Cris Phan đưa cho Tài một con chip màu đen, đó là lý do khiến cho Tùng bị như vậy.
-Tốt nhất cứ nói với cậu ấy rồi nghe chỉ thị từ nó sau đó chỉnh sửa hành động, đừng để hắn nghi ngờ.
-Vâng.*Tài nói
Ra ngoài...
-Sao rồi anh Tài?*Bảo An lo lắng hỏi.
Tài thuật lại mọi chuyện cho mọi người nghe, cùng vạch lên một đường đi mới.
Tùng đã tỉnh và biết mọi chuyện, cố gắng dìm cơn giận xuống.Không nghe à? Được thôi, đừng để Tùng ác nhưng cũng phải ác rồi.
Và rồi Tùng cứ như vậy đi vào hàng ngũ của gã và làm theo lệnh rất hoàn hảo nhưng tiếc là không cho hắn đụng tới cơ thể một lần nào.
Ngày đó cũng tới, trong lúc bọn chúng giao dịch tài liệu với tập đoàn Dương thị và gia đình ả thì mọi người cùng bang Lục thiên ập vào bắt giữ tất cả.
Tiếc là không tóm được gã. Gã ta bước xuống dưới nhà, theo sau là Tùng. Nhìn nhau trao đổi: cứ vậy mà diễn.
-TÙNG, EM ..SAO EM LẠI Ở ĐÂY?* Tài hỏi
-Hahaha, Tùng giờ đã là của tao rồi đó! Mày hỏi thừa quá đi!*Hắn cười lớn
-Anh Tùng...*Anh , cậu, song An, QAnh.
-Được rồi, nói thế thôi, Tùng, em hãy bắn chết tên kia trước ( chỉ Tài) sau đó bắn từ tên kia bắn đi(chỉ từ Khánh cho tới QAnh)
Cậu rút súng ra, kề lên đầu anh và...
*ĐOÀNG*
-*-*-*-*-
Lúc này, ở dưới là xe của Masew và Liam đang lú ở chỗ tối. Do hôm trước, Khánh có dặn riêng rằng chuyến đi lần này rất nguy hiểm, nếu như có gì bất trắc thì hãy bí mật vào cứu người.
Liam xoa xoa mi tâm một chút.
Masew đang lặng thinh.
-*-*-*-*-
*ĐOÀNG*
Tiếng súng vang lên, mọi người ngạc nhiên nhìn Tùng và gã.
Máu loang dần trên ngực áo, rơi xuống đất...
Thân hình to lớn gục xuống
Tùng cầm súng gí vào đầu gã, nhìn sắc lẻm.
---flastback---
Tùng lên đạn rồi giơ súng lên trước mặt anh, nhưng bất ngờ quay đầu súng lại phía hắn và bóp cò.
----now---
Hắn nhếch miệng cười cay đắng, hắn đã bị lừa ngọt mấy ngày nay.
Dốc tay xuống, rơi ra một chiếc điều khiển, hắn bấm một cái...
Ở dưới sân..
*tit tit*
Tín hiệu truyền tới cái điều khiển của chủ tịch Dương thị...
Lão nhếch môi và rồi nhấn vào cái nút đỏ..
*BÙM BÙM BÙM BÙM BÙM*
Cả năm trái bom được đặt mai phục sẵn ở trongg toà nhà phát nổ, lửa bùng lên, mọi người vội vàng chạy trốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông xã (Khánh- Jack)
FanficĐây là câu truyện được lấy cảm hứng từ truyện ông xã. Một số phần sẽ giống truyện gốc. Các nhân vật phản diện sẽ lấy bừa tên,nếu trùng với bạn nào cho tui xin lỗi trước!^-^