Trước khi vào truyện các bạn chú ý một chút
Đây là truyện đầu tay . Nhân xưng là "Tôi" nên nó mang theo hơi hướng của Ký . Khi đọc hãy tôn trọng người viết và nhân vật trong truyện . Không mang truyện đi bất kỳ đâu dù ở lý do nào . Chap2 có viết sai họ của Dra nhưng lười sửa :> . Chúc các bạn đọc vui vẻ .
******************
Thư cú bao gồm các danh sách cần mua cho năm học mới . Tôi dự định để dễ dàng cho việc săn sóc bảo vệ Harry , tôi sẽ học nhảy lớp . Tôi điền tên trong thư là " Jessica Smith " vì cha không cho tôi lấy họ của người cũng như tôi không thể tiết lộ họ thật . Nên tôi lấy một họ phổ biến ở Anh quốc . Và sáng nay tôi đã độn thổ đến Hẻm Xéo nơi tôi mơ ước ! Thật là phấn khích quá mà .Hẻm xéo thật đẹp như trong phim vậy . Những cửa hàng nhỏ tối lỉnh kỉnh những đồ là đồ , trông thật bắt mắt . Toàn bộ trên con hẻm đều là phù thủy . Có rất nhiều đứa nhỏ như tôi chúng đều đi cùng cha mẹ hoặc người lớn đến mua đồ . Lặng lẽ lướt mắt qua các cửa tiệm , tôi vào Tiệm đũa phép nổi tiếng của Ollivander .
" Chào nhóc mua đũa phép hở ?"
Một ông gì nhăn nheo cất tiếng khi tôi bước vào . Ông đảo mắt nhìn tôi ."Tay thuận "
" Tay trái " tôi dơ tay lên , gần như ông không muốn nói chuyện với tôi , rất nhanh ông đã đo xong và chọn đũa cho tôi ." ..... cây lõi vong mã ."
Tôi nhíu mày nhìn ông .
" Vong mã ?"
Tôi hỏi lại tay đưa cần chiếu đũa . Lập tức một dòng ấm áp lên lõi trong máu tôi ." Đừng nhìn ta như vậy . Ta biết cháu hiểu rõ về vong mã . Tiểu thư Slytherin ạ"
"Ồ . Một người nhạy bên thưa ông . Và chắc hẳn ông sẽ không nói gì về điều này nhỉ ? "
tôi nhướn mày nhìn ông . Hẳn ông đã nhận ra đôi mắt cùng mái tóc của mẹ khi nhìn thấy tôi . Một con người nhạy bén và trí nhớ tốt . Đó là đánh giá của tôi cho ông .
" Ta sẽ không . Đũa vong mã , loại khó tính nhưng đầy mà thuật . Tiệm ta cháu là người duy nhất có nó và có lẽ phù Thuỷ có nó chỉ chiếm 0,1% trong giới .Cháu vĩ đại cháu yêu ạ "
" Dòng dõi Slytherin luôn vĩ đãi dù theo nghĩa nào " Tôi trả ông 7 Galleons cho cây đũa và rời đi .
" Một Slytherin đúng chất " ông nói
Một đứa bé 11 tuổi lang thang trên Hẻm Xéo với túi tiền đầy Galleons luôn là con mồi béo với các cửa tiệm . Phải nhớ ánh mắt khiếp sợ cùng kinh hoàng kính phục của bọn yêu tinh khi thấy tôi rút hầm Slytherin . Chậc có phải quá lâu rồi từ khi một Slytherin xuất hiện ?
Tôi tới Tiệm áo chùng của Madam Malkin cho mọi dịp để may đồng phục ." Chào cưng đến may đồng phục hở ? Đợi chút đang có quý ông đây bận đo "
Tiếng bà Malkin vọng ra , tôi ngồi xuống và dở Nhật báo tiên tri ra đọc . Nhắc nhật báo mới nhớ hình như tôi quên cái gì thì phải ......... A chết rồi ! Phải tới tiệm Sách Phú Quý Và Cơ Hàn ! Vậy mới lấy đc cuốn Nhật kí !! Ôi sao tôi lại quên cơ chứ ." Cũng Hogwarts hở ?"
Một giọng nói vâng lên đánh tan suy nghĩ của tôi . Nhìn lên , đó là một cậu bé mái tóc bạch kim , da trắng môi nhỏ cánh đào , trông hơi nhợt nhạt , cao hơn tôi một cái đầu .Tôi gật đầu thay cho câu trả lời . Giờ đang sớm . Lát qua tiệm sách sau , vẫn kịp để tráo cuốn nhật kí . Hừ Malfoy chắc chắn sẽ không ngờ tới . Dám hãm hại Harry , tôi sẽ chơi ông cố đau . ( người đâu đanh đá )
" Nhà nào vậy ? Tôi chưa từng thấy cậu ?"
Tên bạch kim lại hỏiTôi vung đũa , dòng chữ hiện ra ( nữ chính có tật ngại nói , kiếp tức từng trầm cảm mà chết kiếp này bị ảnh hưởng không tiếp xúc người lạ , cô ấy chỉ nói chuyện với Snap thôi ! :> cha nuôi của bả đó )
" Năm nhất chưa phân loại ."
" không nói chuyện được hả ?"
Bạch kim nhăn mày hỏi .
Hắn nghĩ " bị câm ? Thế đọc thần chú kiểu gì ? Tội cho cái mặt xinh xắn "" Hỏi nhiều " tôi vung đũa lần nữa .
"Draco Malfoy . Vào trường có thể tìm tôi giúp đỡ " hắn đứa tay ra .
Một phép lịch sự tôi bắt tay và mỉm cười " cảm ơn . Gọi tôi Jessica Smith " vung đũa .
" Nào cưng ! Chà dáng này thì có sẵn không phải đo . "
Bà Malkin đưa bộ trang phục cho tôi . Tôi trả tiền và đi để lại Malfoy nhỏ đang nhẩm thuộc tên cái tên và suy nghĩ về cái họ của tôi ."Smith . Ách .... không phải là máu bùn chứ !? Ôi mình làm quen với máy bùn thật hở !?"
Suy nghĩ của Malfoy .Tiệm Sách Phú Quý Và Cơ Hàn .
Tôi đang bắn loạn tìm kiếm gia đình Weasly . Chợt rầm . Tôi ngã sụp vào lòng ai đó .
" Oh cô bé em có sao không ?" Giọng tóc đỏ vang lên .Tôi ngẩng lên , thoát khỏi vòng tay của anh ta , cúi đầu xin lỗi . Nhìn là biết đặc trưng nhà Weasly . Hừm .... mặt mũi thế này chậc .... cặp song sinh . Vậy thì ..... oh kia rồi cô bé Ginny ! Ha cái xô nhỏ kìa ....... và .... Malfoy lớn . Đang làm gì kia ?! Nhét cuốn sổ da đen vào ak . Xem tôi xử ông thế nào .
Rầm . Tôi phi nhanh đâm vào ông ta , đụng vào Ginny làm cô bé đánh rơi hết đồ trên tay . Tôi nhanh nhẹn đứng dậy , cúi đầu liên tục thể hiện sự xin lỗi , nhanh tay sắp sách lên không quên tráo cuốn nhật kí . Quay ra Malfoy lớn , mặt ông ta nhăn lại ,
" đi đứng kiểu gì vậy cháu nhỏ ? Mẹ cháu không dạy cháu hở ?"
Tôi nhìn ông ta , cúi đầu liên tục , tay vung đũa " xin lỗi ngài , mẹ mất năm lên 4 "
Malfoy nhỏ từ đâu xuất hiện , cậu ta thấy dòng chữ , một vệt xám rất nhanh xuất hiện và biến mất trong mắt .
" Cha , con bé đó bị câm "
" Ồ" Malfoy lớn nhìn tôi , rồi kéo Draco Malfoy đi khuất .
"J . Sao em ở đây ?" Harry khi nhìn thấy tôi .
" Mua sách "
( chú ý trừ khi nói riêng vs Snap còn lại đều là vung đũa viết )" Sách nhập học hở ? Sao không bảo anh đi cùng . Đi một mình nguy hiểm lắm . Cha em đâu rồi ? "
" Cha bận . Em tự đi được . Anh không cần lo"
" Hai người quen nhau ?" Cặp song sinh lên tiếng ." Là cô bé em hay kể đó " Harry
" Ồ . Vợ tương lại hở Harry " Ron và cặp song sinh là lên ." mọi người cứ trêu ." Harry
Ginny có vẻ khó chịu , vâng ai lại vui vẻ khi crus bị gán ghép chứ .
" Chào em anh là Ron"
" chị là Hermione"
" Tụi anh là Fred và George. Con nhỏ em đâm phải là Ginny em tụi anh "
Gật đầu , tôi đảo mắt nhìn mọi người . Bà weasly mời tôi đi cùng nhưng tôi từ chối .
" Harry gặp anh ở trường " Rồi tôi độn thổ đi luôn .
" wao . Em ấy biết độn thổ kìa . Ngầu ghê " Cặp song sinh cùng Ron trầm trồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ ngoài cuộc nhiều chuyện
FantasiaĐồng nhân Harry potter ! Tôn trọng tác giả và nhân vật . :< cmt nếu bạn có thắc mắc nhé . Và không có lịch ra chap . Chỉ đăng tại wattpad k được đem truyện ra khỏi đây .