"How dare he?!" umaalingasaw ang sigaw ng dalaga sa bar. Maririnig mo ang bawat pagmumura niya sa isang lalaki. "Am I not pretty enough?! You answer me!" sigaw niya sa bartender. Umiling naman agad ang bartender. Sinong nagsabing hindi siya maganda?
She has those deep black eyes, long wavy hair, kasing-puti ng perlas ang mga balat at mamula mulang labi. Every man would go crazy over her, of course. Who wouldn't? It's the one and only Serena Pantaleon.
"Are you kidding me? Then why did he cheat on me? Are you crazy?!" Muntik na niyang maibato ang wine glass na hawak niya sa bartender na kanina niya pa nilalabasan ng kanyang damdamin.
She felt someone hold her wrist. Hinarap niya ito at akma ng sisigawan ito pero napatigil siya. Her world stilled. The guy in front of him is looking right into her eyes. She could feel butterfly in her stomach and she doesn't know why. Hindi niya alam ang dapat gawin, hindi siya makagalaw. Her eyes was stuck on the man's gorgeous face. Hell. Those ocean eyes look good af.
"What do you think you're doing?"
Napatigil siya sa pagnanasa-- este sa pag-iisip ng ibang bagay ng nagsalita ito.
"W-well." Napalunok ang dalaga. Sa isang pangyayari ay hindi niya malaman ang gagawin niya, it's like those eyes hypnotized hers.
"Let me repeat the question woman, what do you think you're doing?" She can feel her heart beating fast. What the hell is wrong with her? Kanina lang ay nagluluksa siya.
"I'm drinking as you can see." Sa wakas ay nakapagsalita na siya pero ang sagot niya ay nakapagpainis ata sa lalaki.
Umigting ang panga nito at tinitigan siya ng maigi. "Yeah, I know you're drinking woman." He rolled his eyes. Is she crazy or is he really hot when he rolls his eyes?
"You know what? Just get out of here."
Napatigil ulit ang babae. Kinagat niya ang kanya pang-ibabang labi. "What do you mean?! I'm only getting started! Hindi pa ako nalalasing!" Sigaw ng babae habang pinapaalis siya ng mga security.
"Stop, let me do the job." Ang lalaki na mismo ang naghatid sa kanya. Minamaliit niya ba ito? Nainis siya doon. Akala pa naman niya mabait ang lalaki, gwapo lang pala. Turn off.
"Damn you! I'm gonna make sure na lulubong 'yang bar mo!" Muntik ng matapilok ang dalaga dahil sa pagdala ni Kairos sa kanya. "Try me." He smirked. That was hot. She felt some butterflies on her stomach again but she knew that it wasn't right.
"Akala mo ha! Tatandaan kita!" Napatawa nalang ang lalaki. "No one can ever forget about my face love. I'm telling you." Namula ang buong mukha ng babae. She gritted her teeth. Sumakay na siya sa kanyang kotse.
She opened her window and showed him a middle finger before leaving.
"Damn that guy! H-h-he--- ARRRGH!" Yeah, right. She was about to say he's hot.
BINABASA MO ANG
Her Greatest Downfall
General Fiction[ SAAVEDRA TWINS - JAIROS ] Serena is living a peaceful life. Mayroon siyang magandang trabaho at nakasuporta ang pamilya niya sa lahat ng ginagasa niya higit sa lahat ay mayroon din siyang kasintahan na anim na taon na niyang kasama. She's contente...