Kae's POV
"Cream magbihis ka.. Bibili tayong mga damit mo dito sa bahay" Nanonood lang ako ng paborito kong movie na 'FROZEN' nang bigla syang umimik..
"Ha?!? Bat naman tayo bibili?? Hindi naman ako nasunugan ah!" Kasi naman!! Bibilhan nya akong mga gamit.. Pero wala namang nawala sakin... Except kay mama (-.-")
Tsaka wait.. Anong dito sa bahay--ayy condo pala..
"Mali kookie-- condo to di bahay.." Pagko-correct ko sa kanya.
"Tsk!! Pareho lang yun.. Tsaka bilisan mo na.. Gusto lang kitang bilhan ng mga damit mo.. Boring din kasi dito sa CONDO eh!" lol. In-emphasize nya pa talaga ang word na CONDO.. Haha baliw talaga.
"Ayyy.. Tinatama--" hindi ko na natapos ang sasabihin ko nung bigla nya akong binuhat.. Syeeet!!
"Kung tinatamad ka... Edi.. Ako nalang magbibihis sayo" O.O HALA!!! Baliw ba siya?!?!?!
"Huuy.. Huyy.. Huuuy!! Wag .. Wag.. Ibaba mo na ako kookie.. Ibaba mo na ako" pagpupumiglas ko.. Pilit kong bumaba sa pagka buhat nya sakin.. Pero parang wala parin.. Buhat-buhat nya pa rin ako -.- sayang effort.
"Ihh.. Tinatamad ka nga diba?? Ako na--". Naka pasok na kami sa kwarto. Oh syete!
"Hindi.. Uh.. Ano ka ba kookie.. Kanina lang yun.. Di na ako tinatamad.. Hehe pramis.. Ibaba mo na ako ok?" Tas yun binaba nya na nga ako.. Haays!
"Ok.. Bilisan mo ah!" Tas tumae-- joke! Nagbihis na nga ako..
Haaay.. Nakakahiya.. Suot ko na naman ulit tong damit ko.. Kasi naman Buti nalabhan ko to.. Kani ang mga 3 AM ko lang to nalabhan.. Diba nga nagising kami ng around 2 AM?? Oo, tapos kaninang 7 ng umaga naman ito rin suot ko pero nagbihis muna ako ng damit (damit ni kookie.. Yiieee!! Kinikilig naman ako.. lol) kasi nga hindi muna ako makakauli..
Tas eto.. Balik na naman ako sa damit na to! Mukhang mas lalo aga akong humirap ahh! xD Buti nalang nandyan si kookie ko <3
After 6969696969696969696 years..
"Tapos na ako!!"
" halika na.." WAGGG!! Birhen pa lips ko..
"Oh?? Ano na?? Bat ka nakatunganga dyan?? May mali ba sa sinabi ko?!?!"
"Ahh.. Ano nga ulit sinabi mo kookie?" Wala gusto marinig ulit.. Hihi.. Ang tagal kasi magprocess ng Utak ko eh!
"Sabi ko HALIKA NA! Kung ano ano iniisip ko cream.. Tsk! Baka HALIKAN kita dyan eh!.. LEGGO!!"
Tsk! Ok lang din naman kung isang kookie ang hahalik sa akin.. Kahit ilang beses pa bh3 :* lol.
///MALL///
"Ano nga ulit bibilhin natin?!?"Hihihi.. Na-excite naman ako..
"Mga damit mo nga sa bahay" tsk.. Kahit kailan OA talaga ng lakaking to..Haaays!!
Tsaka wait..
" wait.. Anong sa bahay?? Saang bahay??" Naguguluhan ako.. Saang bahay ba?!?
"Ang slow mo talaga cream.. Sa bahay ka na titira.. Ako nga bahala sayo, diba?!?" Ahh.. Ok!
Medyo na-gets ko na sana yun kanina eh.. kaso nakalimutan ko nung ni-correct ko sya na CONDO dapat ang tamang word Hindi BAHAY.. Kaya ayun.. nakalimutan ko..
" wag na kookie.. Nakakahiya na.."
"Nahihiya ka pa.. Para namang wala tayong pinagsamahan.."
Oo, may pinagsamahan kami.. Mahigit isang oras nga lang.. Hihi.. Yun yung time na nakita nya ako sa park.. Tas naglaro kami.. Sharing thoughts.. Developing feelings for each other.. Di ko nga alam eh.. Isang oras lang kami nagkasama nun pero.. Na-inlove agad kami sa isat-isa.. Na-remember ko pa nga sabi nya nun eh.. "Mahal kita cream.. Babalikan kita dito.. Hintayin mo ako ah!" Hehe.. Tsaka Nandito na nga kami.. MAGKASAMA na.. ULIT..
"Naalala mo pa pala yun kookie??" So glad di nya nakalimutan yon.
" bakit ko naman yun makakalimutan? That day was the best of all moments I've passed my whole life...
... because there.. I met you"
Tas binigyan ko nalang sya ng smile.. yung matamis..
I'm speechless.
"speechless huH?" Tas nagsmirk sya.. ayy Ewan.. nakakabaliw na talaga sya..
"Whatev!" Tas nagpatuloy na nga Kami..
---
"Kookie pagod na ako.." pang 11th dress na ang na sukat ko.. oo.. nagsusukat ako.. kung makapagpili naman to parang Hindi pang bahay ang bibilhn namin.. parang pang DATE.
"Take this.." Tas may inabot syang dress na kulay puti.. hanggang knees ko Lang ang haba nito.. its so simple though maganda naman sya..
Tas yun.. sinukat ko na Nga..
"Kookie.." pagtawag Ko sa kanya.. haay! ang ganda na ng dress na Ito.. sana piliin nya na to.. please Lang..
Please..
Tas paglingon nya.. oh man! He looked stunned.. tsk! He's just staring at me then.. tiningnan nya ako from head to toe.. tapos from toe papuntang head.. Tas tinitigan nyq naman ako.. syeett! EYE TO EYE contest ba Ito?
"Uhh.. Kookie??"
"Oh.. OK.. kunin na natin Yan" haaay! Salamat naman..
Tumungo na Kami papuntang counter..
"Kelangan pa ba nating bilhin lahat ng yan? I mean may mga damit pa naman ako sa bahay ng kaibigan ko" he just gave me a smile..
Ang dami na rin kasi ng napili namin.. Kakapagod nga eh.. Siguro it takes 8 to 16 times na magsukat ako bago pa kami makapili ng damit.. Huehuehue... Tsaka sya naman kung makapili parang araw-araw kaming may lakad.. Yung totoo??? Para sa bahay na suotin ba lahat to?? Parang pang-DATE naman lol.. ASSUMING!! Ouch.
"Syempre bibilhin natin lahat Yan.. Sayang lang yan kung di natin bibilhin.. you look gorgeous with those" feel ko namumula na pisngi ko.. >.<
"You're turning red" what the--
"No I'm not!"
"Yes you are.. Cream"
---
Nandito na Kami sa condo nya..
"Bukas mo na ayusin Yan.. Magpahinga ka muna sandali.. may pupuntahan tayo mamaya"
"Ok..."
~~~~~~~~~~
VOTE and COMMENT!!
BINABASA MO ANG
Kookie & Cream
FanfictionNag similar ang lahat nung na wala ang pinakamamahal kong babae dito sa mundo.. "Ma.. please.. wag mo akong iwan.. please"