Chương 7: Tớ thích Tần Tử Anh

708 53 5
                                    

La Lan tay ôm cái túi to chứa dụng cụ chụp ảnh về tới phòng, cánh tay đã mỏi nhừ, vừa đến đã tiện tay đặt cái túi lên bàn, sau đó ngã người trên giường như bất động.

" Sau rồi, hôm nay có thu hoạch không?"- Tiểu Hoa đầu còn quấn cái khăn, bước ra khỏi phòng vệ sinh.

Thấy cái người nằm trên giường không có trả lời, tiểu Hoa đá lên mông La Lan một cái.
" Này, ra ngoài một chuyến mà thành người thực vật rồi sao".

" Tiểu Cẩu, tớ đang nói chuyện với cậu đó".

La Lan lật người, ngồi dậy " Chả có gì để chụp cả"

" Chẳng phải cái tên Trần Lực đó bảo là chổ đó vừa có gái xinh, vừa có cảnh đẹp sao,cậu không đi nhầm chứ"

La Lan đứng dậy, cầm trái táo trên bỏ vô miệng nhai " quán coffee đó không tệ, không gian cũng yên tĩnh. Có điều.."

" Có điều gì?"

" Ăn xong quả táo này tớ nói"

" Mau nói đi, phiền chết được"

La Lan bỏ quả táo xuống, cầm máy ảnh đến " Ở chổ đó trang trí theo phong cách cổ điển, tường với đồ vật trang trí màu tối, khi lên ảnh có nhiều góc tớ cảm thấy không ưng ý cho lắm"

Tiểu Hoa cầm máy ảnh lên kiểm tra, xem từng tấm ảnh cho kỹ " Rất tốt mà, ảnh rất đẹp"

" Xóa hết đi, đẹp cái gì mà đẹp"- La Lan cầm bộ quần áo ngủ, đi thẳng vô nhà vệ sinh.

Tiểu Hoa nhìn La Lan, muốn quát cho một trận, ở đâu ra vừa về đến mặt đã đen sì, ảnh đẹp như vậy lại đòi xóa. Nhìn qua đã biết đi ra ngoài bị ai đó chọc, chẳng khác nào giận cá chép thớt.

++++++++

Trên sân bóng rổ tại trường.

" Truyền qua đây, bên đây nè"
" Mau sắp lại đội hình"
" Chạy qua kia đi, đừng đứng ở đây"

Buổi tối câu lạc bộ bóng rổ thường ra sân tập luyện nên không khí tại khu vực này khá nhộn nhịp, đại học Hoa Yên có tổng cộng 7 sân bóng rổ, cũng tránh được tình trạng giành sân gây mất đoàn kết.

" Hôm nay tâm trạng không tốt sao?"- Trần Lực quăng chai nước suối cho La  Lan.

" Ừ, có một chút"

" Mấy hôm trước tớ nghe nói có sinh viên trường nữ thục gửi thư muốn đấu giao hữu. Danh sách không có cậu sao?"

" Tớ lười"- La Lan chỉ lo uống nước, trả lời trông bộ dạng chán nản.

Trần Lực quan sát từ trên xuống dưới La Lan. Nhìn tới nhìn lui một lượt " Cậu....thất tình sao?"

" Thất tình cái gấm, chị đây chưa có người yêu"

" Trông cậu rất giống mới bị ai đó đá"- Trần Lực vỗ vai La Lan, khuôn mặt đầy cảm thông, sau tiếp tục ra sân đấu.

" Thất tình...thất tình sao?"- La Lan cầm chai nước tự hỏi chính mình dạo gần đây bị làm sao thế này.

Vốn muốn quăng chai nước sang một bên để ra sân lại thấy một màn ân ái. Cô gái nào đó tay cầm theo chai nước suối nhỏ, đưa cho đội trưởng đội bóng rổ Dương Kiện, đứng cười nói. Coi kìa còn lau mồ hôi cho Dương Kiện, hắn ta trông vậy cũng có bạn gái sao? Thật là cô gái đó không bị mù đó chứ.

Cậu có tin vào chân ái? (BH)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ