((( Dawn's P.O.V. )))
( -__- ) .. ( /_\ ) .. ( ^o^ )
Ang sarap ng tulog ko.
Tumingin ako sa gilid ko at ...
.
.
.
.
Wala na akong katabi.
Anong oras na ba? 6:30 AM. Halaaa. Ang aga pa pala. Eh halos 11 na kami natulog kagabi ni gwapong cute.
.
.
Sa totoo lang, ang sama nung kutob ko sa kanya kagabi. Eh kasseeeeee. The way na magsalita siya, parang ..
.
.
.
.
.
Parang mawawala na siya. :(
Tumingin ako sa kabilang gilid ko.
.
.
Wala pa rin. Sa sofa, nakita ko yung plastic bag na binigay sakin kagabi ni ANN. Haaaay. Pinalabas ko yung mga laman nung plastic bag.
Nakita ko yung Couple Shirt na may hati ng infinity sign .. Nakita ko rin yung pictures namin. >///////////< Hinalikan niya kasi yung pisngi ko sa last pic.
Tapos.. May nakita akong box.
.
.
.
.
.
.
Binuksan ko and nakita ko ang isang necklace.
A Heart-shaped necklace na may space sa gitna na nag-foform ng Star. Yung pwede mong pasukan ng Star na necklace din. And tama nga ako.
.
.
.
Kasi may Star din dun.
Tapos .. May nakita akong papel sa tabi ko. ...
.
..
...
Kasama din to sa iniwan niya? ... Binuksan ko ito. Kinakabahan na ako ..
.
..
Napanood ko na sa mga movies 'to eh .. Nevertheless, binasa ko pa rin. ...
-------------------- //
Dawn ..
Hey. I'm sorry di na kita hinintay magising ha? I needed to go home.
I wanted to stay with you longer but I'm afraid I can't.
Favor ulit. Please tell your Mom, Thank You. She's so kind to me. Na-miss ko tuloy si Mama. Haha.
My parents died 5 years ago. Kaya nga ayoko din sana umuwi kasi wala rin naman akong kasama sa bahay kundi ang mga maid, si Nanay Belen at yung doctor ko.
------------------- //
"Doctor?"
Halos pabulong ko lang na sabi dahil nag-aalala na talaga ako. Malapit nang kumawala ang mga luha sa mga mata ko.
BINABASA MO ANG
Once in a Lifetime Chance
Teen FictionAlways treasure the moment you wake up, the people you meet, the places you go to and the people who love you. 'Cause everyday is a once in a lifetime chance.