EPILOGUE

323 39 8
                                    

"JAIROS! Bantayan mo naman si Eros! Nakita mo namang binabantayan ko si Rena e! Oh my gosh! What are you doing?! Are you watching porn?! Gosh Jairos. Hindi kana nahiya sa mga anak mo!" Hindi makapaniwalang sambit ni Serena.

"Hindi naman nila malalaman e, they are only two years old baby." Sagot ni Jairos. Tumaas ang kilay ni Serena.

"Oh tapos? Are you gonna watch porn until you're old? 'Yan ba ang ipapakita mo sa anak natin kapag tumanda sila?" Inis nitong sambit. Jairos chuckled. He raised his hands in defeat.

Tatlong taon na silang kasal ni Serena. Parang kahapon lang ay nakilala niya ito sa bar at ngayon, asawa na niya ito. Time flies so fast. Hindi pa rin siya makapaniwala na kasal na sila ni Serena.

Serena Saavedra.

Sa wakas ay ito na ang apelyido ng babaeng pinakamamahal niya at kung sinuswerte nga naman, biniyayaan sila ng kambal pagkatapos ng isang taon nilang pagkakasal. Wala na sigurong mas sasaya pang lalaki kaysa sa kanya.

"Bakit nakatunganga ka diyan? Go get diapers Jairos!" Bulyaw ni Serena. Napatawa nalang siya sa asawa at sinunod ito.

"Alam mo baby kahit palagi kang galit, kahit nagmumukha kanang aswang sa paningin ng iba, ikaw pa din yung pinakamagandang babae sa paningin ko." He winked at her.

"Nako Jairos, huwag mo na akong binobola bola. Alam ko na 'yang mga ganyang galawan e, nakagawa ka lang kasi ng masama. Siguro iniisip mo yung mga babae mo habang nanonood ka ng bastos na palabas hano?" Kunot noong tanong ni Serena.

Napabuntong hininga ang lalaki. "Baby, ikaw lang ang mahal ko. Wala akong babae and mga? You're the only woman in my life pwera sa anak natin. Hinding-hindi ko kayo ipagpapalit." Kalma nitong sabi at hinalikan si Serena sa labi.

"K-kaya siguro ganito kasi h-hindi na ako kasing ganda ng dati! Kasi mas marami na ang mas maganda sa akin! I hate you!" Paiyak na sabi ni Serena.

Napamura si Jairos. Napakabipolar talaga ng asawa niya. Minsan sweet, minsan galit, minsan masaya tapos ngayon bigla biglang iiyak.

"Serena, how many times do I have to tell you na wala akong iba? You're the only one baby." Sambit nito habang pinupunasan ang luha ng asawa.

"Che! Pakyu! Magsama sama kayo ng mga kabit mo!" Hindi pa rin naniwala  si Serena at iniwan siyang mag-isa sa kanilang kwarto.

Gabi na at saka palang umakyat ng kwarto si Serena, hanggang ngayon ay hindi pa rin ito umiimik.

"Baby, are you still angry? 'Wag kanang magalit oh." Hinimas niya ang asawa at pinaulanan ng halik.

Hindi siya pinansin ni Serena at nagpatuloy sa ginagawa. "Sina Eros at Rena? Are they okay? Natutulog na ba sila?" Tanong niya. She didn't respond.

Hindi nakapaghintay si Jairos at hinalikan si Serena sa mga labi. Hindi ito tinugunan ni Serena pero ilang segundo pa ay tumugon na din ito.

"Jairos." He caressed her face. "I love you baby, huwag kanang magalit."

"Pakyu pa den pero I love you too. I love you so much." At muli itong hinalikan.

Jairos groaned when he felt Serena's hands on his chest. Agad niyang binuhat ang babae at dahan-dahan itong ibinaba sa kama. He did it without breaking their kiss.

"Oh." Serena moaned in pleasure. She can feel Jairos' hands on her breasts. Dahan dahan niyang itinaas ang pantaas ng kanyang asawa.

"You're so beautiful." Bulong niya sa taenga ng asawa. Kinagat niya ito bago bumaba ulit. This time, inalis niya ang pangbaba ng babae. Napasabunot si Serena buhok ni Jairos dahil sa nararamdaman.

"Jairos oh!" He licked her from stomach to her womanhood. They're very excited on what will happen next.

"WAAAH!" A loud cry from the other room. Umiiyak ang mga bata.

"Jairos! Yung mga anak natin. We have to go." Pigil niya sa lalaki.

Kumunot ang noo ni Jairos. "Hayaan na natin sila, we can go to them later. Let's finish this baby. I can't hold this in."

"Jairos. Kailangan natin silang puntahan. Let's continue it later." Sambit niya sa dalaga.

"Damn it. Palagi nalang talaga." Bulong ni Jairos. Tinaasan siya ng kilay ng asawa at agad nagbihis.

"Sssh baby, what do you want? Hmm?" Tanong niya sa anak.

"Mwamwa!" Iyak ng dalawang anak. Itinaas ni Jairos si Eros sa kaliwang kamay at si Rena naman sa kabila.

Serena smiled. "Ang sarap niyong tingnan."

Jairos looked at her. "Hindi lang ako masarap tingnan, masarap din ako." Ika nito. Inirapan siya ng asawa.

Pagkatapos ng trenta minutos ay nakatulog na ang dalawa. Pagod na humarap si Jairos kay Serena. Kailangan nilang maging tahimik dahil baka magising nanaman ang mga ito at umiyak.

Jairos wants to finish what they are doing a while ago. He grinned. Alam ni Serena ang mga ngiting iyon. "Jairos, stay still. Ihiga mo muna ang mga anak natin. After that, I'll let you eat me." Mapang-akit na binulong ni Serena ang huling mga kataga sa taenga ni Jairos.

Nang naihiga niya na ang dalawa ay agad niyang sinunggaban ang asawa. "Baby, let's do it now." He kissed her hungrily. Tinugunan naman ito ni Serena pero isang saglit pa ay umiyak nanaman ang dalawa.

"Mwamwa! Dwadwa!"

"Damn it." Pinigilan ni Jairos ang sensasyong nararamdaman. "Looks like we have to make them fall asleep again. Good luck next time Jai." She winked at him.

"Hay. I love you baby. I'll eat you later."

"I love you more."

THE END.

Her Greatest Downfall Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon