[ Hạ Tiểu Thư : Xin Đừng Bỏ Trốn ]
Chương 12
..........
Itanbul
Bên trong quán bar , tiếng nhạc sôi động cùng với những điệu nhảy nóng bỏng của một đám vũ cơ .Dưới ánh đèn mờ , một người đàn ông đang ngồi trên ghế sofa nhàn nhã xoay xoay ly rượu vang trên tay .
Mái tóc đỏ rực che gần hết khuôn mặt anh tuấn chỉ để lộ ra đôi mắt màu hổ phách ...
" Lão đại , đây là tư liệu mà người cần"
Người đàn ông mặc âu phục đen đem một xấp giấy tờ cung kính để lên mặt bàn ...
Hắn ta lật từng tờ giấy , nét mặt không chút biến đổi chỉ có con ngươi là dần trở nên băng giá .
Tầm mắt hắn đột nhiên dừng lại ở một tấm hình , một cô gái nhỏ mặc chiếc váy màu xanh nhạt , nụ cười trên môi vô cùng rạng rỡ .
Xinh đẹp như thế này bảo sao Du Hạo Hiên lại động lòng ..
" Chuẩn bị cho ta một thân phận khác , ngày mai chúng ta về nước "
Giọng nói lạnh lùng của hắn ta vang lên , mang theo một sự hứng thú vô cùng rõ ràng ...Hắn uống một hớp cạn ly rượu , dùng ngón tay chạm nhẹ vào tấm hình bên trên tờ tài liệu ...
Vật nhỏ rất nhanh chúng ta sẽ được gặp lại thôi ...
....
Từ sau khi Hạ Tiêu Uyển về nước , cô rất ít khi gặp được Du Hạo Hiên .Công ty dạo này xảy ra không ít chuyện nên anh ta hầu như nghĩ lại ở công ty .
Mà ở biệt thự cũng có thêm gần mười người giúp việc ..
Du Hạo Hiên ra lệnh không để cho cô làm bất cứ việc gì ....
Phần lớn thời gian của cô là ăn và ngủ ....
Có cảm giác như cô sắp bị tên Du Hạo Hiên kia nuôi hỏng mất rồi .......
Sáng hôm nay , Hạ Tiêu Uyển ngủ một giấc tận trưa vẫn lười biếng chưa chịu rời khỏi giường ..." Tôi muốn gặp Hạo Hiên ! Tại sao tôi về nước anh ấy không tới đón "
Bên dưới tầng trệt vọng lên tiếng nói bất mãn của một người phụ nữ ...
" Điềm tiểu thư ... Tiểu thư vẫn nên gọi cho cậu chủ trước đi đã "
Tiếp theo là giọng nài nỉ của cô bé giúp việc ...
Hạ Tiêu Uyển bị làm phiền khó chịu ngáp một cái , tốc chăn định đi ra ngoài ...
Nào ngờ chưa bước được hai bước cánh cửa phòng đã bị một lực lớn mở ra ...
Ngoài cửa phòng là một cô gái vóc người cao gầy , mặc chiếc đầm màu đỏ rực rỡ .
Khuôn mặt tuyệt mỹ này Hạ Tiêu Uyển đã thấy hàng ngàn lần trên truyền hình ....
Cô gái đang đứng trước mặt cô là đại minh tinh Điềm Giai Kỳ ...Là người được truyền thông đồn đại là vị hôn thê của Du Hạo Hiên .
Bà chủ tương lai của Du Thị .
....
" Cô ta là ai ? " ....
Điềm Giai Kỳ sửng sốt quay sang hỏi người giúp việc đứng kế bên .Mà Hạ Tiêu Uyển lúc này cũng không hề sợ hãi , trực tiếp ngồi luôn xuống giường lớn ...
" Hạ Tiểu Thư là người cậu chủ đưa về ... "
Người giúp việc bối rối giải thích .
Người bị bắt gian thì không hề sợ hãi , ngược lại tim cô ta muốn ngưng đập rồi ....
Phải lập tức gọi cậu chủ về cứu viện thôi ...
Cái không khí trong phòng này trước sau vì cũng có chiến tranh nổ ra thôi ...
....
Cuộc họp hội đồng quản trị đang diễn ra một nửa thì Du Hạo Hiên nhận được một cuộc điện thoại .Cô bé giúp việc vừa thốt lên được hai chữ : " Hạ tiểu thư gặp chuyện ... "
Thì anh đã dập máy , lặp tức kết thúc cuộc họp chạy như bay trở về nhà ...
Chiếc xe thể thao chạy điên cuồng lao trên đường lớn , chưa đầy mười phút sau đã xuyên thẳng vào Gara ..
" Cậu chủ ... Cô Giai Kỳ đột nhiên xông vào phòng ngủ của cậu ... Còn đuổi mọi người ra ngoài chỉ để một mình Hạ tiểu thư ở lại bên trong "
Cô bé giúp việc ấp úng kể lại tình hình .
Du Hạo Hiên thở phào nhẹ nhõm , nới lỏng cà vạt đi một mạch lên tầng trên ....Khi bước chân anh còn cách cửa phòng chừng nửa thước thì một tiếng " chát " thật lớn vang lên ...
Điềm Giai Kỳ vừa thấy bóng dáng cao lớn ở cửa , liền ôm một bên má sưng đỏ , ủy khuất nhào vào lòng Du Hạo Hiên ...
Mà Hạ Tiêu Uyển ngồi bất động ở sofa nét mặt vẫn vô cùng thờ ơ ...
Du Hạo Hiên lách người tránh cô ta ra , trực tiếp đi tới chỗ Hạ Tiêu Uyển cầm bàn tay còn hơi ửng đỏ của cô lên , trên trán nhíu lại tỏ vẻ không vui ...
" Là em đánh cô ấy ? "
" Là tôi đánh đấy ! Thì sao !! " ... Hạ Tiêu Uyển khịt mũi một cái .
Tự nhiên xông vào phòng ngủ của cô phát điên lên ... Không đánh chết cô ta là còn may ...
" Cả đám giúp việc đều vô dụng ... Ngay cả đánh người cũng để em tự mình làm ... Ngày mai tất cả không cần đi làm nữa "
Du Hạo Hiên trầm giọng nói một câu , ngoài trừ Điềm Giai Kỳ ra một đám giúp việc đang nấp ở ngoài cửa hóng hớt cũng vô cùng kinh ngạc ...
Có phải lỗi của chúng tôi đâu !!! Là lão bà của cậu chủ quá uy vũ ... Nhấc tay một cái là có thể đánh chết tiểu tam rồi ...
[ Bạch Uyển Tình - còn tiếp ]
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạ Tiểu Thư : Xin Đừng Bỏ Trốn
Romance18 năm trước Hạ gia gặp biến cố một nhà bốn người dùi mình trong biển lửa .. Hạ Tiêu Uyển được một người đàn ông bí ẩn cứu thoát đưa vào cô nhi viện Thân Ái 18 năm sau ... Vào lễ trưởng thành của cô .. Biến cố bất ngờ ập đến Thân phận thật sự...