* Mộng cảnh sa vào tình dục của gg;
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Ban đêm hỗn loạn, nụ hôn nóng bỏng, da thịt kề sát nhau mang theo hơi rượu, ngay cả không khí cũng giống như bị đốt lên.
Tiêu Chiến chìm trong dục vọng hai mắt mơ màng, chỉ có thể nhìn thấy đỉnh tóc màu vàng óng đang chôn trong hõm vai chính mình, người nọ liếm đến mức bả vai đều sáng bóng, cùng với hõm vai còn thấy được mụn ruồi gợi cảm.
Ngay khi anh trợn to mắt muốn kháng cự thì đại não truyền đến một trận đau đớn khiến anh đột nhiên thức tỉnh!
" Phù phù . . . . . "
Tiêu Chiến cắn môi dưới, trên trán lấm tấm mồ hôi, anh đè tay lên trái tim đang đập bang bang, có chút khó nói phát hiện ra hạ thân mình thế nhưng lại có phản ứng.
" Cái gì a . . . "
Anh giơ tay che lại hai má lúc này đang đỏ ửng, anh thế nào lại mơ cái giấc mơ khiến người ta xấu hổ này!
Rõ ràng, rõ ràng anh đã có một người bạn gái, chừng mực lớn nhất của hai người cũng chỉ là ôm mà thôi, thế nhưng mỹ nhân tóc vàng cùng da trắng trong mộng là ai a . . . . .
Ôi trời ơi, Tiêu Chiến, ngươi trước giờ chưa ăn nữ sinh Âu Mỹ mà. . . .
Tiêu Chiến lôi chăn che người, lại trằn trọc khó ngủ ở trong ổ chăn cuộn qua cuộn lại mấy vòng, chẳng lẽ gần đây quá mệt mỏi, như thế nào lại mơ thấy những thứ đó nữa . . . . . .
Đúng vậy, đây không phải lần đầu tiên Tiêu Chiến mơ thấy những giấc mơ hoang đường thế này . . . . . .
Nhưng ít nhất nửa năm qua chưa từng mơ thấy, hơn nữa giấc mơ lần này còn rất rõ ràng, mỹ nhân tóc vàng trong mộng khí lực rất lớn, làn da trắng nõn bóng loáng.
Anh thậm chí có thể rõ ràng cảm nhận được người nọ đặt mình dưới thân, da thịt nhẵn nhụi dán sát vào nhau: ấm áp, mịn màng, tiếng thở dốc làm cho người ta mặt đỏ tim đập luẩn quẩn bên tai.
Tiếng thở dốc này khàn khàn, ái muội, hình như cũng không giống thanh âm chói tai của nữ sinh, vì cái gì hôm nay lại . . . . . . . .
Đại não Tiêu Chiến một mảnh hỗn độn, suy nghĩ đang bay bổng thì một thiếu niên cao gầy xông vào, khuôn mặt vẫn còn vẻ non nớt, ánh mắt nhìn Tiêu Chiến cũng rất thâm thúy.
Lúc tới gần, trên người thiếu niên còn mang theo hương vị tươi mát, ánh mắt thiếu niên trong veo mang theo sự cẩn thận cùng háo hức, đầu hơi ngẩng lên, âm thanh trầm thấp của thiếu niên hô lên: " Tiêu Chiến ca ca, anh đừng có không nhận ra em. . . . . "
Đệch, mình là điên rồi sao, làm, làm sao có thể mơ thấy Vương Nhất Bác . . . . . .
Tiêu Chiến đột nhiên trở mình, cảm thấy thật xấu hổ, đem mình vùi dưới gối, tự nhủ không cần nghĩ tới nó nữa, nhưng hôm nay Vương Nhất Bác tới gần anh nói chuyện cũng là thanh âm thiếu niên trầm thấp thế này, cổ cậu ấy cũng trắng nõn, đều giống y chang những hình ảnh thoáng hiện lên nhiều lần trong đầu của Tiêu Chiến, thậm chí ngay cả mỹ nhân tóc vàng trong giấc mộng của Tiêu Chiến cũng giống đến giật mình . . . . . .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Quân Nhất Tiêu] ĐUỔI THEO ÁNH SÁNG
FanfictionTác giả: Hoa Kiều Joe II Thể loại: Niên hạ, sư sinh, hướng hiện thực. [ Cuộc gặp gỡ giữa anh và tôi là định mệnh, bắt đầu từ năm 12 tuổi. ] Số chương: 10 ( Edited by -Dreamycosmos -♥️ Without permission - không đem ra ngoài! )