First Date? aniyooo!

4 0 0
                                    

Kae's POV

Nagising ako..

"Anong oras na ba? Hmmm.." tanong ko sa sarili ko.. " *tingin sa relo* hmm.. 4:30 pm na pala"

Naglakad ako palabas ng kwarto nang nakita ko yung dress na white na isa sa mga binili sakin ni kookie.. Naka-hang Ito.. maayos na Naka-hang.. hindi naman ako nakapag-Ayos kanina diba?

Kinuha ko ang dress.. tatanggalin ko na sana sa pagka-hang nito ng may napansin ako..

.. may note na nakadikit sa damit.

Cream suotin mo ang damit na to.. darating si Hoseok hyung dyan sa bahay around 6.. MAGDE-DATE TAYO! .. please get yourself dressed, well. 사랑해!

Tsk! Yung part na 'MAGDE-DATE TAYO!' seriously, Nananakot ba sya? Maypa-saranghae2x pang nalalaman! Sweet talaga ni kookie ko.. hart hart♥

*naligo* *nagbihis* *onting make-up*

Time check.. 5:45 pm..

Makapunta nga muna sa dreamland..

-----

There.. I saw myself.. walking..

Aisshhh.. English-english pa eh!

Naglalakad ako sa simbahan papuntang altar..

Nakatayo dun ang pinakamamahal Kong lalaki sa mundong nagpapangalan na Earth..

He's standing.. straight..

He's looking at me..

He's smiling..

He's handsome..

He's.. perfect!

I let go of my father's soft hand.. Ewan, but I could barely see his face.. *sighs* I felt sad.

I was about to hold onto his hand when..

BEEP! BEEP! BEEP!

Oh come on! Yun na yun ihh! Malas naman ng tigsundo na 'to.. oo, Baka yun na yung sinasabi ni kookie na 'Hoseok hyung' nya raw na 'susundo' sakin.. TSS. panira!

Lumabas na ako ng bahay.. chin up at lumakad with poise.. yeah! I'm beautiful.. and I admit it..

haha.. sorry naman! Malakas ata self-confidence slash self-compliment (lol meganon ba?!?!? xD) ko ngayon.. lol.

Tas may isang nilalang na lumabas sa isang napaka-eleganteng kotse nito..

At nilahad ang mga kamay nito sakin..

Teka nagdadalawang isip ako.. tatanggapin ko ba ang kamay nito?? Ang kamay ng isang..

.. kabayo?

HAHAHAHAH! Joke Lang guys! It's Hoseok!! My horsie friend na madaldal.. aww.. Kaya pala pamilyar ang name nya.. at saka yung sa BTS2x thingy.. now I get it! They are both members of the group. Okeyyy~

"Surprised?" Yung smile nya.. kyaaaah! Tas hinug ko sya ng mahigpit..

"Yes really.. I'm kinda like surprised.. bat parang di ka nasurprise na nakita uli ako? Tas we both know Jungkook? Aren't you surprised? Huh?"

Kookie & CreamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon