Phiên ngoại 1

1.2K 52 17
                                    

Trong một ngôi nhà rộng lớn đang sáng đèn...

-Ba về rồi đây!

-A ba về ba về!

-Ông xã về rồi, bữa nay tập đoàn nhiều việc lắm không? Nếu nhiều quá thì san sẻ bớt ra, em giúp cho một phần.

-Bà xã anh tâm lý quá, nhưng em ở nhà trông hai con quỷ con này cũng không mấy thảnh thơi đâu nên em không cần lo, ở công ty còn hai cô em gái của anh cơ mà.

VÂng, đúng như các bạn đang nghĩ, đây là ngôi nhà ấm cúng của vị chủ tịch Nguyễn Bảo Khánh.

Sau khi kết hôn, tập đoàn Nguyễn thị và Trịnh thị gộp lại thành 1, đặt tên là Nguyễn Trịnh.Hai bên trụ sở chính gộp lại thành 1, người đứng đầu vẫn là anh. 

Phó chủ tịch đã tăng lên thành 5 người bao gồm: Masew, Liam, Thái Vũ, QAnh, Bảo An. Riêng Thiên An đã lấy chồng nên nói là chỉ cần nắm giữ 1 cổ phần nhỏ.

Tổ chức ngầm của anh tăng lên đáng kể và là tổ chức ngầm lớn nhất thế giới nhưng lại chuyên đi làm việc thiện nên được nhiều người kính phục. Vì thế nên phải giới hạn người vào trong bang rất nhiều.

Những tập đoàn thân thiết khác của Nguyễn Trịnh cũng ngày càng phát triển.

-Tối nay anh có lịch hẹn với 1 người bạn cũ, em đi cùng nhé! Hai đứa này đem sang nhờ tứ vị phụ huynh trông nha.

-Vâng, em đi chuẩn bị đã.

-Nào, mấy đứa, ba đưa qua nhà ông bà chơi nhé!

-dạ

.....***----___++++

Anh đã đưa lũ trẻ qua nhà tứ vị phụ huynh của hai người rồi đi đến một quán bar. Cậu cũng có phần không thích nơi đây nên cứ bám chặt lấy tay anh.

Anh nói chuyện với người kia một lúc thì người kia bảo muốn ra chỗ yên tĩnh ko người bàn riêng nên anh đành để cậu ở lại. Cậu cười an ủi anh.

Nâng ly champagne đỏ óng ánh lên nhấp một ngụm, từ xa thấy ả và một gã trung niên mặc vets chỉnh tề đi vào.Đi lướt qua cậu mà ả ghen nổ đom đóm mắt. Từ đồ hàng hiệu đắt đỏ tới nhan sắc trời ban của cậu, tại sao có hai con rồi mà vẫn đẹp lộng lẫy như vậy chứ.?

Ả và gã đó đi ra một chiếc bàn ở sau cậu. Gã hỏi ả với con mắt thèm thuồng nhìn cậu:

-Cậu nhóc đó làm gì vậy?

-Cũng chỉ là MB thôi*Ả hạ thấp cậu xuống(eei hạ hơi quá rồi đó con*bẻ tay*rắc rắc)

-100000 đô nếu cô đem được cậu ta về cho tôi đêm nay

-Được thôi, phòng của ông tôi đã thuê là phòng 306, hãy lên đó đợi tin mừng đi.

-được

Sau khi gã kia đi, ả tiếng đến chỗ cậu, trong tay là một ly rượu mạnh.

-Ây, bạn học cũ, uống với tôi một ly đi, lâu lắm rồi mới gặp.

-Chào, xin lỗi tôi không quen uống loại đó.

-Ai nha, cậu không phải chứ. Chết rồi, tôi qua đây một lát.

-Ukm

Ả ta đi ra sau cậu, úp ngay cái khăn thuốc mê nặng vào mặt cậu, cậu chỉ còn biết xỉu đi.

-Cô buông ngay vợ tôi ra!

-Anh,...Anh..chủ tịch Nguyễn...tôi ...tôi chỉ là thấy cậu ấy tự dưng ngất đi nên....

Anh dành cậu lại, bế lên đi ra ngoài. Người của anh từ trên lầu lôi gã kia xuống và bắt ả đem về tra tấn.

Đặt cậu vào ghế sau của xe, chỉnh lại tư thế thoải mái nhất cho cậu, lấy từ hộc ghế ra một chiếc gối cho cậu gối và một chiếc chăn mỏng đắp cho cậu, anh nhìn cậu ôn nhu:

-Anh xin lỗi đã để em lại một mình, bà xã.

" nếu đến muộn một chút nữa thì chắc...haizzz"

Anh vuốt nhẹ mái tóc vàng xẫm của cậu, hôn chóc một cái lên trán cậu rồi lên trên ghế chính lái xe về nhà.

Hai đứa trẻ đã đi ngủ cùng các vị bô lão. Anh về đến nhà, cất xe vào gara rồi lại bồng cậu lên phòng đi ngủ.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Phiên ngoại đầu đó.

Phiên ngoại tiếp theo sẽ về Liam-Masew và Tùng Xái.

Dự tính tui sẽ cho ra lò 3 phiên ngoại thôi, sau đó sẽ end hẳn truyện này và sang mấy truyện kia viết tiếp.

Ủng hộ tui nha

IU MN NHÌU!

Ông xã (Khánh- Jack)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ