Hôm nay là ngày nhập học , đáng nhẽ tôi sẽ đi cùng gia đình Malfoy nhưng vì đã hẹn với Harry nên tôi đã chối khéo họ , sau 1 ngày vật vã để Narcissa đồng ý cuối cùng tôi cũng được đi một mình tới sân ga 9 ¾ .
đẩy chiếc xe lỉnh kỉnh đồ đạc , trên đầu là con mèo anh lông trắng mắt vàng , tôi nhanh chóng tìm kiếm Harry . Không khó để nhận ra anh vì gia đình Tóc đỏ đang vậy quanh anh .
_" J bên này " _ harry vẫy tay và gọi to . Tôi mỉm cười đến cạnh anh , gật đầu chào hỏi mọi người .
" Ginny vào đi con chúng ta theo sau ngay "_ Bà Weasley nói với cô con gái nhỏ và quay sang tôi " Cháu yêu vào cùng chúng ta nhé ."
Tôi lắc đầu và níu tay Harry ngỏ ý sẽ đi cùng anh ấy . Bà mỉm cười và đưa cô con gái đang chút nhăn nhó trên mặt kia đi . Tôi đi cùng Harry bởi không muốn Dobby khóa cửa nhà ga , một con gia tinh nhiều chuyện .
Cùng băng qua đường hầm tối , Harry cùng tôi và Ron đến trước của con tàu tốc hành tới Hogwarts , Ginny đã lên tàu từ trước , Harry và chúng tôi nhanh chóng lên tàu , tìm một khoang trống để ngồi và gặp Hermione.
" Jessica , em đã đọc trước về các môn học cùng lịch sử Hogwarts chưa ?" _ Hermione
" Đã đọc " _ tôi lim dim mắt trả lời
. " Chị thật mong chờ em được chọn vào Gryffindor . Tin chị đi Harry là người mong chờ điều đó nhất " _
Chị ấy cười một cách ẩn ý với câu nói đó . Còn Harry thì đỏ mặt quay đi . Nhưng làm chị thất vọng rồi , một Slytherin không thể vào Gryffindor đặc biệt lại là người thừa kế
.
Chuyến tàu đi qua niều chặng đường , qua các dãy nhà cao thấp, qua các con thác , qua các cánh đồng bạt ngàn , Hogwarts thật xa xôi . Tàu dừng lại và chúng tôi được một gã khổng lồ gọi. " Học sinh năm nhất theo ta " Đó là người gác cổng Rubeus Hagrid
.
Tôi cùng đám năm nhất theo bác tới trước cổng lớn ."Cảm ơn anh Hagrid . Giờ thì để lũ trẻ lại với tôi " .
Tôi chắc vị này là giáo sư môn biến hình học ,chủ nhiện nhà Gryffindor." Chào mừng các con đến Hogwarts. Tiệc khai giảng sắp bắt đầu, nhưng trước khi nhận chỗ ngồi trong đại sảnh đường, các con sẽ được phân loại để xếp vào các ký túc xá. Phân loại là một lễ rất quan trọng, bởi vì trong thời gian các con học ở đây, ký túc xá của con cũng giống như gia đình của con trong trường Hogwarts. Các con sẽ cùng học, cùng ngủ, cùng chơi... với các bạn chung một ký túc xá.
- Có bốn ký túc xá, ở đây gọi là nhà, nhà Gryffindor, nhà Hufflepuff, nhà Ravenclaw và nhà Slytherin. Mỗi nhà đều có một lịch sử cao quý riêng và nhà nào cũng từng tao nên những nam phù thủy và nữ phù thủy xuất sắc. Trong thời gian các con học ở Hogwarts thì thành tích các con đạt được sẽ được cộng vào điểm chung cho nhà mình ở.
Cuối năm, nhà nào có được nhiều điểm nhất sẽ được nhận cúp nhà – một vinh dự cao cả. Ta hy vọng mỗi người trong các con là một thành viên xứng đáng với nhà mình sống, cho dù các con được chọn vào nhà nào đi nữa.- Lễ phân loại sẽ diễn ra trong vài phút tới, trước mặt toàn thể giáo viên và học sinh trong trường. Ta đề nghị các con sửa soạn cho tề chỉnh trong khi chờ đợi làm lễ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ ngoài cuộc nhiều chuyện
FantasyĐồng nhân Harry potter ! Tôn trọng tác giả và nhân vật . :< cmt nếu bạn có thắc mắc nhé . Và không có lịch ra chap . Chỉ đăng tại wattpad k được đem truyện ra khỏi đây .