Jungkook's POV
Haayys.. kahinaan ko talaga ang mga babaeng umiiyak.. tsk.. oo umiiyak sya. Haaayss.. bat kasi iyakin ang mga babae??
Niyakap ko sya..
(A/N: take note.. nasa kama parin sila.. lol.. pero di nakahiga.. nakaupo lang.. xD)
"Shh.. shh.. tahan na.." tas inihiga nya ang ulo nya sa chest ko.. tsk.. kung alam ko lang nangtsa-tsansing lang tong babaeng to.. tsk3x
Mas lalo pa syang umiyak.. mas lalo pang LUMAKAS ang kanyang pag-iyak.. haays.. ano bang gagawin ko?? PutaPete naman oh!
"TAhan na.. tahan na.." tinatapik-tapik ko sya sa likod nya.. hanggang nakatulog sya.. tsk..
San kaya to nakatira ngayon?? DI ba sya hinahanap?? Tsk.. pasaway talaga..
Flashback..
May nakita akong babae na nakaupo sa bench dito sa park..
'Ang cut-- ang ganda nya.. ♥.♥' sabi ko sa sarili ko..
Lumapit ako sa batang babae..
"Hi.. ako pala si Jungkook^^" tas ngumiti sya..
"Hi kookie! Ako pala si Kae Anne^^"
"Huh? Anong kookie??" Saan nanggaling yang kookieng yan?? Sino yan?? Ano yun??
"Kookie.. hmm.. like.. Jungkookie.. Kookie...hehe...." nagsmile sya.. napa-smile nalang din ako.. ang cute.. nya talaga.. oo magana sya.. pero cute din..
"Then I guess I'll call you my Cream^^"
"Like cookies and cream.. kookie?? and Cream?? Ok.. ^^"
--End of Flashback--
Tiningnan ko ang mukha nya..
"Tsk.. ang cute mo parin.. ang ganda mo" sabay halik sa noo nya..
*bumuntong hininga* ako nalang bahala sayo.. tutulungan kita.. gagabayan kita.. di kita iiwan..
.... at tututunan mo rin akong mahalin.. Cream.
~~~~~~~~~~
Short update guys.. please guys.. just please vote and comment... para ma-inspire si otor guys.. at para na rin maganahan akong mag-UD.. hehe.. thanks guys..
VOTE and COMMENT!!!
BINABASA MO ANG
Kookie & Cream
أدب الهواةNag similar ang lahat nung na wala ang pinakamamahal kong babae dito sa mundo.. "Ma.. please.. wag mo akong iwan.. please"