Phiên ngoại 3

1K 45 8
                                    

Thời gian thấm thoát trôi qua...

Cũng đã 6 năm kể từ khi bảo bối nhà Tùng Sac ra đời-Phạm Nguyễn Thanh Uyên-Thiên kim tiểu thư xinh xắn đáng yêu của tập đoàn Phạm thị.

Lúc mà Tùng sinh bé ra thì hai nhóc nhà Khánh và Tuấn đã được bốn tuổi. Cho đến giờ là 10 tuổi nhưng có vẻ khá trưởng thành.

Nhóc nhà Liam và Masew thì nhóc lớn nhất được 10 tuổi, cậu nhóc lớn nhì được 8  tuổi, nhóc bé là con gái bằng tuổi nhóc đầu nhà Tùng.

Ngày ngày các bạn nhỏ lớn học cấp 1 dắt tay những bạn nhỏ bé đi học và bảo vệ, cưng chiều hết mực.

Có lần, Nguyễn Trịnh Khánh Phương đã chẳng ngán gì lũ con gái mang danh chị đại của trường mà lao vào oánh cho chúng tơi tả vì tội bắt nạt bé Uyên.Anh cả Nguyễn Trịnh Tuấn Bảo cũng solo 1 vs 5 tên cấp 2 dám động vào nhóc thứ hai nhà Liam-Lê Tuấn Hưng và nhóc thứ 3-Lê Mali.Cậu cả nhà Liam-Lê Tuấn Lee thì bảo vệ cho Khánh Phương hết mức luôn.

Đoàn kết với nhau lắm luôn ý! 1 lũ nhóc đi và về đều xếp theo hàng dọc từ thấp đến cao đi gọn vào 1 bên lề đường là hình ảnh quen thuộc của mỗi người ở đây, ai cũng quý lũ trẻ này.

Hôm nay, Nguyễn Trịnh Khánh Phương được một soái ca lớp 7 tỏ tình, cô nhóc còn đang điều chỉnh IQ thì Lê Tuấn Lee đã nhanh chóng cướp luôn lá thư tỏ tình đó mà đem bỏ đi chỗ khác rồi mặt hằm hằm dắt tay cô bé về.Nguyễn Trịnh Tuấn Bảo cũng đạp bay 1 tên muốn cướp Lê Mali của cậu nhóc.Nhóc Lê Tuấn Hưng thì không cho phép bé Uyên đi chơi với một cậu con trai nào cả.

Giáo viên phản ánh tới phụ huynh đại nhân của chúng, họ chỉ còn biết đỡ trán.

Thấm thoát 10 năm trôi qua...ư

Các cô cậu nhóc đã thành các thanh niên trẻ tuổi. Nam thì to cao, khoẻ mạnh, là nam thần của biết bao cô gái; nữ thì xinh đẹp, chhanh xả, là nữ thần của biết bao chàng trai nhưng đâu ai ngờ, họ đã có đính ước với nhau từ lâu rồi.

5 năm sau...

Đám cưới to lớn diễn ra kéo dọc bờ biển dài tít tắp của 3 cặp đôi bá đạo. Các bậc phụ huynh vui vẻ chúc mừng nhau và giao lại tập đoàn cho họ.Các cô chú cũng về dự và trao tặng những phần quà giá trị.

Tất cả các gia đình đều quyết định gộp lại sống với nhau trong một căn nhà vô cùng lớn nhưng rất vui vẻ và ấm áp.

--------+-------------------------*-----------------*---------------------+---------------------------------------------------

Phiên ngoại cuối cũng HE rồi nghe.

Có vẻ hơi nhạt nhỉ?

Kết thúc truyện này rồi đó!

Au tạm lặn đây.

Mấy nữa comeback sẽ tạo bất ngờ.

PP and SEE YOU AGAIN IN MY NEW STORY! LOVE YOU!


Ông xã (Khánh- Jack)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ