[ Hạ Tiểu Thư : Xin Đừng Bỏ Trốn ]
Chương 10
..........
Khu vui chơi đông nghịt người , Du Hạo Hiên đưa mắt nhìn xung quanh một lượt .Phía xa là một cô gái mặc chiếc váy dài màu hồng , trên đầu còn cài một cái tai thỏ màu trắng trông vô cùng đáng yêu .
.
.Hạ Tiêu Uyển đang đứng trước một quầy bán kem , nụ cười trên môi vô cùng rạng rỡ .
Đột nhiên một cơn gió lạnh lẽo lướt qua làm cô khẽ rùng mình .
Cả thân hình loạng choạng ngã vào một lòng ngực ấm áp . Hơi thở mát lạnh quen thuộc quấn quýt bên tai .
" Ông chủ à !!!! " ... Hạ Tiêu Uyển xoay người lại ngọt ngào gọi .
" Không phải tôi đã cấm cô ra ngoài rồi à "
Hạ Tiêu Uyển gãi gãi đầu , tỏ vẻ vô cùng tủi thân .
" Tôi từ nhỏ đã lớn lên ở cô nhi viện , đây là lần đầu tiên tôi được đi chơi công viên .... Nếu như anh không thích ... "
Du Hạo Hiên nhìn cô một cái , đột nhiên đưa bàn tay to lớn nắm lấy bàn tay mềm mại của cô .. Giọng nói cũng trở nên dịu dàng hơn .
" Tôi đưa cô đi chơi ... ! "
Hạ Tiêu Uyển vừa nghe xong , gương mặt bầu bĩnh ỉu xìu của cô trở nên phấn khởi .
" Thật không ?"
" Thật ! "
.....
Cuối cùng Hạ Tiêu Uyển cũng được thỏa mãn chơi gần hết mấy trò kích thích mạnh như thuyền hải tặc , nhảy bungee ..Lúc ngồi ở trên tàu lượn siêu tốc , Hạ Tiêu Uyển còn ra sức vẫy vẫy tay với Du Hạo Hiên đang ngồi chờ ở bên dưới .
Nụ cười của cô ngọt ngào không gì sánh bằng .
Nụ cười đó làm trái tim vốn dĩ đã không còn cảm giác của Du Hạo Hiên trở nên ấm áp .Chính anh cũng không muốn tin là bản thân mình bị ảnh hưởng bởi cô gái trước mặt nhiều tới vậy .
Chẳng lẽ ... Là anh thích cô !
Du Hạo Hiên bị chính suy nghĩ của mình làm cho hoảng sợ .
Anh không thể yêu ! Dù là cô hay bất kì ai đều không được ...
....
" Ông chủ ơi ! Tôi ở đây "
Hạ Tiêu Uyển nhìn thấy bộ dạng trầm tư của Du Hạo Hiên thì lách người khỏi đám đông chạy đến .Nào ngờ chạy nhanh quá suýt bị ngã , mắc cá chân cũng bị sưng đỏ .
" Đau không ? " Du Hạo Hiên cúi người xuống xoa nắn chỗ bị bong gân .
" Tôi không sao ... " Hạ Tiêu Uyển mím môi , vừa định cử động bước đi thì cơn đau từ chân truyền đến làm cô muốn rơi nước mắt .
" Lần đầu tiên tôi thấy một người đi bộ cũng ngã ... Cô là bị ngốc à?! "
Du Hạo Hiên miệng thì trách mắng nhưng tay thì cẩn thận ôm chặt lấy cô bế bổng cô lên .
Tình huống này khiến cho Hạ Tiêu Uyển không khỏi xấu hổ ..
Đầu cô tì sát vào lồng ngực rắn chắc của Du Hạo Hiên , giây phút này cô có thể nghe thấy tiếng trái tim của anh đang đập từng nhịp ...
Cảm giác hạnh phúc len lỏi khắp trái tim cô , rồi lan khắp toàn thân .
Thì ra tên ác ma này cũng có một mặt rất dịu dàng ... !
.....
Ngày hôm sau , Du Hạo Hiên có chuyện phải ra ngoài từ rất sớm .Hạ Tiêu Uyển một mình nằm ở khách sạn xem phim truyền hình vừa ăn khoai tây chiên .
Ở bên ngoài Du Hạo Hiên đã cho vệ sĩ canh chừng cẩn thận .
" Đoàng ! Đoàng "
Hai tiếng súng liên tiếng vang lên , cánh cửa nhanh chóng được mở ra .
Hạ Tiêu Uyển vì vết thương ở chân nên chưa phản ứng kịp đã bị đánh ngất ..
Tới lúc cô tỉnh lại thì hai tay đã bị trói , mắt cũng bị bịt chặt .
Xung quanh toàn là bóng tối vô tận khiến cô không khỏi sợ hãi .
" Tỉnh rồi "
Một giọng khàn khàn vang lên bên tai làm cô hoảng hốt .
" Các người là ai ? Tại sao lại bắt tôi ?."
Hắn ta không trả lời , cô nghe thấy tiếng bước chân trầm ổn đang tiến lại gần .
Theo quán tính cô dùng chút sức lực cuối cùng lùi về phía sau .
" Thật là xinh đẹp ! "
Bàn tay lạnh lẽo của hắn lướt trên môi của cô cuối cùng rơi xuống xương quai xanh mảnh khảnh .
Hạ Tiêu Uyển sốc lại tinh thần chờ ngón tay hắn đưa tới đôi môi cô một lần nửa thì há miệng cắn thật chặt .
Mùi máu tanh nồng lan toả khắp khuôn miệng cô hắn cũng không dịu dàng giơ tay tát vào mặt cô một cái .
" Các người thả tôi ra ... "
Hạ Tiêu Uyển bị đánh đầu ngoặt sang một bên , má đau rát .
Chiếc váy mỏng trên người cũng tuột hết một bên phô ra một hình xăm trên ngực trái .Hắn ta khẽ nhíu mày , ánh mắt lóe lên tia sắt lạnh , ngày sau đó đưa tay ngoắc một tên thuộc hạ bên cạnh tới ..
" Cô ta tên gì ? "
" Thưa lão đại , cô ta tên là Hạ Tiêu Uyển "
" Hạ ... " .. Hắn ngẩn người một lúc lâu .
Hạ Tiêu Uyển ...
Trên người cô ta như thế nào lại có dấu ấn của tổ chức X .
Tổ chức đào tạo sát thủ số 1 thế giới .Chỉ e là thân phận của Hạ Tiêu Uyển không hề đơn giản .
[ Bạch Uyển Tình - còn tiếp ]
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạ Tiểu Thư : Xin Đừng Bỏ Trốn
Romance18 năm trước Hạ gia gặp biến cố một nhà bốn người dùi mình trong biển lửa .. Hạ Tiêu Uyển được một người đàn ông bí ẩn cứu thoát đưa vào cô nhi viện Thân Ái 18 năm sau ... Vào lễ trưởng thành của cô .. Biến cố bất ngờ ập đến Thân phận thật sự...