[ Hạ Tiểu Thư Xin Đừng Bỏ Trốn ]
Chương 21 : Tự mình xác nhận !
----------
Một chiếc xe màu đen sang trọng chậm rãi dừng lại trước cổng cô nhi viện Thân Ái .Hạ Tiêu Uyển mặc chiếc áo khoác bằng lông bước xuống xe .
Hiện tại ở Kinh Bắc đang là mùa đông .
Những bông tuyết phủ trắng xóa hai bên đường .Ở bên trong sân một đám trẻ đang nô đùa , vô tư nghịch tuyết .
Cảnh tượng hoạt nháo khiến người khác nhìn vào cũng cảm thấy vô cùng ấm áp .- A ! Chị Tiểu Uyển .
Một cô bé xinh xắn chừng năm tuổi nhìn thấy cô đang ngẩn ngơ đứng trước cổng thì kêu lên .
Đám nhóc còn lại cũng nhanh chóng phát hiện sự tồn tại của cô mà hoan hô chạy tới .
- Chị Tiểu Uyển cuối cùng cũng về rồi ! Chị Tiểu Uyển ngày càng xinh đẹp ra nha .
Hạ Tiêu Uyển mỉm cười dịu dàng , cúi người xoa đầu từng đứa .
- Lúc chị không có ở đây mấy đứa có ngoan không nào ?
- Dạ có ạ ...
Cả đám đồng thanh hô tô ..
------
- Tiểu Uyển .... Mừng con trở về nhà ..Hạ Tiêu Uyển từ từ xoay người lại , sau lưng cô là một người phụ nữ mặc bộ đồ tu sĩ đã bạc màu.
Trên cổ còn đeo một chiếc dây chuyền Thập Tự Giá .Một chữ " nhà " đánh thẳng vào trái tim mềm yếu của cô.
Đúng rồi...
Đây mới chính là nhà của cô .- Viện trưởng con rất nhớ người .!
Hạ Tiêu Uyển như đứa trẻ dựa vào vai bà nũng nịu .
- Ba năm nay con không ghé đây ? Ta và bọn nhỏ rất lo cho con .
Bà đưa tay vuốt vuốt tóc cô , cưng chiều hệt như lúc cô còn nhỏ .
- Xin lỗi viện trưởng Chu ... Lần này con trở về sẽ thường xuyên tới thăm người .
- À ... Lúc con không ở đây , có một người tự xưng là bạn con quyên góp cho nhà thờ rất nhiều tiền .
Viện trưởng Chu như chợt nhớ ra , nói một mạch .
- Bạn con ?
Hạ Tiêu Uyển sửng sốt .
- Cậu ấy tên là Du Hạo Hiên ... Cậu ấy là một người con trai rất tốt .
Tiếng chuông nhà thờ bỗng reo lên một hồi .
Trái tim Hạ Tiêu Uyển khẽ đanh lại.
Sắc mặt cũng tái đi . Nụ cười trên môi cũng tắt hẳn .Vốn nghĩ đã quên đi ... Nhưng chỉ cần nghe người khác gọi tên anh .!
Nỗi nhớ lại như thủy triều ào ạt trào tới .Hạ Tiêu Uyển trò chuyện với viện trưởng Chu xong .
Cả buổi chiều điều giành thời gian chơi đùa cùng lũ trẻ .----
Lúc Hạ Tiêu Uyển rời đi , trời cũng đã gần tối . Cô ngồi tựa đầu vào cửa kính xe , mệt mỏi khẽ khép mắt lại .
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạ Tiểu Thư : Xin Đừng Bỏ Trốn
Romance18 năm trước Hạ gia gặp biến cố một nhà bốn người dùi mình trong biển lửa .. Hạ Tiêu Uyển được một người đàn ông bí ẩn cứu thoát đưa vào cô nhi viện Thân Ái 18 năm sau ... Vào lễ trưởng thành của cô .. Biến cố bất ngờ ập đến Thân phận thật sự...