Chapter 1

31 1 1
                                    

[A/N:Pasensya na po kung dil masiyadong magandaaa.Kakasimula ko lang po kase:> I hope you like it😉]

**************************************

Ughhhhh Fvck.Nagising ako sa aking alarm.Nakalimutan kong ito ang una ng aking klaseee.Hahaha opx mura agad no?Sorry first day of school e-,-

Tumayo na ako ng kama at inayos muna ito bago dumiretso sa salamin.At as usual,kinausap ko nanaman ang sarili ko."Hay!First day of school nanaman.Ano tina?Handa ka na ba makakita ng boylet? >,<"

At nung nagsawa akong titigan ang aking mala-dyosang mukha ay pumasok na ako ng banyo.

Binuksan ko ang shower at inintay dumaloy ang tubig sa aking katawan.Biglang pumasok sa isip ko kung kaklase ko ba si Bianca.Sanaaa naman kaklaseee ko siya.Wala akong kaclosee don.Ughhh.Andami daw kasing maaarte don.

Bianca Lopez,She's my bestfriend before.Kaibigan ko na siya since highschool.Siya yung tipo ng bestfriend na parang kapatid ko na.Love na love ko kaya yon*,*hehe

PAGKATAPOS ko maligo ay nagbihis na ako ng aking damit.Di pa ako nakauniform ala pa kase>,<Hahaha

Bumaba na ako para magbreakfast.Hahaha gutom na koo e.Lagi naman Tina <,< Hahaha bigla ata umurong ang aking gutom,ng makita ko ang impakto kong kuya.Hahaha sobrang sama ko ba?e ano magagawa ko, ang init ng dugo ko pag dating diyan.

Ang aga aga nang iinis nanaman yan.
"Oy tina ang taba mo na.Ang panget panget mo.hahaha" see? What the?! "AKO MATABA?! HOY IMPAKTO ANG AGA AGA NANGBWIBWISIT KA NANAMAN!!" Sigaw ko sakanya.Di ko na napigilan sarili ko e.hehehe init ba ulo ko? Bigla naman sumigaw si mama at natahimik ako "Tina,Daniel di niyo ba talaga lulubayan yung pagtatalo niyo ha?!" Sabi ni mama.

Nasabi ko ba sa inyo na may kapatid akong impakto?Hahahahahahahaha.Pwes ngayon alam niyo na.Meron akong kuya si Daniel hahaha 2nd year College na yan.Hahaha impakto kase lagi akong binibwisit.

Nilagay na ng katulong ang pagkain na naluto ni mama, nagsimula na kami kumain at ng magsalita si mama. "Daniel isabay mo si Tina ha.Ikaw tina pagbutihan mo ang pagaaral pati na rin ikaw Daniel." Tinignan ako ni impakto ng masama na parang hindi sumasangayon sa sinabi ni mama.Tsk manigas ka hahaha.

Pagkatapos kong kumain ay kinuha ko na ang bag ko sa itaas at bumaba na at iniintay nalang pala ako ng impakto.Bago ako makatungtong ng isa nalang hagdan ay nagsalita nanaman siya "Apaka kupad mo talaga kahit kailan no? Pag di mo pa binilisan diyan iiwan kita" lumabas siya pagkasabi niya niyon.Pumunta muna ako sa garden para magpaalam kay mama.Wala si papa ngayon dahil nasa business trip siya."bye po ma.Pasok na po ako" tsaka ako humalik sa pisngi niya. "Osige.Magiingat kayo ha!" Tumakbo na ako at sumigaw ng "Opo"

Binilisan ko na ang takbo papuntang kotse ng impakto dahil baka umuusok na ang tenga at ilong nun.Sasakay na dapat ako sa likod pero nagsalita siya "Ano mo ko driver?" Oo muka ka kasing driver sabi ko sa utak ko.Sumakay nalang ako sa harap at nagpatugtog para maganda manlang ang mood ko pag pasok.Walang nagkibuan sa amin.

*Parking*

Pagkababa ko ng kotse ni kumag ay kinuha ko ang phone ko at tinext si Bianca.

Hoy!Goodmorning >,-Asan ka? Andito ako parking.

Wala pang isang minuto ay nagreply na siyaa.

Andito sa library.

Ala manlang goodmorning to.Sumunod na ako sa library para puntahan siya.Sa wakas ang lapit ko na sayooo library.Pero biglang may nakabungguan ako at nahulog lahat ng hawak kong libro.Dahil sa lakas ng pagkakabun-
ggo, Bumagsak ako sa sahig at nauna ang aking puwit.

Hinimas ko ang puwitan ko dahil sa sakit nito.Pagdilat ko ay isang lalaking matipuno,gwapo,at ang bangoo hahaha tina tama na landii.Binunggo ka na nga oh.Pinulot niya ang libro kong bumagsak sa sahig at tinulungan niya akong tumayo.Bigla siyang nagsalita "Sorry.Di kasi ako nakatingin sa dinaanan ko.Im donny ^,^, you are?" Nakangiti ka pa ah.Tina wag masyadong malandii!!"Im Tina" hahaha sambit ko ng may tonong pagkamataray.Nakipagshake hands siya pero nagalinlangan ako.Ay Tina artii?Ayaw mo nun mahahawakan mo ang kamay niya? Erase!Erase!nakipag shakehands na ako at umalis na rin.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 28, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Right person at the wrong timeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon