Kae and Kristelle..
Kristelle on the right side..
Kae's POV
"Ano nga pala pangalan mo? Ilang oras na rin kita nakakasama pero di ko parin alam pangalan mo" wala.. nag-uusap kami.. magkasama kami.. kaya normal lang na malaman ko ang pangalan niya diba?
"Jungkook.." cold nyang sagot. Tch. OA talaga ng lalaking to! Jungkook? Ok... hind nga sya si kookie.. buti nalang.. kasi MAGKA-IBA sila.. manyak si Jungkook.. si kookie hindi.. kaya HAAAAY SALAMAT!! Wala lang, kaya ko kino-compare kasi nga yung pagtawag nya sakin ng cream.. tsk.. impisible.. HINDI.SYA.SI.KOOKIE.
Pero medyo close yung pangalan nila.. pareho silang may KOOK sa pangalan.. ang weird noh? Tsk.. bat ko ba to Pinoproblema? Haayss.
"Huyy! Bat ka tulala dyan?" Ay.. ok. Nakatulala pala ako.. SORRY NAMAN! Nag-iisip yung tao..
Nanonood pala kami ng TV..
"Tsk! Parang narinig lang ang pangalan ko eh! Gwapo ko talaga... bagay na bagay yung pangalan ko sa mukha ko.. haayss!" Bigla nyang imik.. ANU DAW?
"Ikaw lang may sabi" tas sinamaan nya ako ng tingin... HAHA!
"Tsk" yun.. tsaka sya pumasok sa kwarto nya..
Ang WEIRD nya talaga.. pareho lang pala kaming weird.. hehe.. pano ba naman kasi.. almost 10 hours na kaming nagkasama pero ngayon ko lang nalaman pangalan nya.. tekaa.. di nya pa alam pangalan ko diba? Mukhang di interested.. ayy oo nga pala CREAM plaa tawag nya sakin.. tsk! Eh hindi naman sya si kookie ehh!! Bahala na nga.. sa hindi talaga sya interested na malaman ang pangalan ko.. edi wag sya!
*phone vibrates*
May tumatawag.. si Kristelle.. wait.. si KRIS?? Halahh!! Nakalimutan ko.. waaah! Baka magtaka yun.. iiyak na naman yun panigurado.. baka akala nyang NAGBIGTI ako... haays..
Haba ng speech masagot na nga..
[Hello Kae?]
"Oh? Hi Kris" lol.. bat hi? Keke~
[ABA PU--TANG INUMIN MO KAE!!! BAT DI KA UMUWI? NASAAN KA BA? BAT DI KA TUMAWAG? AKALA KO NAGBIGTI KA NA!! -- teka! Si kae ba to? Asan si Kae? Sa ospital? Kamusta po sya? Buhay pa ho ba? O baka nasa menta--] ayy.. baliw talaga ginawa na akong patay.. tas pinaabot sa mental.. wait... ASAN HUSTISYA??
"TANG INIINUM KO KRIS.. buhay na buhay ako.. oo si Kae to.. at hinding hindi ako pupunta sa mental.. gaga!!" Aishh.. bat ang baliw ni Kris?
[Ahh.. si Kae pala to.. WAIT!!! BAT DI KA UMUWI HAA?] Haays.. chismosa.. JOKE! Haha..
"Mamaya ko nalang ieexplain pagdating sa bahay ok? Tsaka.. alas kwatro palang ng umaga sigaw ka nang sigaw dyan.. buti walang nagising noh?" Pano naman ehh.. sa ganitong oras tumatawag sya sakin tsaka simiangaw pa.. buti talaga walang nagising..
[Wala talaga. Palibhasa bingi ang mga tao dito..] oo nga may point sya.. de joke lang! Alangan naman.. malayo yung kwarto nila.. kaya hindi sya maririnig nyan..
"Geh bye na muna Kris"
[Oo na.. sige na.. bye.. mage-explain ka pa sakin ha.. geh bye!]
Toot.. toot.. toot..
Haays.. tama nga ako.. akala nyang nagbigti na ako.. tsk.. baliw lang talaga ni Kris..
Makanood na nga ulit ng palabas.. hahah.. FROZEN nga pala pinapanood ko.. wala lang.. ang ganda kasi.. WOW! FANTASTIC BABY!! HAHAHAHA!!!!
~~~~~~~~~~
Medyo short UD .. hehe.. sorry busy talaga ako.. kakatapos lang kasi ng exam namin.. tsaka bagong lessons na naman.. marami-rami rin assignments namin.. huehue..
Please wait for the next UD guyseu..
VOTE and COMMENT!!!
BINABASA MO ANG
Kookie & Cream
FanfictionNag similar ang lahat nung na wala ang pinakamamahal kong babae dito sa mundo.. "Ma.. please.. wag mo akong iwan.. please"