Chapter 10

320 6 1
                                    

Elton P.O.V

ARAY!!!Nagising ako sa pagpalo saakin ni Ariadne Kaya agad akong nagising.

"Ba-baki---" Hindi ko naituloy Ang sasabihin ko ng bigla itong tumaligod at bumaba na.

"ARAY"napahawak Ako Sa ulo ko dahil masakit Ito Baka Sa pag pako ni Ariadne o.WAIT! Baka kagabi,yung pag Utog-utog ko Sa pader Nila Ma-Maryjean.

Oo tama kayo inuntog untog ko Ang ulo ko sa pader sa labas ng bahay ng secretary ko dahil nga Sa sobrang Inis ko Sa sakanya,dahil hindi niya sinasagot ang mga tawag ko Kaya Sa sobrang Inis ko niyaya ko si Tristan na mag inom.haggang nalasing Ako at naisip Ang pumunta Sa bahay Nila Ms.Maryjean at Ayon inuntog untog ko na Yung ulo ko pero Hindi niya yun nakita kahapon dahil nung sumilip Ako Sa gate Nila papunta na si Maryjean Kaya tinigil ko na at HINDI KO NA NATANDAAN ANG MGA SUMUNOD NA NANGYARI!!!

Maryjean P.O.V

Nagising Ako at....
"Shit!!!!!!,Anong oras na May pasok pa Ako,Agad akong tumayo at naligoo na Sa sobrang madali ko nakalimutan King banlawan Ang aking buhok na may shampoo pala.Kaya agad akong bumalik at binanlawan agad at lumabas na at nag bihis at bumaba na.

"Good morning ate." Salubong agad ni Sky sakin.

"Good morning din bunso,Hinalikan ko siya sa pisnge .

"Ma,Pa,Alis na po Ako."

"Hindi ka ba kakain?"

"Hindi na po Baka lalo pa po akong malate,Sige na po alis na po ako,Hinalikan ko sila papa ata mama Sa pisnge at agad ng lumabas at agad naman akong nakasakay dahil may duaman agad na taxi."Manong Sa kompanya po ng mga kang"

"Sige po ma'am"masayang Pagkakasabi ni Manong driver Kaya napangisi Ako dahil sobrang sikat ng kompanya Nila at Ako Lang naman Ang SECRETARY NI ELTON KANG,Kaya napangisi Ako.

Ilang minuto ay nakarating na Ako Sa kompanya at kabadong pumasok Sa loob dahil first time ko makapasok Sa kompanya na sikat na sikat Kaya I do my best para Sa pamilya ko.

"Good morning ma'am"

"Ohh,Good morning Mark,San si Elton?tinaasan niya Ako ng kilay at nagtataka Sa sinabi, ko agad ko naman maintindihan ang ibig niyang sabihin."Este si Sir Elton"

"Nandoon po siya Sa office niya  Ma'am Maryjean"

"Ahh,thank you Mark"Nagtungo agad Ako Sa office ni Elton at binuksan ang pinto,nakita ko nga siya na nakatalikod at May kausap Sa cellphone.Kaya Hindi na Ako Kumatok dahil agad na akong pumasok at umupo Sa upuan malapit Sa table niya.

Elton P.O.V

Pagdating ko sa office pina tawag ko agad si faith para gawan ako ng coffee,Agad naman itong pinabinta ni Mark.

"Sir?Ito na po Yung coffee ninyo."

" thank you"

"Ohh!?May sasabihin kaba?"nagtatakang tanong ko dahil Hindi pa siya lumalabas at nakatayo pa sa harapan ng table ko.

"Ahmm.Sir may Pinadala po si sir Tristan na invition.

"Nasan akin na."

My Boss Is My HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon