(5) Passion

5.1K 233 62
                                    

Something Between
Lovers and Friends

Nathan's POV

Hindi ko alam ngunit sa isang iglap ay mabilis na natahak ng mga labi ni Mark ang napakalapit na pagitan ng mga labi ko.

Naramdaman ko na lamang na hinahalikan na niya ako at nahanap ko na lamang ang sarili ko na tinutugon ang bawat paggalaw ng mga labi niya.

Napakainit ng katawan ni Mark. Init na nakakapaso ngunit hindi madaling iwasan. Sa halip ay para pa iyong magnet na humihigop sa akin para hawakan ang katawan niya.

Gumalaw ang kaliwang palad ko mula sa braso niya at pinagapang ko iyon paakyat sa matigas niyang biceps hanggang sa malapad niyang balikat.

Nakasando lamang si Mark at kitang-kita ng mga mata ko kung gaano siya kakisig.

Kumalas siya sa paghalik sa akin saka niya ako muling tinitigan habang hawak niya pa rin ang ulo ko.

Nakaawang ang mga labi niya na napakasarap humalik. Nakikita ko sa mga mata niya ang matinding pagnanasa habang nakatitig siya sa akin.

Kakaibang kilabot ang dumaloy sa buong katawan ko lalo na nang muli niyang angkinin ang mga labi ko.

Masuyo. Mapaghangad. May lambing. At sa bawat paggalaw ng mga labi niya ay para akong nalulunod sa sarap. Nagpapaubaya. Tumutugon sa maiinit na halik ng nag-iisang lalaki na minahal ko.

Ilang sandali pa ay naramdaman ko na ang pag-angat ng katawan niya sa kama at sa isang iglap lang ay nakapaibabaw na siya sa akin.

Puno ng passion ang mga mata niya habang pinagmamasdan niya ako. Kapwa pa kami hinihingal dahil sa tagal ng halik na pinagsaluhan namin.

"Nat," he whisper.

"Mark," ganting bulong ko sa kanya.

Nakita ko ang paghawak ng dalawang kamay niya sa laylayan ng sando niya. Mabilis na dumapo ang mga kamay ko doon at sabay naming hinubad ang manipis na damit niya.

Bumungad sa akin ang napakagandang hubog ng katawan niya. Maputi. Makinis. Nasa hulma ang mga muscles.

Dumapo ang palad ko sa abs niya paakyat sa kaliwang dibdib niya.
Nahawakan ko ang nakausli niyang nipple at ginabayan niya ang kamay ko patungo sa kabila.

Ilang sandali pa ay dahan-dahan na siyang muling dumapa sa akin. Papalapit na ang mga labi niya upang muling angkinin ang mga labi ko.

Napasinghap ako kasabay ng mabilis kong pagbangon. Napaungol ang natutulog na si Mark dahil sa biglang pagbangon ko habang nakayakap siya sa akin.

"Napakalikot mo naman Nat. Natutulog pa ako eh." reklamo niya habang napapakamot siya sa ulo niya.

Dinampot ni Mark ang unan. Niyakap niya iyon saka siya muling bumalik sa pagtulog niya.

Napailing ako saka ko siya muling sinulyapan. Natutulog pa rin si Mark at suot pa rin niya ang sando niya na hinubad namin pareho sa mapangahas na imahinasyon ko.

Napapikit ako at mabilis kong pinagalitan ang sarili ko dahil sa kalokohan na naisip ko.

Halos mapatalon pa ako sa pagkagulat nang sunud-sunod na katok sa pinto ang narinig ko.

"Nathaniel bumangon na kayo diyan. Mag-aalmusal na tayo." sigaw ni Lola.

"Opo!" sagot ko saka na ako tuluyang bumaba ng higaan.

Sa mga sumunod na araw ay naging balisa ako dahil sa mga naimagine ko nung umagang iyon.

Sinikap ko na iwasan ang mapalapit kay Mark. Hanggang sa isang beses ay hinawakan niya ako sa braso. Para akong napaso na mabilis kong naialis ang kamay niya.

Lovers and Friends (Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon