deal?!¿

32 1 0
                                    

Kae's POV

T-teka.. ano ba yang nasa mukha nya?? PArang... hmm.. p-pasa? Hinawakan Ko ang magkabilang pisngi nya..

"Teka.. may pasa ka.. aisshhh.. teka lang.. gagamutin ko" tumayo na ako at hinanap ang kanyang first aid kit..

Tch.. kasalanan ko to eh.. nakakahiya naman kung pabayaan ko lang diba?

"Nasan ba yung first aid kit mo?"

"Tingnan mo dyan sa may salaminan ko.. may maliit na white box.." ahh.. k..

Bumalik na ako sa kama.. dala-dala ang first aid kit..enebe.. dun sya nakaupo okkie?

Umupo na ako sa tabi nya tsaka hinawakan ang mukha nya.. tas yun.. ginamot ko na nga..

"ARAY!! Tss.. hinaan mo kaya.. baka naman may galit ka sakin.. kaya mo dinidiin.. tsk.. ikaw na nga tong tinulungan tas magagalit ka pa sakin" ang over rin magreact ng lalaking to noh? TSs.. lalaki ba talaga to?

"Tch.. sorry di ko sinasadya.." at yun.. bigla nalang tumahimik ang atmosphere naming dalawa.. AWKWARD!!!

Habang ginagamot ko ang mukha nya.. feel ko parang.. tinitigan nya ako.. hwaiiit.. hanubayan.. di ko sya matingnan..

"Tss.. alam mo ang ganda mo sana.. kaso.. di ko lang talaga sure kung babae ka ba talaga o ano??" Bigla nyang imik.. at ABA!! Tae ba sya.. sayang lang kagandahan ko noh kung magiging tomboy lang ako.. -.-

Magsasalit- i mean sisigawan ko na sana sya pero bigla syang nagsalita..

"Tsaka ang sexy mo pa" at ABA.. ULOL nito.. tas yun diniinan ko ang paglagay ng gamot sa pasa nya..

"ARAYY!! TANGINA.." tss... buti ng sayo..

"Hoyy.. may pagbabayaran ka pa sakin.. di mo ba alam na papagalitan ako ng manager namin pag nakita nya tong mukha ko.. tss.." oh..

"Tss.. kaya nga ginagamot ko diba?? Tsaka.. anung manager-manager yang pinagsasabi mo.. bakit ano ka ba besides sa tao ka?"

"Grabe.. kung makapagsalita parang di ako kilala.." aba baliw neto..

"Ehh.. sa di ko nga alam diba?? Bakit wanted ka ba?? Ayhh.. may manager ba ang kriminal??" Tss.. ano naman kaya ang pinagsasabi nito? ANu ba sya.. bat may manager pa??

"Haisstt.. isa ang singer/dancer sa grupong BTS ok?? Sa kompanyang BIGHIT.. ano?? Ano pa bang gusto mong malaman ha? Ahh.. meron pa pala.. may abs ako.." ahh.. ok gets ko na.. oo na.. oo na.. nakita ko na yung abs mo kanin-- ayy putangina..

Teka.. bat pamilyar sakin yang BTS-BTS thingy?? San ba galing yan?? Ayy.. sa BIGHIT nga nanggaling yan diba?? Tsz.. hayaan ko na nga..

"Oh so anung pinapalabas mo?" Tae naman oh... ano pa ba ang gusto nya? Ginagamot ko na nga sya eh.. tss..

"Gusto ko maging personal slave kita" ok.. baliw na sya. Tangina.. may problema pa ako...

"Ano namang konek yan sa pasa sa mukha mo haa??" Tss..

"Yan nga.. yan ang ibabayad mo sakin" hala ka!! Seryoso ang ilong nya.. ok.. ok. Bala maintindihan nya naman aKo.. may problema pa ako.. baka naman siguro maiintindihan nya ako..

"Sorry pero maghahanap pa ng trabaho.. wala na kasi mama ko.. kaya ako nalang.. ako nalang ang mag-aalaga sa sarili ko.. kelangan ko pang maghanap ng pera para mabuhay.. kaya sorry.. sorry talaga.. pwedeng yung mas madali nalang.. yung iba na mas madali kong magawa?"

~~~~~~~~~~

Mehehe.. okkie naman.. please be patient and wait for the next UD guyseu!!

VOTE and COMMENT!!!

Kookie & CreamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon