Qua một năm học đầy thú vị cùng nhiều cơn choáng ngợp . Tôi hiện tại là chủ nhân của định thự Slytherin , sau việc tiết lộ danh tính , papa đã ném tôi ra khỏi nhà không thương tiếc , nên đành phải lết đến định thự này . Thực sự sau bao thế hệ không tồn tại trong định thự này , những con gia tinh vẫn cần cù như những chú ong thợ , mọi thứ trong này vô cùng sang trọng cổ kính và sạch sẽ như chờ đợi người nối dõi trở về . Quản gia hiện tại là một con gia tinh già nua phục vụ cho dòng dõi Slytherin hơn trăm năm , tên Seona . Một quý bà gia tinh thông thái , khó tính và quan tâm lúc nhỏ . Seona dẫn tôi tới truyền tống trận sau vườn , nó dẫn tới nơi trú ngụ của Sa , được kích hoạt bởi huyết ước của dòng máu Slytherin , một cách bảo vệ cho định thự cũng như nơi trú ẩn của Sa.
Dinh thự nằm giữa đầm lầy lớn nhất nước anh , được bao bọc bởi sương mù , có một cây cầu vững chắc nối liền đầm lầy với thế giới ngoài thung lũng . Đi hết cây cầu sẽ tới đường xuống nhà ga , vậy là tôi tách biệt với thế giới rồi . Vì ngày về nhà mới , tôi có rất nhiều việc phải làm , Seona dẫn tôi đi tham quan , chỉ tôi nơi các sách cấm , sách gia truyền , sách phép cỗ xưa được đặt , và cứ nhèo nhèo phải dẫn theo bà ấy thì mới an toàn . Tôi đã có dự định và lên danh sách các việc cần làm trong hết này rồi . Năm sau là năm tư , làm sao để cứu được cái anh gì bị Voldy giết đây , ôi rồi làm sao để đem Harry an toàn , rồi làm như nào để tránh tai mắt của Voldy....... loạn mất thôi .
Gia đình Malfoy mời tôi tới dùng bữa tối vào tuần sau , trong cái tình hình như này thì nhà ổng là hàng rắn tôi đâu dễ chui vào đó . Còn nữa nhé , chắc chắn Voldy đánh hơi được thân phận của tôi rồi , còn ổng tính làm gì với tôi thì chưa biết được nhưng chắc chắn một điều là chỉ cần tôi ở dinh thự này thì tuyệt đối an toàn . Từ ngày cái tiếng tôi là hậu duệ cuối cùng của Slytherin được truyền ra , rất nhiều người trong giới quý tộc mời tôi tới nhà họ , tham gia các bữa tiệc trà , có khi còn nghĩ một con nhóc 12 tuổi rưỡi như tôi sẽ chui vào rọ mà kí mấy bản hợp đồng buôn bán . Không nhé , mấy lá thư kiểu đấy tôi cho bọn gia tinh đốt hết . Gia tài bao đời nhà Slytherin sẽ tiếp tục đồ sộ hơn nữa , Sa đã báo với tôi Tom sẽ có một danh phận , một cái tên mới và chuyển tới sống cùng tôi dưới sự giám sát của Sa . Vị trí của Tom là chủ quản của gia tộc , người giám hộ cho tôi , phát triển các việc thương mại của Gia tộc , tôi rất yên tâm với cái đầu mưu mô của Tom nha.
Về phần Malfoy .... tôi nên từ chối , thay vào đó có thể mời họ tới ăn tối tại nhà tôi . Năm tư ..... Harry thân mến , anh ấy nên tới chỗ tôi sống thay vì kẻ với gia đình nhà dượng .
_ " Seona , tới số 4 đường Privet Drive đón cậu Potter ."
*********************
_ " Harry anh thích phòng này chứ ? "
Tôi dẫn Harry tới phòng ngủ lầu 1 , căn phòng có hai cửa sổ lớn hướng ra vườn , rèm trắng , một bàn làm việc thơm mùi bạch đàn , ghế tựa lót lông mềm mại , giá sách lớn , chiếc giường kê trong góc bên cạnh cửa sổ trải nệm thổ Cẩm , những tấm tranh thêu hình rắn , bộ bàn trà gỗ Đinh hương , tách trà , ấm trà , đĩa lót đều có hoa văn rắn bạc , chất liệu hồng Ngọc .
_" Wao ...... tuyệt quá . " Harry lau mắt kính trầm trồ .
_" Harry , anh có thể mời bạn tới chơi , chỉ cần bảo quản gia là được , sẽ có người đưa đón họ Cẩm thận . "
_" Thật sao ??? Em tốt quá J ." Harry nhảy thẳng vào tôi , vừa ôm vừa nhảy tưng tưng phấn khích .
_" Mệt ghê á , giờ ăn tối nhé "Đọc tạm nha mọi người , xin lỗi vì thất hứa . Nhưng do tâm trạng rong xuống dốc , sợ ảnh hưởng đến mạch truyện . Rong vừa áp lực thi cử , vừa bị boom hàng mấy triệu . Rong thực sự không tiếp tục viết theo lịch truyện được .Thành thật xin lỗi 😞.Cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng rong .
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ ngoài cuộc nhiều chuyện
FantasyĐồng nhân Harry potter ! Tôn trọng tác giả và nhân vật . :< cmt nếu bạn có thắc mắc nhé . Và không có lịch ra chap . Chỉ đăng tại wattpad k được đem truyện ra khỏi đây .