new friend~~ KABAYO!!?

29 2 0
                                    

Kae's POV

Naglalakad-lakad lang ako dito sa park (sa loob ng subdivision) kung saan dito ako lagi nagpapasyal pag naboboring ako.. same subdivision lang naman kami nakatira ni Kris..

Dinala ko na rin ang mga importanteng gamit sa bahay pati na rin yung kay mama..

Yung mga damit nya.. nilagay ko sa bag.. ewan ko ba anung gagawin ko nun.. ayyh.. ipapatago ko nalang yun kay tita Glizelle.. ayoko kasing itapon eh..

Bukas nalang ako maghahanap ng trabaho..

3 weeks nalang.. mags-start na ang klase.. 4th year na sana ako -.-" mamimiss ko yung mga kabarkada ko.. mehehe.. isa na rin dun si Kris..

(Mamaya ko nalang sila ipakilala.. enebe memeye neleng.. mehehe.. trip ko bh3)

Ayun.. naglalakad lang ako ng...

"Ayyyy.. BULAG KA BA KUY---" hindi na natuloy yung pagsigaw ko sa lalaking nakabangga sakin.. kasi naman ihh..

Na.. na.. na.. na.. wala bh3 hindi kami ng kiss *3* LOL! Asa..

Kasi neheheye eke se kagwapuhan nya bh3.. enebe.. nekekeheye eke.. huehuehuehue..

"Ayyhh.. sorry miss.. nasaktan ka ba??" Sabay abot ng kamay nya sakin para patayuin ako..

"Malamang kuya.. ikaw ba naman maglanding ang pwet mo sa lupa.. try mo kaya nang malaman mo noh?!" Tsk.. kahit gwapo to!! Ang swerte nya naman kung babaliwalain ko lang ang pagkaBANGGA nya sakin haa?? Suss!! Swerte nya.. ULOL sya..

"Sorry talaga miss ha.. ahh.. alam ko na.. ice cream?? My treat.. para na rin mapatawad mo na ako..

"K..." mehehe... buti mabait si koya.. tsaka.. pagkain na yan oh.. ice cream Pa! AJA!!

--- SA ICE CREAM SHOP ---

"Ako nga pala si Jung Hoseok.. J-hope nalang.." ahh.. k J-HOPE!!

"Park Kae Anne, Kae will do"

At ayun.. nag-usap lang kami..

"Aww.. laki naman pala ng problema mo.. gusto mo samin ka napang tumira.. meron akong mga kaibigan dun.. sasaya ka rin dun.."

"Ulol ka rin noh? bat naman ako sasama sayo? Lalaki ka dre.. ok lang sana kung babae ka.."

"Bakit tomboy ka??" Ayyhh. Utak naman dyan Hoseok oh.. UTAK!!

"Juice-coloured... syempre.. lalaki ka ako babae.. muntanga lang.. utak naman dyan.. ples lang..." ewan ko ba.. ang close na ata namin.. AGAD-AGAD?? Meheheh.. ganda ko!!

"Sabagay.. pero.. grabe.. ang dumi mo mag-isip.." okeyy naman.. madumi daw ako mag-isip.. kasi naman.. I'm just thinking what might haPpen.. naku pohh.. english yun..

After 8 minutes... (ang daldal ng kabayong to noh?? Mehehe.. nga pala.. mukha syang kabayo)

"Kae.. alis na ako ahh.. magp-practice pa pala kami.. sige bye.." at ayun.. lumayas na..

Tsk.. di lang alam.. na ang sikat pala ng grupo nila.. yung BTS daw.. yu g mga 7 maggwagwapong lalaki DAW.. Lol.. hard ba?? Mehehe..

Pagkatapos nun umuwi na ako kina Kris ay natulog.. napagod ako kakausap dun sa kabayong yun.. ang daldal dre.. mas madaldal pa sakin.. huehue.. kaiyaqq bh3.. ajujuju..

~~~~~~~~~~

How's this chap guyseu.. mehehe. Sana nagustuhan nyo.. please wait for the next chap..

VOTE and COMMENT!!!

Kookie & CreamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon