chap 16

1.6K 67 17
                                    

5h30' sáng ngày 12/4

Cậu bước ra đã thấy anh ở ngoài cổng đứng tựa vào chiếc xe Lamborgini venerno màu vàng kim chờ cậu. Cậu tươi cười bước ra, anh sải bước tới gần hơn.

-Sao anh biết em ở đây?

-Vì em là vợ anh.

-Em đã đăng kí kết hôn với anh đâu, có tin em kiện anh vì tội theo dõi bất hợp pháp không?

-Em có kiện cả đời cũng không bắt được anh đâu.* Anh cười cười nhéo má cậu.

-Hứ* Cậu bĩu môi

Anh mở cửa xe cho cậu rồi sang bên ghế lái của mình. Thắt dây an toàn cho cả anh và cậu, anh đạp ga, chiếc xe phóng đi.

Đi trên đường thì máy cậu reo chuông tin nhắn, mở ra là tin của Thảo: CẬU ĐI MÀ KHÔNG NÓI GÌ CẢ LÀ SAO? BÂY GIỜ LÀ MẤY GIỜ? ĐI ĐÂU MÀ SỚM THẾ?

Mình nhớ là có để lời nhắn trên bàn để đèn mà.

À ừ ừ, mình xin lỗi.

Không có gì.

-Ai nhắn cho em vậy?

-Bạn thân em thôi, mà anh đưa em đi đâu vậy?

-Đăng kí kết hôn.

-???

( Chú giải 1 xíu xịu xìu xiu: trong thế giới này của au nếu là vk thì đủ 18 tuổi sẽ đc đăng ký kết hôn, ck thì 20. ok!)

Sau khi đi đăng ký kết hôn, anh đưa cậu về nhưng lại đưa đường cổng sau vì cậu bảo bây giờ nhà rất đông người, nếu thấy anh và cậu cùng đi với nhau sẽ làm lớn chuyện. Và như các bạn nghĩ, vị chủ tịch tài ba Nguyễn Bảo Khánh( thánh đội vk lên đầu) đã làm theo.

Đưa cho cậu 1 tờ bản gốc, anh nói:

-Em một tờ, anh một tờ làm tin.

-Anh hay ghê ha? thôi tạm biệt, em vô nhà đây.

-Tạm biệt vợ.

Cậu vô nhà, mọi người ngạc nhiên vì cậu lại không đi cổng chính, cậu chỉ cười bảo:

-Cháu về thế này mà đi cổng chính sẽ làm phiền mọi người.

Dì Nguyên đi đến cười nói:

-Làm phiền gì chứ, cậu chủ mà, mọi người không thấy phiền.

-đúng vậy* mọi người đồng thanh.

Cậu cười nhẹ, mọi người trrong nhà này được tuyển vào là nhờ tính tốt bụng, chăm chỉ, khéo léo và trung thành tận tâm nên gia đình cậu rất yêu quý họ và ngược lại họ cũng coi đây là gia đình thứ hai của mình.

Đợi gia đình cậu đông đủ, ăn sáng xong cậu lại bị bộ tứ nữ tử kia tới lôi đi mua đồ. Ờm, đành vậy!

Quét qua một vòng trung tâm thương mại KJ của Nguyễn thị, cậu nhìn ra phía sau thì không biết nói gì hơn: QAnh và Nhi đang hì hục vác đống đồ hàng hiệu mà hai cô nàng song An kia chọn, mà đa phần là đi mua đồ cho hai cô nàng chứ đâu phải đi mua cho cả 5 người đâu!??!

Hẹn tối gặp lại, cậu cầm đồ vào nhà, tiếp tục sửa sang lại nhà cửa cùng mọi người, cậu muốn tới nay mọi thứ phải thật chỉn chu, không thể để Trịnh gia mất mặt.

Ông xã (Khánh- Jack)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ