5 Months Later. . .
Naging masaya naman ang KARA sa mga buwan na nagdaan may pinagdadaanan na problema pero nasosolusyunan agad ito. Di nila matitiis ang isat isa kayat ganun.
Kasalukuyan sa Hapag-Kainan. . .
Kumakain lang sila ng tahimik ng biglang nagsalita si kim.
K: Ate aby may sasabihin daw si coach mamaya punta na lang daw tayo sa gym and wag daw natin yun kakalimutan.
Aby: Okay kaya kayo tapusin niyo na yang mga kinakain niyo ng makapunta agad tayo baka may importanteng sasabihin ulit sa atin.
K: Baka vacation ulit. (Nagniningning ang mata)
Cienne: Hoy kaya ka nangingitim eh lagi na lang nasa isip mo ang pag vavacation.
K: Sus. Minahal mo rin naman itong maitim na taong ito.
Cienne: In your black face.
K: Sus Kunwari ka pa inlove ka pa rin sa akin ngayon?
Cienne: Eww but eww. Ughhhhh nevermind taas na ako nawalan na ako ng gana. Kainis.
K: Bakit ba yun nagkaganun?
Mika: Kasi naman ate kim ang hangin mo na ang assuming mo pa.
K: Hayy nako tinatanong lang kung mahal pa.
M: Incorrect "Inlove not mahal" Okay tama na talaga ang pagiging potassium.
K: Ewan ko sayo miks.
M: Pikon na agad ate kim? Osya tayo na ng makalarga agad sa gym. Lets go na baby.
Ara: Tara.
K: Arayyyyyyyyy.
Cams: Ano namang nangyari sayo aber ?
K: Kinagat na naman ako ng langgam. Tama na kayo please masyado ng masakit.
Ara: Ikaw talaga tara na nga sa taas.
Tumaas na sila at nag-ayos na para sa pagpunta ng gym. Pero sa kwarto ng KARA. .
A: Ano kaya yung sasabihin ni coach?
M: Hindi ko alam kaya ikaw maligo na para makatapos na at makapunta na sa gym ng malaman na natin. Okay? Ligo na.
A: Yes Mam.
Naligo at nag-ayos na ang Lady Spikers para malaman na nila announcement ni Coach.
FF
Aby: Tara na babies.
K: Nandiyan na te aby.
Mich: Pababa na aby.
Mika: Opo.
Nagsibabaan na ang lahat at sabay sabay umalis ng dorm para pumunta sa gym.
- - - - - - - - - - - - -
Nakarating na agad sila sa gym at hinihintay na lamang nila si coach.
Mika's POV
Ano kayang announcement ni Coach? Hmm.
"GIRLS. . ."
"COACH. . "
K: Ano na po announcement niyo?
Coach: Diba taon taon naman nagkakaroon tayo ng . . .
K: Nang ano po?
Coach: Patapusin mo muna ako kim.
K: Okay coach. (Nag-zipper ng bibig)
Coach: Nagkakaroon tayo ng beach volley. At ang napili kong maglaro dun ay sina. . .
Bakit parang kinakabahan ako? Iba yung pakiramdam ko parang may mangyayaring masama at makakasakit sakin? Wag naman sana.
Coach: Kim, Cyd and Ara. Okay na ba?
K: Ano ba naman yan coach lalo ako matotoast doon.
Aby: Bawal ba kami sumama coach?
Coach: Di'ba alam niyo naman na players lang talaga dun.
All: Ayyyyyyyyyyyyyyyyyy. ( :( )
Umuwi na sila at naiwan ang tatlo kasi magttraining pa ito.
Naglalakad na kami pauwi, nakakamiss si Ara kahit konting oras lang siya nawala sa tabi ko. Bigla akong kinabig ni cienne.
M: Ano?
C: May tanong ako sayo?
M: Ano yun?
C: Paano kung may mahanap na iba si ara dun kasi hindi naman imposible na wala siyang magustuhan dun.
Ito ba yung kinakatakutan ko at iniisip ko kanina pa.
M: May tiwala ako kay ara ciennang.
C: Di natin masasabi dito na pala tayo sa dorm.
Di ko matanggal sa isip yon. Magagawa ba sa akin ni ara yon?
----------------------------------------
Abangan! Hello Readers ngayon lang sinipag si Author. Sorry kung lame at maikli.
Vote and comment :)
BINABASA MO ANG
You and I (Mika and Ara Fanfic)
FanfictionBestfriend mo na laging nandiyan para sayo. Bestfriend na tumutulong sa'yo. Bestfriend na laging kaagapay mo. Bestfriend na lagi mong kasama. Pero napamahal na kayo sa isat-isa. Pero may taong gustong humadlang sa inyo. Kakayanin niyo pa ba? KARA...