Kae's POV
Nagising ako.. then i found myself sleeping on his chest.. yes on his ches-- wait.. WHAT??
"HEY!! ANONG GINAGAWA MO??" Kumakawala ako sa kanya.. tsk! Nakatali LANG NAMAN ang mga braso nya sa bewang ko.. tas nakahiga pa kami sa kama.. ang saya lang.. ANG SAYA!! NAKAKA-ENJOY.. PUTA!!!
"HEY!!" Huta.. kung alam ko lang nananantsing lang tong lalaking to. TSk!
"Tulog-tulugan ka pa dyan" baka naman gising tong lalaking to noh? Hayy! Nananantsing talaga.. lakas din noh?
"Hmmm? Tulog pa tayo.... cream.." oh wait?? Cream? As in cream? Talaga?? Tinawag nya akong cream?? Haaaay.. isang tao lang tumatawag sakin nya ah! Tsk.. baka trip nya lang.. baka kasi nacu-cutan sya sakin kaya tinawag nya akong cream.. imposible namang siya si kookie.. tsk tsk...
...tska.. HUTANGINA!! Alam kong cute ako pero isa lang talaga ang tatawag nyan sakin.. si kookie lang.. siya lang..
Ang bigat nya ah!! Hayaan ko na nga.. minsan lang naman.. tsaka.. feeling close si kuya ahh!! Infairness..
OO, di ko pa alam Pangalan nya.. tsk! KASI naman.. bigla-bigla sya eh.. ikaw ba naman bibiglain.. pinapakita ka sa.. A-ABS nya LANG NAMAN.. sisingilin ka kapalit ng pagtulong nya sayo.. kakabigla noh? Basta.. bigla-bigla ang mga pangyayari.. kaya di ko nalang natanong pangalan nya..
Tiningnan ko nalang mukha nya.. buti pa kung tulog sya... peaceful, mabait TINGNAN, angelic, inosente, at MAS lalong gumwapo..
"Kung matulog ka nalang kaya forever? HAha, di joke lang
Jungkook's POV
'HAAAAY... anong oras na ba??' Tanong ko sa sarili ko sabay tingin sa relo ko.. '2:43 am' na pala.. tsk.. sarap ng tulog ko ah.. lambot kasi ng unan ko..
Tiningnan ko ulit si cream.. oo, cream ang tatawagin ko kanya.. gusto ko kasi na ma-found out nya sa sarili nya.. ang saklap naman kung di nya ako maaalala diba? Pero kung di nya talaga ako kayang maalala.. edi ako nalang magpapalalala sa kanya..
Nakahiga parin kami sa kama.. nakahawak ako sa waist nya.. at face to face kami.. "tsk MAS maganda ka kung tulog, ang WILD mo kasi pag gising... haha" mahinang sabi ko.
"Gago ka ba? Narinig ko yun ah! Tska... can you please tanggalin mo yang mga braso mo sa bewang ko kung ayaw mong matamaan.." ang bato rin ng babaeng to noh! HARD!!
Ayun.. tinanggal ko na nga ang pagkatali ng mga braso ko sa waist nya.. tsk.. OA naman ng babaeng to..
"OA naman neto.. para namang di sya naiinlab sakin.. tsk!" Pabulong kong sabi.. pero yung pabulong na pinaparinig sya.. haha.
"Ano kamo? Ako naiinlab sayo.. fvck you to death.. kung inlove man ako.. siguradong Hindi ikaw yun.. Dream high!"
Tsk.. di mo lang alam cream.. di mo lang alam..
Tsaka ako lumapit sa kanya na nasa may pinto..
Kae's POV
Sheeet! Ano to? Lumalapit sya sakin.. ABA!!
TaPos.. kinorner nya ako.. at nilapit ang mukha nya sa tenga ko "di mo pa alam ang mga sinasabi mo" sabi nya with a HUSKY voice. Aba puta.. nanginginig tuhod ko..
Pagkatapos nya sabihin yon.. nilapat nya ang noo nya sa noo ko... tapos nose to nose naman kami..
"Ok?" Sabi nya tas pumunta sa kitchen.. hayys! Muntik na.. muntik na talaga mawala ang first kiss ko.. siguro isang move ko lang nun.. wala na sana ang first kiss ko.. buti nga di ako nag move.. hayys.. kay kookie ko lang dapat ibigay ang first kiss ko..
Oo, kookie.. sya yung first love ko.. i met him back when i was 9 years old. Bale 8 years na rin yun.. mutual ang feelings namin.. kaso pumunta sila sa America ng family nya.. bale, nagbakasyon lang sila dito. Pero he promised me na babalik daw sya.. kaya hihintayin ko sya. Mahal Ko nga diba?
~~~~~~~~~~
VOTE and COMMENT!!!
BINABASA MO ANG
Kookie & Cream
FanfictionNag similar ang lahat nung na wala ang pinakamamahal kong babae dito sa mundo.. "Ma.. please.. wag mo akong iwan.. please"