Sáng sớm nay cậu phải dậy sớm để có mặt tại trường trước thời gian vào lớp 30p để chuẩn bị cho việc đón khách quý của nhà trường nên không kịp gọi anh dậy. Cậu lo lắng:"Anh có giận cậu hay không?"
Tại nhà của anh và cậu.....
Thật ra, lúc cậu dậy là anh cũng thức luôn nhưng anh chưa mở mắt vội, muốn xem cậu sẽ làm gì mà dậy sớm vậy. Cậu rời khỏi nhà cũng là lúc mà anh dậy hẳn. Với lấy tờ note màu vàng mà cậu viết lúc nãy, anh mỉm cười. Vợ anh thật đáng yêu quá đi!
Nội dung tờ note:
Bảo Khánh à, em xin lỗi vì hôm nay không đánh thức anh dậy nha! Bữa sáng của anh em phần ở trên bàn ăn, nếu anh dậy mà nguội rồi thì hâm nóng lại ăn nhé! Ăn đồ nguội không ngon mà lại không tốt cho tiêu hoá mấy đâu.Anh đừng giận em nha!~
Phương Tuấn
Anh xuống giường, vscn rồi ăn sáng. Vừa ăn xong là lúc có cuộc điện thoại của thư kí tới cho anh.
-Được rồi, tôi đồng ý. Dù sao thì đó cũng là trường mà tập đoàn này gây dựng lên và tôi cũng có thời gian học ở đó nên không có lý do gì từ chối cả. Cuộc họp hôm nay đều là không nên cớ sao tôi lại không đi nhỉ? Tôi sẽ vào lớp 11A0 dự giờ. kêu hiệu trưởng sắp xếp đi.
( 11A0 là lớp của Tứn đó aaa~~~)
Anh thu dọn bát đĩa rồi ra gara lấy chiếc BMW màu bạc ra, lái đến ngôi trường mà cậu đang học.
7.30 am
Toàn trường đã tập hợp đầy đủ dưới sân để chuẩn bị đón khách quý. Tiếng trống báo hiệu vang lên cũng là lúc mội người ổn định chỗ ngồi.Thầy hiệu trưởng bước lên bục, tiếng vỗ tay rần rần. Cầm lấy chiếc mic không dây màu đen, ông đọc bài phát biểu:
-Năm nay là năm tròn 30 năm thành lập ngôi trường Quốc tế S-ICM của tập đoàn Nguyễn thị cũng là 50 năm thành lập tập đoàn Nguyễn thị hùng mạnh của hôm nay. Mọi người hãy nổ một tràng pháo tay chào mừng các vị khách quý về dự trong buổi lễ ngày hôm nay!
*RÀO RÀO RÀO RÀO* tiếng vỗ tay ào ào.
-Sau đây xin mời các vị khách quý bước lên sân khấu.
Khoảng hơn chục người mặc vets nghiêm chỉnh bước lên sân khấu trong đó có cả anh, anh là người trẻ tuổi nhất còn lại đều đã ngoài 45 tuổi. Cậu ngạc nhiên nhìn anh và tất nhiên là anh đã tia thấy cậu. Hơn chục người đó bước lên sân khấu, tiếng vỗ tay lại càng to hơn. Học sinh nữ ( trừ mấy người ra) đổ gục trước nhan sắc của anh.
Sau hơn 30 phút tập hợp thì mọi người lên lớp học tiết đầu. Tiết đầu của lớp cậu là tiết Toán. hôm nay ả cũng đi học.
Thầy giáo bước vào lớp, thông báo với học sinh:
-Hôm nay lớp ta sẽ đón 1 vị khách tới dự giờ. Và vinh dự hơn khi người đó là một vị chủ tịch trẻ tuổi của tập đoàn gây dựng lên ngôi trường này. Xin mời ngài Nguyễn chủ tịch!
*Bốp bốp bốp* tiếng vỗ tay vang rộn
Anh bước vào, khí soái lạnh lùng khiến bọn con gái ( lại trừ mấy người kia ra) đổ sụp. Bước xuống tìm chỗ ngồi, nhiều đứa con gái cố gắng ngồi dịch ra để chừa chỗ cho anh. Anh đi tới chỗ ả, ả vui sướng đuổi cậu bạn ngồi cùng ra để lấy chỗ cho anh nhưng anh lại quẹo sang chỗ của cậu ngồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông xã (Khánh- Jack)
FanficĐây là câu truyện được lấy cảm hứng từ truyện ông xã. Một số phần sẽ giống truyện gốc. Các nhân vật phản diện sẽ lấy bừa tên,nếu trùng với bạn nào cho tui xin lỗi trước!^-^