Something Between
Lovers and FriendsNathaniel's POV
Finale Chapter
Nabigla ako sa ginawa ni Mark. Napahawak tuloy ang palad ko sa hubad na dibdib niya saka ko siya naitulak palayo.
Naglakad ako pabalik sa kama pero hinila niya ang braso ko saka niya ako muling hinalikan.
Hindi ko siya sinaway sa pagkakataong ito subalit hindi ko rin naman siya tinugon.
Kumalas siya na puno ng lungkot ang mga mata ngunit hindi ko siya hinayaan na makalayo sa akin.
Hinabol ko ang mga labi niya saka ko sinunggaban ng nagbabagang mga halik iyon.
Nabigla man si Mark ay sandali lamang iyon dahil mabilis niyang tinugon ang mga halik ko.
Sa bawat galaw ng mga labi ko ay siyang buka ng sa kanya. Ganun din ang ginagawa ko hanggang sa tuluyang napasok ng mainit na dila niya ang bibig ko.
Para akong napapaso na napahawak sa maskuladong braso niya kasabay ng paghagod ng isang kamay ko sa matigas na dibdib niya pababa sa flat na tiyan niya.
Napaungol si Mark hanggang sa maramdaman ko na tinutulak niya ako patungo sa kama.
Nagpatangay naman ako hanggang ang sumunod na naramdaman ko ay ang pagtama ng mga paa ko sa dulo at ang malakas na pagbagsak ng likod ko doon.
Ngunit hindi ako nag-iisa. Kasama kong bumagsak si Mark. Nakadapa siya ngayon sa katawan ko at patuloy niyang hinahalikan ang mga labi ko.
Hinaplos ng kamay ko ang braso niya paakyat sa malapad na balikat at pababa sa matigas na dibdib niya.
Napaungol si Mark nang tamaan ko ang maselang bahagi ng dibdib niya. Ngunit hindi hadlang iyon upang tumigil ako sa pagdama sa katawan niya.
Kay tagal kong inasam ang pagkakataong ito. Matagal na panahon kong pinangarap na muling mahahawakan ko si Mark.
Napakatagal kong inasam na muling maramdaman sa mga labi ko ang mga labi niya. Maiinit na halik ang isinalubong niya sa leeg ko kasabay ng paghawak niya sa magkabilang laylayan ng suot kong tshirt.
Sabay naming hinila iyon pahubad sa katawan ko at pagkatapos ay masuyo niyang hinalikan ang balikat ko patungo sa collar bone ko at patungo muli sa mga labi ko.
Habang ginagawa niya iyon ay naramdaman ko na sa bandang hita ko ang malaki at napakatigas na bagay na ikinalaki ng mga mata.
"M-mark!" sambit ko sa pangalan niya.
"Oh please honey don't talk." sabi niya saka niya muling inangkin ang mga labi ko.
Naging napakahaba pa ng gabi. Natapos ang lahat sa tuluyang pag-iisa ng mga katawan namin.
Makalipas ang ilang taon ay muling naangkin ni Mark ang katawan ko na tanging sa kanya ko lang inialay.
Kahit kaunti ay wala akong pinagsisisihan sa mga nangyari. Basta ang alam ko lang ay naging masaya ako sa gabing ito.
Sa piling ni Mark. Sa piling ng bestfriend ko. Sa piling ng nag-iisang lalaki na minahal ko.
Matapos ang lahat ay niyakap ako ng mahigpit ni Mark saka niya isinubsob sa leeg ko ang mukha niya.
Nararamdaman ko ang parehong tibok ng mga puso namin. Kanina lang ay kapawa mabilis ang pintig ng mga ito ngunit halos magkasabay din na bumagal.
"Inaamin ko na minsan akong naging duwag, Nat. Ngunit kailanman ay hindi ako naging makasarili." bigla ay sambit niya sa mahinahon na tinig.
BINABASA MO ANG
Lovers and Friends (Completed)
RomanceNakilala ni Nathaniel si Mark sa school na pinasukan niya sa probinsiya ng Lola niya. Sa tatlong na taon na pagsasama nila ay mas lalong lumalim ang pagkakaibigan nila. Mark is a certified womanizer. Halos lahat na yata ng magagandang babae sa scho...