words, for it will cause you no pain.~*


*written *✍
       -by-
         *Deeja one love*

*JAKADIYAR GOLDEN PEN WRITERS ASSOCIATION👸*

~Dedicated~

      To

     *~Aisha yunus(eesher lurv)~*

Wattpad 13 deeja


*ADDU'AR TASHI DAGA BARCI*

*_Alhamdulillahil lazi ahyana ba'ada ma amatana wa'ilay hinnushuur_*.

An karb'o daga Abu huraira Allah ya k'ara masa yarda yace"manzon Allah tsira da amincin Allah sun tabbata agare shi yace" *na abin hawa shi zai yiwa na me tafiya a k'asa sallama,mai tafiya a k'asa shi zai yiwa na tsaye sallama, kad'an su zasu yiwa wanda suke da yawa sallama* ".

Abin dariya to abin tambaya anan "zee baby* ya kike so ki ganni, wai ance mata ga one love wai *dama wannan ce one love d'in* na miki yarinta ko me??? Ni abin ma dariya ya bani amma duk da haka na gode sosai da ziyara Allah ya k'ara zumunci naji dad'i sosai da fatan kin isa gida lafiya.

Ba zan iya mantawa daku b *maman fulani,hajjaju da kuma imam ruqayya (mama na) hak'ika muna jone na kuma san son da kuke yiwa wannan littafin kuma ina jin dad'i sosai*.

*ina jin dad'in comments d'in ki zainab bala abubakar ta group din princess zahra, wannan dalilin yasa na baki wannan page d'in kyauta naki ne kiyi yadda kike so*.

*_AL-JABBARU_*

*_11_*

shukra tace"pls ki kwantar da hankalin ki, babu abinda ya faru insha Allah".


Jiki na har rawa yake yi,bance komai ba haka har muka dawo gida.


Magana hajjaju da ammie suke yi amma suna ganin mu suka dena,jiki na ya kuma yin sanyi.



Ina cikin jajjage yaya Abdul fatah(k'anin yaya Abdus-samad na biyu)sai da ya shiga suka gaisa da hajjaju da Ammie ban san me yace musu ba.


"Be kama ta ba haba ya za'ayi a bari taje gidan yanzu",na jiyo muryar Ammie tana fad'a,muryar hajjaju ita ma ta ratsa kunne na"Amma dai can d'in ne gidan su ko? ".


Sai kuma ban k'ara jin komai ba, sun fi minti goma sannan Ammie ta fito fuska a had'e tace"kizo ki tafi d'an uwan ki yazo tafiya dake", daga haka ta juya.


A sanyaye na shiga d'akin,Ammie na tsaye tana gyarawa islam botir na riga hajajju kuma tana lazimi(tsohuwar Allah yayi mata Yawan bauta).

hijab d'ina da nik'ab na d'auka sannan nayi musu sallama na fita,zuhra da shukra dake tsakar gida suma muka yi sallama.



A waje na tarar da yaya Abdulfatah da yaya fahad, suna fira yana gani na ya mik'e, sallama muka yi da yaya fahad akan sai sun zo.


Motar muka shiga shi kuma yaja muka tafi, babu wanda yayi magana har muka kai pz,wayar shi tayi k'ara kasancewar ya ajiye ta saman radio ne yasa naga sunan daya fito.

K'AREENATEEY Where stories live. Discover now