Giao Dịch

1.3K 148 9
                                    

" Cha người nghĩ con sẽ vào nhà nào ? " Đang ăn tối , hiếm khi cha về nhà nên tôi nấu rất thịnh soạn .

" Tự biết " Người vẫn tiếp tục ăn không nhìn tôi .

" Cha con gặp Harry Potter ở Hẻm Xéo và Malfoy "

" Chuyện gì xảy ra ?"
Lần này cha nhìn tôi , đôi mắt Người như đang lo lắng , là cho Harry sao ?

" Không gì cả , chỉ là vài câu qua lại với Weasly "

" Tránh xa Potter ra . "

Cha đứng dậy và đi .
"Cha ăn hết đã "
Tôi chưa kịp đứng lên thì Người đã rời bàn và lên cầu thang . Người lo tôi hại Harry phải không ? Lo tôi sẽ như Voldy tìm cách giết Harry ? Hay người sợ kẻ mang đôi mắt của Lyly sẽ biến mất như bà đã từng bởi đứa con của kẻ đã giết chết vợ chồng bà .?

Tôi lê bước , đi vào thư phòng , tìm những cuốn mình chưa đọc mang lên phòng , Tôi tiếp tục vùi đầu vào sách vở , tôi phải tìm ra bằng được lá chắn có thể bật lại lời nguyền chết chóc , tôi hoàn thành được phân nửa thuốc tái tạo hồng cầu . Tôi vẫn đang hoàn thành nó .

Cuối truyện Cha đã chết vì bị Nagini cắn , vết thương k khép lại liên tục làm mất máu tới chết . Thuốc này của tôi đang nghiên cứu có thể tái tạo hồng cầu nhanh nhất , nghĩa là sẽ không chết vì mất máu , lượng máu mất đi sẽ được tái tạo lại nhanh nhất .

Còn hai tháng nữa đến kì nhập học , tôi đang gặm dở các môn học ở trường để nhảy lớp .
Ngày đêm vùi trong độc dược và sách vở , tôi gần như quên mất cuốn Nhật Ký của Tom .
Một ngày đang tìm thêm mấy cuốn sổ viết công thức , tôi vớ đại cuốn sổ cũ kỉ bìa đen viết vào công thức vừa thực hành .

" Chưa từng thấy một công thức hoàn hảo đến thế . Em chắc mình 11 tuổi không cô bé ?"

Tôi giật mình nhìn dòng chữ ấy . Thôi chết quên mất Tom !

" Tom , tôi 11 tuổi chỉ là tài không đợi tuổi ."
" em biết ta ? "
" Ờ ! Cái tên cuốn sổ ghi rõ thế mà . "

" Em không sợ khi một cuốn sổ biết nói sao ?"

" Một bùa phép hắc ám thôi Voldy ! Sợ cái gì !"

"Em biết rõ thế sao ? Không sợ ta sao ?"

" Cho tôi xin đi ! Một mảnh hồn bé nhỏ như anh thì tôi sợ cái gì ? Hửm hửm ? "

" ........ Chậc , thì .... ta rất giỏi độc dược ta có thể dạy em" (gớm .... đánh trồng lảng ngu thế không biết)

"Ồ ! Hay đấy . Hợp tác với tôi . Tôi sẽ tìm mảnh hồn còn lại cho anh ."

"Em biết các mảnh hồn còn lại ? Em là ai ? "
" Gọi J . Giúp tôi nghiên cứu bùa đẩy ngược lời nguyền chết chóc"

Kẻ ngoài cuộc nhiều chuyện Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ