Kae's POV
"Ma'am pwede po bang mag-apply?"
"Sorry iha pero.. sakto lang ang mga workers namin dito.. sa iba ka nalang mag-apply iha"
"Sige po.." lumabas na ako sa restaurant..
Hayys.. grabe ika-17th ko na tong pagi-ikot.. pero wala parin akong nahahanap na trabahao.. hayys.. tsaka gabi na rin pala.. malayu-layo rin pala ang inikot ko kaya matagal-tagal pa ako makauwi neto.. Pero maglalakad nalang rin ako baka may makita pa akong maa-aplayan..
Ang dilim.. naglalakad lang ako nang..
"Miss mag-isa ka lang?" May tatlong lalaking lumapit sakin.. SHIT!! Lord.. ayoko pa pong mamatay.. masyado pa po akong bata.. tsaka.. masyado pa Po akong bata para mawala ang v card ko (virginity)
Nagpatuloy lang ako sa paglalakad.. nang bigla akong akbayan ng isang lalaki at inamoy-amoy ang leeg ko.. SHEEET!! Kadiri.. eww!! Naiinis na talaga ako ahh..
Siniko ko yung lalaking umakbay sakin tsaka inano yung ano nya.. alam nyo na.. tsaka tumakbo ng mabilis..
Lumiko ako sa kanto.. puta-- may isa pa akong lalaki na nakita.. ewan ko mag-isa lang sya.. mukhang mayaman.. ewan ko.. di naman mukhang manyak.. kaya lumapit ako sa kanya at tumago sa likod nya..
"Kuya.. tulungan mo ako please.. waaahh-- andyan na sila.. kuya ayoko pang mamatay.. tulungan mo ko please" pagmamakaawa ko sa lalaking to..
"Ano bang pinagsasab--" naputol ang sinabi nya nang..
"Hoyy lalaki layuan mo sya.. amin na sya.. wag kang makialam dito"
Hinigpitan ko pa ang pagkahawak kay kuya.. tsaka naman sya tumingin sakin..
"Please.."
Lumapit ang mga lalaki samin... tsaka siya kinwelyuhan..
"Oh.. pre wag nyo na akong isama dito.. kunin nyo na sya.."
"Ana put--" naputol yung sinabi ko nung biglang sinuntok ni kuya yung mga lalaki.. tch.. akala ko totoo na ehh..
Napansin ko yung isang lalaki na nasa likuran nya na may dalang kahoy.. hmm. Mukhang may balak ata ahh.. tumakbo ako papunta sa direksyon nung lalaki tsaka sya pinagpapatay.. nakalimutan ko na may kahoy pala syang dala.. kaya yun.. lumanding sa ulo ko.. then everything went black..
Jungkook's POV
Nakita kong nahimatay yung babaeng tinulungan ko kanina kaya ko sya agad binuhat at nilagay sa kotse ko... dun ko nalang muna sya sa condo ko..iniwan ko na yung mga lalaking binugbog ko kanina.. tsk.. knockout na yun mga dre.. tangina.. ang dami kong pasa.. patay ako kay manager-nim nito..
Tsk.. pagbabayaran nya talaga to..
-- SA CONDO --
Inihiga ko na yung babae sa kama ko.. aishh.. bat ba ako nagpapakahirap sa babaeng to.. huta!! Kumuha ako ng init tubig tsaka sya pinunasan..
Napansin ko lang.. ang ganda nya.. maputi.. tsaka sexy... haha.. alam ko na pala ang ibabayad nya sakin..
Kae's POV
Dinilat ko ang mga mata ko..
"Ahh.. shit! Ang sakit ng ulo ko.." mahinang sambit ko..
Teka.. nasaan ba ako?? Luh.. baka dinala ako sa mga lalaking manyak.. shit.. pano na yung lalaking tumulong sakin.. sana ok lang siy--
Naputol yung kadramahan ko ng nakita ko yung lalaking tumulong sakin kanina.. O.O topless.. ulalamm.. tiningnan ko naman yung damit ko..
"Ahhhhhhhh! MANYAK.. ANONG GINAWA MO SAKIN HA!! PUTANGINA M--" lalapit sana ako sa kanya para sakalin sya at patayin na rin.. kaso nahulog ako sa kama.. nakalimutan ko masakit pala yung katawan ko.. tsak~ yung ulo ko.. tch.. sumigaw pa ako..
Hinintay ko lang na maramdam ang katawan ko na lumanding sa floor.. pero... imbis na matigas.. ang lambot ng naramdaman ko.. matigas naman yung floor diba?? So..
Dinilat ko ang mga mata ko.. nang O.o OMO!!
Nakita ko yung napakagwapo nyang mukha.. oo gwapo sya pero PERV naman.. tsk..
"*smirks* enjoy??" At may naramdaman pa akong matigas dun sa ibaba..
"WAAAAH!! ANG BASTUS M-- aray sakit ng ulo ko" tsaka nya ako binuhat at pinahiga sa kama..
Shit.. di to pwede.. ayokong mawala ang v card ko.. huhuhu.. bata pa ako.. tangama!!
"Tsk.. kuna anu-ano yang iniisip mi" ayyh.. so alang nangyari ganon??
"M-may n-nagyari ba??" Nauutal na ako.. kinakabahan ako sa sagot nya..
"Panu kung sabihin kong oo?"
Napayuoko lang ako tsaka mahinang umiyak.. shit.. wala na.. wala na talaga..
Lumapit sya sakin tsaka..
"Panu naman kung sabihin kong wala?"
"Anong ibig mong sabihin??"
"Tsk.. over mong mag-react.. walabg nangyari.. di naman ako gumagalaw sa babae ng hindi nya alam.. pero kung gusto mo--" tsaka ko sya binatukan..
"ULOL MO!! Sinong nagbihis sakin aber?"
"Ako.." sabi nya..
Ok.. o Aba put--
"Tsk di ko naman tinanggal lahat ng saplot mo.. may tinira ako.. pinunasan lang naman kita.." ahh.. k.. pero iba Parin yun diba?? Tsk.. hayaan ko na nga.. atleast di ako ginalaw..
~~~~~~~~
Bitin update.. hehe.. sorry kung kokonti lang UDs ko pati typos... phone lang kasi gamit ko.. please wait for the next UD..
VOTE and COMMENT!!!
BINABASA MO ANG
Kookie & Cream
FanfictionNag similar ang lahat nung na wala ang pinakamamahal kong babae dito sa mundo.. "Ma.. please.. wag mo akong iwan.. please"