Keiandra Telven
: I don't know why Isagani and Polly are always talking about you but I heard that the members of your band don't really reply to people's messages so I just wanted to say things here at this chat.
: Sorry if my messages are out of your concern, I just feel like doing this, kasi medyo nasasaktan ako ngayon. Hindi ko talaga pinag-isipan ang message na ito, siguro nadala lang ng damdamin, parang kapag nagagalit, ganon.
: Medyo lang naman akong nasaktan kasi hindi naman kami ni Euton..
: I've always felt that Polly really likes Euton, unang pasok ko palang sa tropahan nila, alam ko na. Alam ko ring lahat sila sa grupo ay close pero tahimik talaga kasi ako sa una.
: Alam kong may gusto si Polly kay Euton pero alam ko ring walang gusto si Euton kay Polly. Lahat naman kasi ng babaeng kaibigan niya ay kaibigan lang talaga ang tingin niya. As in parang pantay-pantay lang lahat sa paningin niya, parang wala siyang nagugustuhan pa.
: Actually si Isagani talaga ang gusto ko noon, pero biglang nagconfess sakin si Harvey at dalawa pang lalaki sa ibang section, kaya nagtaka si Isagani kung bakit nagugustuhan ako ng mga lalaki at hindi nalang ako masyadong pinagtuunan ng pansin para raw hindi ko siya mabiktima.
: Hindi naman talaga kami dapat sobrang close ni Euton pero palakaibigan siya at in-approach ako. Sinabi ko pa sa kaniyang bagay sila ni Polly pero sabi niya ay may iba raw siyang nagugustuhan.
: Madali lang ako kumilatis kung sinong may gusto sa kung sino at kung sinong kaibigan lang ang tingin sa isang tao. But I was confused with how Euton feels about me. It was too hard for me not to overthink what he said. May iba raw siyang nagugustuhan, sino kaya 'yon?
: We became so close to the point na parang ako na ang pinaka-kaclose niyang babae at palagi na ring nagtataka si Mimi kung bakit parang inseparable na kami.
: At first, I really liked his company, and I knew that I feel something for him which I have never felt before. It was confusing but it also inspired me with my everyday living and also my studies.
: Masaya kasi parang may nag-aalala sayo, pero alam mo yon? Parang hindi ko feel kung magkaibigan lang talaga ang tingin namin sa isa't isa...kaya parang ang sakit ngayon...
: Para kasing iniiwasan niya ako. I asked him but he just laughed it off and said that everything was okay. I knew something was wrong, I hope he'll tell me kasi ang hirap na lumalayo lang siya. It's not as if ako lang ang nilalayuan niya, lahat kami to be honest. I don't know how to approach him. Alam kong may problema siya pero ayaw niyang magsabi.
: Mahal ko na ba?
: My gosh, buti nalang talaga di makikita 'tong mga message
You've got the wrong person :
I'm the member who replies on random people's messages :
But it's okay. The information is safe with me. :
I don't think that I can help you with this matter but I'll try my best to be here if you want someone to talk to :
I won't judge :
Everything will be okay, Keia :) :
BINABASA MO ANG
What Makes Polly Different
Teen FictionWhat Chatserye 2/2 Polly's help was needed by Terrence Vilas in order to be able to get closer to her friend. He has been looking for a girl with eyeglasses and a very nice voice, which turned out to be Keiandra Telven. He knew that it would only be...