KOOKIE?!?!?

22 1 0
                                    

Kae's POV

Alas 7 na ng umaga.. nakaayos na ako.. pano kasi maghahanap pa ako ng trabaho..

"Ano... Jungkook.. uwi na ako ahh.." bubuksan ko na sana ang pinto nang...

"Sandali Lang.." he backhugged me..

Haa? Anong problema ng lalaking to.. wala akong naalala na may boypren ako.. NBSB AKO! Lol.. Kae.. walang connection!

"Ahh.. Jungkook maghahanap pa kasi ako ng trabaho.. so please kung may sasabihin ka, paki bilisan.." oo, ganun parin ang pose namin.. tsk CHANSING!!!

And.. TAKE NOTE!!! Half naked sya.. kakaligo Lang kasi.. naka-towel hanggang bewang.. wet look pa.. tsaka ang AB with S you know nakadikit sa likuran ko.. tsk! Ganda ko Lang.. LOL konekk??

At kumalas na nga sya sa Pag backhug nya sakin.. "teka.. hintayin mo ako.. magbibihis lang ako" at yun.. Pumasok na sa kwarto nya..

Ano kayang pakay nun? Tsk! Kelangan ko pang maghanap ng trabaho.. Pero nandito parin ako.. SPESYAL NYA NOH??

---

"Cream.. wag ka nalang maghanap ng trabaho" cream?? Ayy oo pala, yan tawag nya sakin.. tsk.. di pa ako nasanay.. tska ano daw?? Wait..

"ANO?? Are you outta your mind? Gusto mo ba akong magutom? Mamatay? Maglakad-lakad sa kalye? Manglilimos? Baliw ka ba? HA?!?!

"Syempre Hindi.."

"Oh.. yan naman pala eh.. bat ayaw no akong pahanapin ng trabaho? Haa? Bubuhayin mo ba Ako?" Baliw talaga tong lalaking to kahit kelan.. bakit? BUBUHAYIN NYA BA AKO?? HA?

"Oo.. Bubuhayin Kita...

... cream" WOW NAMAN! So cream na talaga tawag nya sakin ganon? So balik sa topic..

"Ako?? Bubuhayin mo?? ARE.YOU.SURE?? Jungkook.. this is NO JOKE.. Kaya umayos ka.. wag Kang magbiro.. tsaka... you don't know me.. and I don't even know you.. ang gulo.." magulo naman talaga..

DI ko sya kilala.. sya kilala nya ba ako?? DI naman diba? Ngayon Nga Lang Kami nagkita..

Well.. except Nga sa pangalan nya.. parang Kay kookie Lang.. pero.. imposible Lang na si kookie sya diba? Nasa states pa ATA yun..

"Walang magulo cream.. ikaw Lang ang nangguglo sa sarili mo.. marami nang clues.. but still, ginugulo mo parin.. di ka parin naniniwala.. I know you're thinking of me right now.."

Then something got up to my mind..

"K-kookie?" Tas hinug nya ako.. so sya pala? Kaya pala? ang tagal ko syang hinintay.. atleast worth it nAman ang paghintay ko..

Tears fell down on my cheeks..

"Shh.. Shh.. buti Nga naalala mo na ako.." then he kissed my forehead..

I missed him..

---

"Uhh.. kookie seryoso.. Bubuhayin mo talaga ako? Seriously,.. maghahanap nalang ako ng trabaho.." nasa kwarto nya Kami.. take note.. WALA.KAMING.GINAGAWA. WAG MALUMOT UTAK NYO!!!

"Sabi ko Nga sayo diba.. ako nalang bahala sayo.. wag kanang umangal pa.. ako na bahal sayo.. sa lahat lahat OK?" OK.. seryoso sya..

ayaw ko naman talaga eh.. kasi.. nakakahiya naman.. kakakita Lang namin ULIT after how many YEARS had pass.. Tas Ngayon pagkita namin.. sya agad-agad bubuhay sakin? Mygahd!!

"Ehh.. kahit konting contribution Lang.. panu Kaya Yung 'personal slave' thingy na sinabi mo sakin? Atleast naman diba?" Basta.. nakakahiya talaga..

"Haayss cream Sabi ko Nga diba.. ako na bahala sayo" tsk OK.. WALA na talaga akong magagawa nito..

"Thanks...

... Kookie"

~~~~~~~~~~

YES NAMAN! Kookie and Cream.. MEANT TO BE TALAGA!! Mhehhe.. please wait for the next UD.. sorry sa typos -.-

Please~

VOTE and COMMENT!!!

Kookie & CreamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon