Finally!Meet <Elle Fanning> as
Helliazy Dark ShadowNasa taas ng multimedia yung photo nya.
_______________Cyrus' P.O.V
This girl is unbelievable!she had a crush on me without knowing it herself! Haha.....*sarcastic*
Ishhhh!!!!!nakakainis!!!!!halos mapa sabunot ako sa aking buhok habang nakasunod sa kapatid ko na naka kapit sa braso ni Helliazy.
Tsk FC-_-
Shit this is not happening to me!
"Hey!you look bothered?alam mo bro kanina ka pa ganyan huh?"nagtatakang tanong ni Maxx,agad naman akong napa tingin sa kanya at tinaasan sya ng kilay.
"Why would I?"walang pag-aatubili kong tanong pabalik at normal na naglakad habang naka tingin sa likod ng babaeng hindi ko alam kung anong klaseng nilalang?!
"Tsk!kung alam ko lang siguro Crush mo rin si Iazy no?"tanong nito at nang aasar na ngumiti pero hindi ang tanong nya ang aking pinagtuunan ng pansin kundi ang kanyang pagtawag kay helliazy ng Iazy!langya!isa pa tong feeling close eh!
"Call her Iazy and I will rip your mouth!"wala sa sariling naiinis kong banta at mabilis na naglakad,saka ko nalang na realize ang sinabi ko kay maxx nang makarating na kami sa dorm.
What the hell is happening to me?!
"Iazy come,ihahatid na kita sa kwarto mo para maka pagpahinga ka na"aya ng kapatid ko at umakyat sa second floor ng dormitory namin.
Actually you can't describe this dorm as an ordinary one,because it seems small outside but very huge inside,it has 3 floors but the third floor only contains training rooms,A wide studio where you can dance and sing,and we also have the library.
Halos lahat kami ay napa upo sa sofa maliban kay Raffy na nasa kosina at nagluluto,malamang dahil sya lang naman ang marunong magluto sa aming lima.
Saglit kong ipinikit ang aking mga mata,but before I could relax myself maxx spoke.
"Cyrus!Tell me,you have a crush on her right?"tanong ni Maxx sabay ngiti ng nakakaloko.
"Fuck you Maxx!Fuck you!!!"nanggigigil kong ani at inismiran sya.
"Whahahaha!!!"tawa lamang nito.
This is awkward...at the same time I want to choke maxx to death because of his big mouth!
•••
Helliazy's P.O.V
Kasalukuyan akong naka tanaw sa balkonahe ng aking silid,though it's weird,na maliit tignan sa labas ngunit sobrang lawak sa loob ng dorm.
Dahil sa nalilibang ako rito sa balkonahe ay hindi ko na pinansin pa ang pinagawa ni Nea,sobrang ganda at makulay rito.
Di tulad dun sa mystical forest maliban sa madilim ay wala din itong kabuhay buhay,kung alam ko lang na ganito ang matutunghayan ko noong niyaya ako ni Nea ay hinding hindi ako tatanggi.
Ngunit kahit na gusto ko mang tumakas sa malungkot na buhay doon sa kubat ay hindi ko iyon maiiwasan dahil sa barrier na nagproprotekta sa akin at hindi ako maaaring lumabas doon kapag di pa ako tumutuntong sa wastong edad.
My life is full of sadness,maybe I can't feel happiness but I know I am.
This bright world will be my new home and I wont leave here 'til the day I disappear.
Ilang oras pa akong nanatili sa balkonahe nang makarinig ako ng katok kaya agad akong napa lingon sa may pinto bago magsalita.
"Pasok"malumanay ngunit alam kong narinig iyon ng nasa labas.
Dahan dahang bumukas ang pinto at pumasok ang lalakeng may dual magic na ang pangalan ay Cyrus.
Tinitigan ko lamang sya dahil sa hindi ko naman alam ang aking sasabihin kaya tahimik lamang akong naka tayo habang naka hawak sa railings ng balkonahe.
"Uhm....T-the *Fake Cough* dinner is ready lets go down stairs"anito at agad na lumabas.
Anong problema nun?
Binalewala ko nalang ang nangyari at agad na bumaba at pumunta sa dining room,saka ko doon nakita ang apat na naka upo at si Cyrus na naka tayo parin at bahagya akong nilingon.
Agad akong lumapit sa hapagkainan at tumingin kina Chyrrie at nang ngitian nila ako at senyasan na umupo ay tinanguhan ko lamang sila at umupo sa bakanteng upuan na katabi ni Cyrus.
Nagsimula na kaming kumain, habang ang aking mga kaharap ay masayang nagkukwentuhan ako naman ay tahimik lamang habang patuloy sa pagsubo ng pagkain.
Nang matapos ako ay agad akong tumayo at nagpaalam na babalik sa aking silid,ngunit agad akong hinila ni Chyrrie at dinala ako nito sa may sala kung saan bumungad sa aking paningin ang sobrang lawak at itim na bagay,ano yun?blackboard.
Nagtatanong ko syang tinignan na kanya lamang ikina ngiti,"lets watch some movie Iazy,tutal ang aga pa naman para sa beauty rest mo kaya tara"aya nito saka ako hinila paupo at nakita kong may kinuha syang parang kahon na bagay at may ipinindot ito.
Agad na nag silakihan ang aking mga mata ng biglang maglabas ng imahe ang board at nagsasalita ang mga ito kaya napa tayo ako sa aking kinauupuan.
"Iazy it's a Flat screen TV and dont be scared,hindi naman makakalabas ang mga tao dyan eh...So just sit back and Watch....."ani ni Chyrrie sabay hila sa'kin ulit paupo,umupo naman si Fellisy sa aking tabi at walang imik na nanood.
I admit,this thing is weird...
🐰
👇🏻
🌟
BINABASA MO ANG
The Shadow Lady (Paradise Academy)
FantasyTAGLISH- A Girl who live's in a very tall tower inside of a very dangerous mystic forest,she's the shadow lady who was born to be alone and sad...... How will she get out? Does she know how to smile? Who'll gonna save her? Read first so you'll under...